Phương Oanh nói gì về bạn diễn ở "Quỳnh Búp Bê", "Hương vị tình thân"?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Phương Oanh tham gia nhiều dự án phim được chú ý như “Quỳnh Búp Bê”, “Hương vị tình thân”, nữ diễn viên chia sẻ ấn tượng về những bạn diễn của mình.
Mạnh Trường – “Hương vị tình thân”
Theo Phương Oanh, Mạnh Trường là diễn viên mà cô làm việc ăn ý nhất.
 
Với Phương Oanh, Mạnh Trường rất trân trọng bạn diễn. Ảnh: HVTT
Với Phương Oanh, Mạnh Trường rất trân trọng bạn diễn. Ảnh: HVTT
Phương Oanh chia sẻ: “Trước khi cùng nhau tham gia Hương vị tình thân, tôi và anh Mạnh Trường đã đóng Ngược chiều nước mắt, quay cùng nhau khá nhiều cảnh. Tôi có thể làm việc với nhiều bạn diễn, nhưng Mạnh Trường tôi có ấn tượng riêng. Anh ấy là người rất trân trọng bạn diễn. Lệ thường, mỗi diễn viên đều có cái tôi rất lớn trong công việc. Nhiều người sẽ muốn giữ cái tôi của mình. Nhưng Mạnh Trường luôn luôn lắng nghe, chia sẻ, và hợp tác với bạn diễn”.
Tú Oanh - "Hương vị tình thân"
Nói về vai diễn khiến Phương Oanh ấn tượng nhất ở “Hương vị tình thân”, nữ diễn viên chọn vai bà Bích của nghệ sĩ Tú Oanh. “Với kỹ năng diễn xuất, với sự sáng tạo của mình, diễn viên Tú Oanh đã khiến cho vai bà Bích trên phim hay hơn rất nhiều nhân vật Bích trong kịch bản. Tú Oanh đã biến bà Bích trở nên sinh động, thực tế và gần gũi. Tôi rất ấn tượng với sự hóa thân của chị ở vai diễn này”  - Phương Oanh nói.
 
Bà Bích của nghệ sĩ Tú Oanh là nhân vật Phương Oanh ấn tượng nhất ở “Hương vị tình thân“. Ảnh: HVTT
Bà Bích của nghệ sĩ Tú Oanh là nhân vật Phương Oanh ấn tượng nhất ở “Hương vị tình thân“. Ảnh: HVTT
Bên cạnh đó, Phương Oanh dành lời cảm ơn cho các bạn diễn như nghệ sĩ Võ Hoài Nam, NSND Công Lý... đã giúp đỡ cô để có được những phân cảnh đầy cảm xúc trong phim. “Họ đều là những bạn diễn thật tuyệt vời” – Phương Oanh khẳng định.
Doãn Quốc Đam - "Quỳnh Búp Bê"
Đã trải qua nhiều phim, đóng cặp với nhiều bạn diễn, Phương Oanh vẫn luôn nhớ thời điểm quay “Quỳnh Búp Bê”, đóng cặp với Doãn Quốc Đam. Theo Phương Oanh, Doãn Quốc Đam là diễn viên có niềm đam mê lớn với nghề diễn, anh luôn muốn tìm sự sáng tạo, đột phá, và đổi mới cho từng vai diễn.
 
Doãn Quốc Đam đã có một vai Cảnh xuất sắc ở “Quỳnh Búp Bê“. Ảnh: QBB
Doãn Quốc Đam đã có một vai Cảnh xuất sắc ở “Quỳnh Búp Bê“. Ảnh: QBB
Với Cảnh ở “Quỳnh Búp Bê”, Doãn Quốc Đam đã có được dấu ấn riêng biệt. Anh biến một nhân vật bảo kê gái làng chơi đầy hung tợn, thành “soái ca” trong lòng khán giả. Cảnh là một trong những nhân vật giàu cảm xúc nhất của “Quỳnh Búp Bê”.
“Anh Doãn Quốc Đam diễn tốt, chuyên nghiệp. Tôi học hỏi được từ anh rất nhiều” - Phương Oanh nói.
Thanh Hương - "Quỳnh Búp Bê"
Sau khi “Quỳnh Búp Bê” khép sóng, Phương Oanh luôn dành lời ngợi khen cho khả năng diễn xuất của dàn diễn viên trong phim. Trong đó, cô đặc biệt ấn tượng với Thanh Hương trong vai Lan “cave”.
Nhớ lại, Phương Oanh kể: “Nhiều phân đoạn chị Hương diễn như lên đồng, truyền cảm xúc cho tôi. Nhất là phân cảnh tôi về quê, gặp lại nhân vật Lan, lúc này đã hóa điên vì bị dân làng ghẻ lạnh. Thanh Hương diễn quá tốt, khiến tôi sởn da gà”.
 
Thanh Hương có những phân cảnh xuất thần ở “Quỳnh Búp Bê“. Ảnh: QBB
Thanh Hương có những phân cảnh xuất thần ở “Quỳnh Búp Bê“. Ảnh: QBB
Theo Phương Oanh, trong diễn xuất, việc nhập tâm 100-200% vào nhân vật rất quan trọng, khi sống trong số phận, trong cảm xúc của nhân vật, khiến diễn viên quên mất mình là ai, thậm chí nhiều diễn viên bị ám ảnh đến mức sống trong tâm trạng, tình cảm, cả diễn biến tâm lý của nhân vật – ngay cả khi phim đã hết.
MI LAN (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/phuong-oanh-noi-gi-ve-ban-dien-o-quynh-bup-be-huong-vi-tinh-than-971257.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).