Táo Quân 2022: Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam "thay thế" Xuân Bắc, Công Lý?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đoạn hậu trường Táo Quân 2022 được chương trình "VTV kết nối" đăng tải đã khiến khán giả bán tín bán nghi về việc 2 diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi sẽ là nhân tố "thay thế" cho NSƯT Xuân Bắc và NSND Công Lý.
Theo đó, trong đoạn video hậu trường này, 2 nhân vật đứng cạnh "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh là Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi. Vị trí xuất hiện cạnh Ngọc Hoàng, nếu không là các Táo thì có khả năng 2 diễn viên trẻ này sẽ vào vai Nam Tào - Bắc Đẩu. Trong khi đó, "Nam Tào" Xuân Bắc và "cô Đẩu" Công Lý hoàn toàn vắng bóng tại hậu trường buổi tập cùng các Táo. Mặc dù vậy, đây chỉ là đồn đoán từ phía khán giả và VFC vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin Xuân Bắc và Công Lý có đóng Táo Quân không. 

Sự xuất hiện của Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam bên cạnh “Ngọc Hoàng” khiến nhiều khán giả tò mò về nhân vật mà 2 diễn viên trẻ này sẽ đảm nhiệm. Ảnh: CMH
Sự xuất hiện của Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam bên cạnh “Ngọc Hoàng” khiến nhiều khán giả tò mò về nhân vật mà 2 diễn viên trẻ này sẽ đảm nhiệm. Ảnh: CMH
Trước đó, phía NSND Công Lý cho biết, có thể sẽ tham gia Táo Quân nhưng không thể diễn vai dài hơi như các năm trước vì lý do sức khỏe.
Còn phía NSƯT Xuân Bắc im lặng trước những thông tin có tham gia Táo Quân 2022 hay không.
Nhiều khán giả cho rằng, sẽ khá hụt hẫng nếu thiếu vắng "cặp bài trùng" Xuân Bắc và Công Lý. Bởi trong suốt 17 năm Táo Quân, bộ đôi "Nam Tào" Xuân Bắc và "cô Đẩu" Công Lý luôn có những câu nói sâu cay và châm biếm, tạo nên nét đặc sắc cho chương trình. 

Cặp đôi Xuân Bắc - Công Lý đã để lại dấu ấn tại Táo Quân qua các năm. Ảnh: VFC
Cặp đôi Xuân Bắc - Công Lý đã để lại dấu ấn tại Táo Quân qua các năm. Ảnh: VFC
Bên cạnh đó, trong đoạn video được "VTV kết nối đăng tải", đạo diễn Khải Anh, "Ngọc hoàng" Quốc Khánh, Táo Quang Thắng... cũng chia sẻ tâm tư trước thềm Táo Quân 2022. 
"Tất cả anh em nghệ sĩ cũng đã ngồi với nhau được vài tuần để tìm ra các chủ đề, cũng như những mảng miếng hài thông qua những vấn đề của xã hội. Từ đó có thể phản ánh cho khán giả xem qua lăng kính hài hước, những bài hát chế sao cho sát sườn nhất với những vấn đề nổi cộm của xã hội" - đạo diễn Khải Anh tâm sự. 

Một số hình ảnh hậu trường tập luyện của Táo Quân 2022. Ảnh: VTV
Một số hình ảnh hậu trường tập luyện của Táo Quân 2022. Ảnh: VTV
NSƯT Quốc Khánh cho hay, trong quá trình tập luyện, các diễn viên sẽ có những bàn bạc, sáng tạo thêm dựa trên khung kịch bản để đưa tới cho khán giả những phân đoạn chất lượng nhất. Trong khi đó, NSƯT Quang Thắng tiết lộ sẽ có màn tung hứng ăn ý. 
Trong khi đó, diễn viên trẻ Trung Ruồi nói rằng, mỗi lần nhận được lệnh "Thiên đình" triệu tập, anh đều bỏ hết các công việc cá nhân để tập trung cho chương trình: "Chúng tôi nhận được nhiều sự giúp đỡ từ các cô chú anh chị đi trước cũng như đạo diễn. Hy vọng bằng hết sức của mình, chúng tôi sẽ đem đến chương trình chất lượng nhất cho khán giả vào đêm 30 Tết".
"Táo quân - Gặp nhau cuối năm" là chương trình thường niên được phát sóng vào đêm 30 Tết của kể từ năm 2003. Tiết mục mượn điển tích Táo quân về trời báo cáo với Ngọc Hoàng, chương trình phản ánh, đả kích nhiều vấn đề liên quan đến kinh tế, văn hóa, giáo dục... nổi cộm. Qua 17 năm phát sóng, "Táo quân" là món ăn tinh thần được nhiều thế hệ khán giả yêu mến. 
Năm 2020, Táo Quân dừng phát sóng và quay trở lại vào năm 2021.
Năm 2021, chương trình ngợi ca cố gắng của các ngành y tế, kinh tế, giáo dục giữa bối cảnh COVID-19. Ngoài các gương mặt quen thuộc như Ngọc Hoàng (Quốc Khánh), Nam Tào (Xuân Bắc), Công Lý (Bắc Đẩu), Táo Y tế (Vân Dung), Táo Giáo Dục (Chí Trung), Táo Xã hội (Tự Long), sự góp mặt của Lâm Vỹ Dạ tạo nên sự mới mẻ cho chương trình. 
LINH CHI (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/tao-quan-2022-trung-ruoi-do-duy-nam-thay-the-xuan-bac-cong-ly-992984.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).