Trương Ngọc Ánh ở tuổi 46: Tôi đang rất hạnh phúc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Khi được hỏi về đời sống cá nhân, Trương Ngọc Ánh khẳng định cuộc sống hiện tại rất hạnh phúc và cô trân trọng điều đó.

Nhan sắc trẻ trung của Trương Ngọc Ánh ở tuổi 46. Ảnh: FBNV
Nhan sắc trẻ trung của Trương Ngọc Ánh ở tuổi 46. Ảnh: FBNV


Trở thành khách mời trong chương trình Lời tự sự, diễn viên Trương Ngọc Ánh có dịp chia sẻ về sự nghiệp và đời sống cá nhân của mình. Người đẹp sinh năm 1976 tự nhận xét mình là người mạnh mẽ, quyết liệt và đam mê. Bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi, suốt 30 năm làm nghề, cô gặt hái được không ít giải thưởng lớn nhỏ.

Thời điểm mới vào nghề, nữ khách mời cũng vấp phải những hoài nghi về chuyện người đẹp đi đóng phim. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh tự trấn an mình và nỗ lực hơn trong từng vai diễn để chinh phục khán giả. “Bây giờ tôi ở vai trò lên ý tưởng, sản xuất và đào tạo thế hệ diễn viên trẻ. Điều đó không có nghĩa là tôi sẽ không đóng phim nữa. Nhưng nói thật là tôi sẽ không đóng nhiều phim. Tôi sẽ tham gia ở những vai mà thấy phù hợp và đó phải là bộ phim tôi đầu tư công sức để nằm trong lòng khán giả", nữ khách mời bộc bạch.

 

Nữ diễn viên từng có thời gian vượt qua định kiến
Nữ diễn viên từng có thời gian vượt qua định kiến "người đẹp đi đóng phim". Ảnh: FBNV


Một trong những vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp diễn xuất của Trương Ngọc Ánh là phim Đồng tiền xương máu. Lúc đó, cô đóng một người phụ nữ mang bầu nhưng phải lo đi tìm chồng kỹ sư nghiện rượu. Nữ khách mời tâm sự khi diễn phân cảnh đó, cô bực bội thật vì đồng cảm cho nhân vật. “Phim đó khán giả rất thích vì nó thật. Đến giờ phút này, khi đi về vùng quê, người ta vẫn gọi Lan Anh khiến tôi giật mình. Bộ phim đã mười mấy năm mà người ta vẫn nhớ. Lúc đó đóng phim đâu có sướng như bây giờ. Tôi đóng xong về ốm nhom, đen thui khiến mẹ cũng xót", diễn viên 7X nói.

Chia sẻ về cuộc sống cá nhân, Trương Ngọc Ánh thấy mình vừa truyền thống, vừa hiện đại. Cụ thể, cô giữ được những nét đẹp của một người phụ nữ Việt. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng cố gắng làm mọi thứ nhẹ nhàng hơn."Tôi rất thích làm việc với các bạn trẻ vì họ nhanh, sáng tạo và tìm hiểu, cập nhật những cái mới", cô kể.


 

 Trong thời gian tới, Trương Ngọc Ánh sẽ đứng ra tổ chức hai cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. Ảnh: FBNV
Trong thời gian tới, Trương Ngọc Ánh sẽ đứng ra tổ chức hai cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. Ảnh: FBNV


Cũng trong dịp này, nữ diễn viên thoải mái khi nhắc đến con gái Bảo Tiên. Nữ khách mời thừa nhận mọi người vẫn hay hỏi về việc có cho con theo nghề không vì “cháu hát được, diễn xuất được và nhảy cũng đẹp". “Nhưng cháu nó lại không thích. Cháu nó thích làm thiết kế nhà cửa, nội thất và đó mới là cái cháu thích. Tôi cũng muốn rằng con phát triển được gì thì mình sẽ ủng hộ chứ không bắt con phải làm diễn viên hay đi thi hoa hậu, làm người mẫu. Nhưng bây giờ mọi người cứ mời cháu đi đóng phim, catwalk nhưng tôi cứ để bé phát triển tự nhiên nhất, cảm thấy hạnh phúc nhất”, cô bày tỏ quan điểm.

Trương Ngọc Ánh cảm ơn khán giả vì đã quan tâm đến đời tư của mình. Để có năng lượng làm việc thì cuộc sống cá nhân của cô rất hạnh phúc. "Tôi đang hài lòng với những gì mình đang có. Tôi biết mình muốn gì và cái gì quan trọng với mình. Tôi biết ơn những gì mình đang có hiện tại, muốn gìn giữ nó", cô nói.

Đồng thời, nữ nghệ sĩ khẳng định điểm tựa của cô chính là bản thân và con tim của mình. "Nói con tim thì phải có hai người, chứ nếu đập một mình thì hơi buồn. Ở hiện tại, tôi hạnh phúc với những gì mình đang có và trân trọng điều đó", Trương Ngọc Ánh nói thêm.

Theo Thạch Anh  (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).