Jun Phạm: Tôi của hiện tại đã cân bằng mọi thứ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
12 năm vào showbiz, những khán giả yêu mến Jun Phạm từ khi anh còn là thành viên của nhóm 365 đến nay hẳn sẽ thấy, Jun Phạm bây giờ đã khác; còn khán giả trẻ thì gọi anh bằng... “chú”.

Ca sĩ Jun Phạm. Ảnh: NSCC
Ca sĩ Jun Phạm. Ảnh: NSCC
Sau Nhà có một người - những tập phim ngắn phát trên YouTube xoay quanh cuộc sống độc thân nhưng vẫn thư thái và nhiều màu sắc trong căn nhà của riêng mình, Jun Phạm vừa ra mắt Không trà thì bánh - Nhà có một người mùa 2, nơi mọi người sẽ được kết nối với Jun thông qua các món ăn, nhịp sống, những tâm sự sâu kín nhất trong lòng.
Trong Không trà thì bánh, nhà của Jun tuy vẫn chỉ có một người, nhưng đó không phải một nơi đơn độc, mà vẫn là một tổ ấm đầy tình yêu. Đến với không gian này, sự chiêm nghiệm về cuộc sống, thế giới quan, sự nghiệp, tình yêu, tình cảm gia đình được Jun “kể” rất khéo léo và dịu dàng trong chính nhịp sinh hoạt đời thường, trong căn nhà nhỏ ấm áp khiến ai cũng muốn ở lại.
Vẫn là căn nhà ấm áp của mình, vẫn là căn bếp nhỏ đầy đủ tiện nghi với rất nhiều món ăn ngon nhưng Không trà thì bánh không chỉ là những thước phim kể lại nhịp sống thường nhật của Jun nữa, mà còn là những bữa trà chiều, những cuộc trò chuyện với các khách mời đặc biệt.
"Họ là những MC, những người luôn đặt câu hỏi cho người khác, nhưng liệu họ có muốn ai đó đặt câu hỏi cho bản thân không. Jun đã rất tò mò và muốn mình sẽ là người khai thác họ, vì Jun tin rằng họ sẽ có những góc nhìn riêng biệt với những điều bình thường nhất” - Jun Phạm chia sẻ.
Khách đầu tiên “xông đất” series Không trà thì bánh là MC - tác giả Liêu Hà Trinh. Chủ đề của cuộc trò chuyện đầu tiên này cũng không lạ nhưng luôn là điều được quan tâm, suy ngẫm, không trăn trở: “sự sống và cái chết”.
Với những quan điểm rất độc lập và đặc thù của mỗi người, nhất là khi cả Liêu Hà Trinh và Jun Phạm đều là tác giả viết sách, khán giả sẽ có nhiều cảm xúc cũng như được khơi gợi nhiều điều sâu kín nhất trong lòng mình khi xem.
Chúng ta có chuẩn bị cho cái chết của mình không? Bạn có sợ chết không? Hay thực ra chúng ta đang “chết đi và sống lại” mỗi ngày? Những điều tưởng như nặng nề thực chất sẽ nhẹ như mây nếu ta nhìn nó với một góc nhìn phù hợp...
Jun và Liêu Hà Trinh cũng đã có một cuộc tranh luận thú vị xoay quanh việc “Jun của ngày xưa đã chết hay chưa?”. Và Jun khẳng định rằng, cậu Jun Phạm đó đã chết rồi. Anh nói vui, những khán giả trẻ bây giờ cũng đã gọi Jun bằng… “chú” thay vì bằng “anh”.
Theo anh, Jun của 12 năm trước, thuở mới vào nghề, cho đến những năm tuổi trẻ sống vì người khác hay vì chính mình đều đã không còn nữa. Jun của hiện tại cân bằng được mọi thứ, là một Jun tuổi 33 phiên bản khác hoàn toàn, sau nhiều mất mát và đổi thay.
Theo Di Py (LĐO)

https://laodongtre.laodong.vn/van-nghe/jun-pham-toi-cua-hien-tai-da-can-bang-moi-thu-996253.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).