Địch Lệ Nhiệt Ba đóng phim theo hướng của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong khi "An lạc truyện" còn chưa lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba đã bất ngờ rẽ hướng sang đóng phim hiện đại. Hướng đi này khá giống với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh.
 
Địch Lệ Nhiệt Ba chuyển hướng đóng phim hiện đại giống đàn chị Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh: Xinhua.
Địch Lệ Nhiệt Ba chuyển hướng đóng phim hiện đại giống đàn chị Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh: Xinhua
Mặc dù là một trong những ngôi sao gây nhiều tranh cãi nhất màn ảnh Hoa ngữ vì diễn xuất một màu, thiếu chiều sâu, tuy nhiên, các tác phẩm mà Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia đều có lượng lớn khán giả theo dõi nhờ nữ diễn viên sở hữu nhan sắc cuốn hút.
Điều đó không khó để cô lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn nổi tiếng.
Sau một vài dự án cổ trang không mấy thành công, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục đóng "An Lạc truyện" cùng Cung Tuấn. Bộ phim khi mới công bố cũng vấp phải một số tranh cãi vì nhiều người hoài nghi diễn xuất của nữ diễn viên.
Tuy nhiên, sau đó, khi tung tạo hình nhân vật, khán giả dành lời khen vì màn hóa thân của Địch Lệ Nhiệt Ba phù hợp với nguyên tác của tác phẩm.
Khi "An lạc truyện" còn chưa lên sóng, mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục tham dự án phim "Công tố tinh anh" của CCTV. Phim với sự tham gia diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Đại Vỹ, Cao Hâm, Hàn Đống, Trương Khả Doanh, Vưu Tĩnh Như...
 
Địch Lệ Nhiệt Ba đóng phim mới. Ảnh: Poser
Địch Lệ Nhiệt Ba đóng phim mới. Ảnh: Poser
Như vậy, nữ diễn viên cũng đã trở lại với phim hiện đại. Hướng đi này cũng được Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đang thực hiện.
Trong đó, sau "Hộc Châu phu nhân", Dương Mịch đóng "Định luật 80/20 của tình yêu" còn Triệu Lệ Dĩnh cũng từ chối nhiều tác phẩm cổ trang để đóng "Hạnh phúc đến vạn gia",.
"Công tố tinh anh" là bộ phim truyền hình đầu tiên của Trung Quốc được phục dựng dựa trên các trường hợp có thật về tội phạm không gian mạng, kể về câu chuyện kiểm sát viên trẻ tuổi An Ni của viện kiểm sát Giang Thành (do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai), được kiểm sát trưởng giao cho nhiệm vụ tham gia điều tra ban đầu về vụ án sinh viên đại học mất tích.
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cô đã đoàn kết hợp tác với các đồng nghiệp, phát huy hết tác dụng các chức năng kiểm sát, tìm kiếm chính xác các manh mối của vụ án, xác định bằng chứng phạm tội và xử lý thành công một loạt các vụ án như gây ảnh hưởng xấu đến xã hội.
Cũng mới đây, nhân ngày "Công tố tinh anh" khai máy, các blogger cũng đồng loạt đăng tải lên Weibo loạt ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong tạo hình nữ công tố viên.
Nhìn vào thể loại phim có thể thấy, Địch Lệ Nhiệt Ba đã rũ bỏ hình ảnh của những quý cô kiêu kỳ trong các tác phẩm thiên hướng tình cảm ủy mị. Chính vì thế việc thay đổi này đà phần được người hâm mộ cổ vũ.
Mặc dù diên xuất vẫn luôn là điểm yếu của nữ diễn viên, tuy nhiên có thể thấy Địch Lệ Nhiệt Ba luôn biết cách làm mới mình trong những dự án mà cô lựa chọn. Đó chính là một trong những lý do mà cô giữ được sức hút của mình với công chúng trong suốt nhiều năm qua.
Theo ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/dich-le-nhiet-ba-dong-phim-theo-huong-cua-duong-mich-trieu-le-dinh-1021689.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).