Hương Giang choáng ngợp khi lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang khoe nhan sắc với chiếc váy dạ hội trắng trên thảm đỏ LHP Cannes.

Hoa hậu Hương Giang có mặt tại buổi ra mắt phim
Hoa hậu Hương Giang có mặt tại buổi ra mắt phim "The stars at noon" tối 25.5. Ảnh: AFP
Sáng 26.5, Hoa hậu Hương Giang chia sẻ lên fanpage cá nhân loạt khoảnh khắc cô xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes tại Pháp, vào tối 25.5.
Hoa hậu Chuyển giới quốc tế diện váy trắng bằng lụa của nhà thiết kế Linh San và được stylist Lê Minh Ngọc tư vấn. Lần đầu sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes, Hương Giang thể hiện sự chỉn chu trong khâu lựa chọn trang phục. 

 Hương Giang diện chiếc váy trắng của nhà thiết kế Linh San, lấy cảm hứng từ công nương Diana. Ảnh: NSCC
Hương Giang diện chiếc váy trắng của nhà thiết kế Linh San, lấy cảm hứng từ công nương Diana. Ảnh: NSCC
Hương Giang cũng có những chia sẻ thú vị khi có cơ hội xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim lớn nhất thế giới. Nữ ca sĩ thú nhận, vì các phóng viên quốc tế không biết mình là ai, nên cô không chắc họ có chụp hình mình không, tất cả phụ thuộc vào sự may mắn.
“Khi phóng viên Quốc Tế không biết mình là ai, liệu họ có chụp hình mình hay không, chụp rồi thì cũng không biết lấy hình ở đâu, vì photographer của mình không thể vào bên trong thảm đỏ. Tất cả hình ảnh của sự xuất hiện phụ thuộc vào… hên xui.” Hương Giang chia sẻ.

Loạt khoảnh khắc của Hương Giang với lần đầu tham dự liên hoan phim lớn nhất thế giới. Ảnh: NSCC
Loạt khoảnh khắc của Hương Giang với lần đầu tham dự liên hoan phim lớn nhất thế giới. Ảnh: NSCC
Trước đó, chiều ngày 25.5, Hoa hậu Hương Giang bất ngờ chia sẻ, cô được một nhà tài trợ cho LHP Cannes mời dự sự kiện ra mắt bộ phim “The stars at noon” vào tối cùng ngày. 
Theo Hương Giang, cô xuất hiện ở LHP Cannes với tư cách khách mời của đối tác kinh doanh, không phải nghệ sĩ quốc tế của ban tổ chức Cannes. Vì vậy, cô không suy nghĩ quá nhiều và đến Cannes với tâm thế trải nghiệm, hẹn nói chuyện với một vài nhà sản xuất về việc sản xuất chương trình thực tế sắp tới.
Theo Thu Hương (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/huong-giang-choang-ngop-khi-lan-dau-xuat-hien-tren-tham-do-lhp-cannes-2022-1049248.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).