Quá khứ là "nữ hoàng cảnh nóng" của Son Ye Jin

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Năm 2022 đánh dấu sự trở lại thành công của Son Ye Jin. Ngoài thông tin sắp cưới Hyun Bin, ngôi sao dòng phim melodrama trở lại với series truyền hình “Thirty-Nine” - “Tuổi 39”.
“Tuổi 39” ở những tập đầu đã gây tranh cãi với câu chuyện về tình một đêm của tuyến nhân vật do Son Ye Jin đảm nhận. Đã có thời kỳ, Son Ye Jin là ngôi sao chuyên xuất hiện trong các bộ phim có cảnh nóng táo bạo.  
Câu chuyện về tình một đêm ở “Tuổi 39” 
“Tuổi 39” kể về đời sống của bác sĩ da liễu Cho Mi Jo và hai người bạn thân. Cuộc sống của cô bình thường giống bao phụ nữ trung niên độc thân khác: áp lực trước công việc, những buổi tụ tập, nhậu nhẹt về đêm, những lần vào đồn cảnh sát… 
Để thoát khỏi cuộc sống tẻ nhạt, Cho Mi Jo quyết định nghỉ phép một năm và sang Mỹ du lịch. Mọi thứ đổi khác sau khi cô gặp gỡ Kim Seon Woo (Yeon Woo Jin đóng) - một bác sĩ tốt bụng nhận nhiệm vụ dạy tiếng Anh tại trại trẻ mồ côi. Đây là nơi cô được gia đình mang về nuôi dưỡng từ nhỏ. Lớn lên, Mi Jo vẫn thường lui tới trại trẻ để làm từ thiện. 

Son Ye Jin trong phim mới nhất “Tuổi 39“. Ảnh: Newsen
Son Ye Jin trong phim mới nhất “Tuổi 39“. Ảnh: Newsen
Sau khi Mi Jo để quên điện thoại di động tại trại mồ côi, Kim Seon Woo nhận nhiệm vụ mang trả cho nữ bác sĩ da liễu. Đây cũng là lúc Seon Woo phải lòng Cho Mi Jo.
Trong một lần gặp nhau tại buổi xem nhạc, Kim Seon Woo đề nghị Mi Jo về nhà mình để xem hoa mẫu đơn nở. Anh không ngờ nữ bác sĩ thẳng thắn nói: “Cậu đang nói là muốn tình một đêm với tôi à?”.  
Hai người nhanh chóng lên giường sau đó. Chỉ có điều là Son Ye Jin ở tuổi 39, sắp có chồng, không muốn cảnh nóng thể hiện một cách rõ ràng. Mọi phân đoạn ân ái giữa nhân vật Cho Mi Jo và Kim Seon Woo trong phim đều mờ ảo, cảnh nóng gần như bị cắt hoàn toàn. 
Theo đoàn làm phim tiết lộ, Son Ye Jin và bạn diễn có thực hiện cảnh giường chiếu nhưng cuối cùng cô yêu cầu không lên sóng cảnh quay. Hậu trường cho thấy cô ngại ngùng ôm mặt, bạn diễn bên cạnh phải vỗ về an ủi.
Nữ hoàng cảnh nóng một thời
Là tình đầu quốc dân thế hệ đầu tiên của showbiz Hàn, Son Ye Jin từng phá vỡ hình tượng ngoan hiền để tham gia các tác phẩm chứa đầy cảnh nóng. Trong số đó, “Tuyết tháng tư” là tác phẩm táo bạo nhất mà nữ diễn viên từng tham gia.  
Thời điểm đó, cảnh nóng của Son Ye Jin và Bae Yong Joon trong phim được khán giả bàn tán nhiều. Đây được xem là bước đi mang tính chiến lược của Son Ye Jin, bởi trước đó vai diễn của cô trong “Hương mùa hè” (nằm trong series phim bốn mùa) gần như lép vế với Song Hye Kyo của “Trái tim mùa thu” và Choi Ji Woo của “Bản tình ca mùa đông”. 

Son Ye Jin từng lột xác, phá bỏ hình tượng trong sáng khi tham gia loạt phim có cảnh nóng. Ảnh: Xinhua
Son Ye Jin từng lột xác, phá bỏ hình tượng trong sáng khi tham gia loạt phim có cảnh nóng. Ảnh: Xinhua
Sao bước đệm “Tuyết tháng tư”, Son Ye Jin tiếp tục có những cảnh khỏa thân táo bạo trong tác phẩm điện ảnh “Đêm trắng”. Đây cũng là giai đoạn ngôi sao sinh năm 1982 rũ bỏ hình tượng ngoan hiền trong mắt người hâm mộ để trở thành “Nữ hoàng cảnh nóng” nổi tiếng bậc nhất xứ Hàn, tên tuổi đứng cạnh Jo Yeo Jung và Song Ji Hyo.
Hàng loạt dự án sau đó của Son Ye Jin đều tràn ngập những cảnh khoe thân táo bạo. Cô không ngại hở từ MV cho đến màn ảnh rộng, phim truyền hình. Một số tác phẩm gắn Son Ye Jin với cảnh nóng là “Shark” cùng Ha Suk Jin, “Vợ tôi đã kết hôn” cùng Kim Joo Hyuk, “Personal Taste” cùng Lee Min Ho. 
Tác phẩm chứa nhiều cảnh táo bạo gần nhất của Son Ye Jin là melodrama “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi”. Mối tình chị em mùi mẫn, cảnh thân mật của nữ diễn viên cùng đàn em giúp Son Ye Jin hâm nóng tên tuổi. 
Từ sau “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi”, Son Ye Jin trở lại hình tượng ngoan hiền, “tình đầu quốc dân”. Cho đến “Hạ cánh nơi anh”, cô hoàn toàn ghi điểm, được khán giả đón nhận dù không cần phải cởi hay quá mùi mẫn cùng nam chính trong phim.
Theo LAN ANH (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/qua-khu-la-nu-hoang-canh-nong-cua-son-ye-jin-1017335.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).