Trương Thế Vinh trải lòng về chuyện độc thân ở tuổi 38

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trương Thế Vinh cho biết thỉnh thoảng, họ hàng quan tâm và hỏi thăm anh về chuyện lập gia đình. Dù vậy, mọi người vẫn tôn trọng quyết định của nam ca sĩ.
 
Trương Thế Vinh xúc động khi lắng nghe câu chuyện của các tuyến đầu. Ảnh: BTC
Trương Thế Vinh xúc động khi lắng nghe câu chuyện của các tuyến đầu. Ảnh: BTC
Là giám khảo khách mời trong tập 26 Hát cho ngày mai, ca sĩ Trương Thế Vinh đã để lại ấn tượng khi tái hiện Tình yêu hoa gió, ca khúc từng làm mưa làm gió cách đây 8 năm. Khác với những lần trình diễn trước, nam ca sĩ đã cùng song ca với bác sĩ Trần Tiến Tùng. Màn kết hợp đặc biệt này để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.
Không chỉ thế, Trương Thế Vinh còn khiến người hâm mộ trầm trồ với khả năng vẽ tranh. Chỉ mất ít phút nghỉ giải lao, nam ca sĩ đã vẽ xong bức chân dung thí sinh Huỳnh Quang Khải bằng bút bi để bày tỏ sự ngưỡng mộ và trân trọng với những việc ý nghĩa mà chàng trai này đã làm cho xã hội trong thời gian dịch bệnh.
 
Nam ca sĩ trổ tài vẽ tranh tặng thí sinh Hát cho ngày mai. Ảnh: BTC
Nam ca sĩ trổ tài vẽ tranh tặng thí sinh Hát cho ngày mai. Ảnh: BTC
Nói về khó khăn trong thời gian dịch bệnh, Trương Thế Vinh cho biết những điều mình trải qua không là gì so với những cực khổ của lực lượng tuyến đầu nên từ chối đề cập.
Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng hé lộ thêm về sự thay đổi của bản thân: “Vì Vinh còn trẻ nên Vinh suốt ngày chỉ lo công việc thôi. Vinh mê công việc lắm, rất ít thời gian để ở nhà. Thế nhưng sau thời gian dịch thì Vinh thấy mình muốn dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, cần nhiều thời gian yên tĩnh hơn”, anh chia sẻ thêm. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng dành thời gian để tìm tòi những bài học hữu ích trên mạng xã hội để trau dồi thêm cho mình kiến thức và kỹ năng giải quyết vấn đề.
 
Trương Thế Vinh không bị áp lực bởi những thành công đạt được trong quá khứ. Ảnh: BTC
Trương Thế Vinh không bị áp lực bởi những thành công đạt được trong quá khứ. Ảnh: BTC
Chia sẻ về chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình, Trương Thế Vinh cho biết anh luôn sống cho hiện tại, hết mình vì tương lai và không thấy áp lực việc phải vượt qua những thành tựu trong quá khứ. Nam ca sĩ bộc bạch: “Ngày trước Vinh cũng có nhiều bài được khán giả thích lắm như Tình yêu hoa gió, Sau ánh hào quang, Đường chân trời… Vinh hiểu một điều đó là giai đoạn của tuổi trẻ, là giai đoạn Vinh có thể tạo được trend. Nhưng bây giờ, trend là dành cho giới trẻ vì các bạn ấy nhiều năng lượng, nhiều sáng tạo. Vinh ở độ tuổi này thì còn phấn đấu vì cái gì nữa. Vinh chỉ muốn làm thật tốt những gì Vinh đang có, giữ được lửa nghề để được khán giả yêu thương. Khán giả còn yêu thương thì người nghệ sĩ còn tồn tại”.
Trương Thế Vinh cũng khá thoải mái khi nhắc tới chuyện “thành gia lập thất” ở tuổi 38. Anh cho biết gia đình luôn tôn trọng mọi quyết định của mình nhưng thỉnh thoảng họ hàng cũng hỏi thăm vấn đề yêu đương khi gặp mặt. “Vinh hiểu đó là một câu quan tâm của những người họ hàng để mở đầu cho câu chuyện thôi. Đó chỉ là câu xã giao và không phải là điều quan trọng”, nam ca sĩ giải thích.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).