Á hậu Huyền My: "Ngay sau khi kết hôn, tôi sẽ rời showbiz"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
"Khi còn trẻ, tôi luôn nỗ lực hết mình để có một thanh xuân rực rỡ. Còn tới khi lập gia đình, tôi sẽ lui về để chăm sóc mái ấm riêng", Á hậu Huyền My chia sẻ.
"Tôi thay đổi thói quen tiêu tiền trong mùa dịch"
8 năm sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Trần Huyền My ngày càng xinh đẹp và cuốn hút. Bên cạnh việc là khách mời thường xuyên tại các sự kiện, người đẹp còn trở thành BTV của một show truyền hình dành cho những người yêu thích giải Ngoại hạng Anh.

Á hậu Huyền My. Ảnh: FBNV
Á hậu Huyền My. Ảnh: FBNV
Nói về năm 2021 đã qua, với người đẹp sinh năm 1995, đây là năm mà cô có rất nhiều sự thay đổi. Chia sẻ với PV Dân Việt, Huyền My cho biết: "Những tháng qua, tôi dành nhiều thời gian bên gia đình và những người bạn thân thiết. Mỗi tối, tôi thường cùng bố mẹ và em trai chia sẻ những chuyện vui, buồn. Để giữ năng lượng tích cực, tôi dành hầu hết thời gian đọc sách, nấu ăn và dọn dẹp, tập thể thao. Tôi cũng trang hoàng nhà cửa, cắm hoa để không gian sống thêm sinh động, thanh lịch. Đôi khi tôi tận hưởng thời gian rảnh để đốt nến thơm, nghe nhạc, suy ngẫm về những gì đã trải qua.
Tôi cũng thay đổi thói quen tiêu tiền trong mùa dịch Covid-19. Trước đây, đôi khi tôi chạy theo những thứ phù phiếm hào nhoáng bên ngoài, nhưng mãi tới năm vừa rồi, tôi mới nhận ra đâu mới là điều thật sự quan trọng. Tôi hạn chế mua sắm online, chỉ mua những đồ cần thiết. Nếu mua món nào đắt tiền, tôi sẽ cân nhắc thật kỹ lưỡng, tránh lãng phí.
Tôi sống chậm lại, không quá gấp gáp vội vã, không nghĩ tới những điều xa vời viển vông. Có lẽ, đây là năm mà bản thân tôi có nhiều chuyển biến nhất từ trước tới giờ".
Việc trở thành BTV thể thao là một trong những thành tựu của nàng Á hậu trong năm 2021. Huyền My tâm sự, cô chưa bao giờ nghĩ việc trở thành một BTV truyền hình lại lôi cuốn và hấp dẫn mình tới vậy: "Từ khi trở thành một BTV truyền hình, việc dậy sớm với tôi cũng không còn là điều quá kinh khủng. Tôi yêu thích những gì mình đang làm nên không hề thấy khó khăn, nề hà.
Tôi còn may mắn khi có được môi trường làm việc tốt, các anh chị đều luôn nhiệt tình, tận tâm giúp đỡ. Mỗi khi tới giờ giải lao, cả nhóm luôn có khoảng thời gian "cười bể bụng". Cũng bởi vậy, tôi luôn hồi hộp, mong ngóng được đi làm".
Tôi sẽ lui về chăm sóc gia đình sau khi kết hôn
Trên trang cá nhân, Huyền My viết: "Sắp 30 rồi, ngày càng không thích những thứ ồn ào, chỉ muốn những gì bình yên nhất". Người đẹp khẳng định sau 8 năm đăng quang, suy nghĩ và lối sống của cô đã khác biệt rất nhiều: "Tôi không còn cho rằng mình phải lập gia đình trước năm 25 tuổi nữa. Mọi thứ hãy cứ để nhân duyên quyết định".  

Vẻ trẻ trung, khỏe khoắn của Á hậu Huyền My. Ảnh: FBNV
Vẻ trẻ trung, khỏe khoắn của Á hậu Huyền My. Ảnh: FBNV
Huyền My cũng chia sẻ, hiện tại, cô đã thay đổi nhiều trong cách yêu, trong đó có việc từ bỏ thói quen kiểm soát người mình yêu: "Ở tuổi 27, tôi nhận ra mỗi người đều cần có không gian riêng để thở. Nếu cứ kiểm soát nhau, cả hai sẽ thấy ngột ngạt và chuyện tình cảm nhanh chóng trở nên nhàm chán. Tôi cũng không còn thích nghe những lời lãng mạn, ngọt ngào, hiện tại tôi chỉ lẳng lặng quan sát xem người đàn ông đó hành động như thế nào thôi".
Xinh đẹp, năng động và hiện đại nhưng Huyền My khẳng định, khi lập gia đình, chắc chắn cô sẽ rời xa showbiz: "Bởi tôi muốn mình là người vợ, người mẹ tốt, thay vì những ồn ào không đáng có. Khi còn trẻ, tôi luôn nỗ lực hết mình để có một thanh xuân rực rỡ. Còn tới khi kết hôn, tôi sẽ ngay lập tức lui về để chăm sóc mái ấm riêng".
Theo Yến Linh (Dân Việt)

https://danviet.vn/a-hau-huyen-my-ngay-sau-khi-ket-hon-toi-se-roi-showbiz-20220103173027889.htm

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).