Nhà hát Kịch Hà Nội chưa liên lạc được với diễn viên Hồng Đăng và gia đình

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Liên quan đến những đồn đoán về việc 2 nghệ sĩ người Việt có hành vi cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi người Anh ở Tây Ban Nha, lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội đã báo cáo với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội về trường hợp của diễn viên Hồng Đăng-thuộc biên chế của đơn vị.

Theo đó, trao đổi với báo Tiền Phong, Nghệ sĩ Nhân dân Trung Hiếu-Giám đốc Nhà hát cho biết: “Lê Hồng Đăng là diễn viên thuộc biên chế Nhà hát Kịch Hà Nội. Nhà hát Kịch Hà Nội không cử cán bộ và cũng không có chuyến đi công tác nào tại châu Âu”. 

Diễn viên Hồng Đăng. Ảnh nguồn TPO
Diễn viên Hồng Đăng. Ảnh nguồn TPO

Trước đó, tối 10-6-2022, diễn viên Hồng Đăng điện thoại trực tiếp với cho Nghệ sĩ Nhân dân Trung Hiếu xin được nghỉ phép. Giám đốc đã yêu cầu Hồng Đăng gặp ông Đặng Tiến Lộc, Phó Trưởng phòng HCTH để được hướng dẫn làm thủ tục báo cáo Sở VHTT Hà Nội theo quy định.

“Ngày 11-6-2022, ông Lê Hồng Đăng có lên cơ quan gặp ông Đặng Tiến Lộc-Phó Trưởng phòng Hành chính-Tổng hợp. Ông Đặng Tiến Lộc đã hướng dẫn ông Lê Hồng Đăng làm đơn xin nghỉ phép đi nước ngoài việc riêng để nhà hát báo cáo xin ý kiến của lãnh đạo Sở Văn hóa-Thông tin Hà Nội theo quy định. Tuy vậy, đến nay nhà hát chưa nhận được đơn xin phép đi nước ngoài của ông Lê Hồng Đăng”-Giám đốc Nhà hát cho hay. 

Nghệ sĩ Nhân dân Trung Hiếu cũng cho biết đơn vị đã cố gắng liên lạc đến số điện thoại của ông Lê Hồng Đăng và gia đình để xác minh thông tin nhưng chưa liên lạc được.

PHƯƠNG VI (tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).