Ngô Thanh Vân công khai đăng ảnh, nói lời ngọt ngào với bạn trai kém tuổi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngô Thanh Vân lần đầu đăng ảnh chụp chung với bạn trai Huy Trần nhân dịp sinh nhật anh.
Sáng 11.11, Ngô Thanh Vân gây bất ngờ khi chủ động đăng ảnh tình tứ bên bạn trai Huy Trần lên mạng xã hội. Nàng đả nữ và người yêu kém 11 tuổi gây ấn tượng với phong cách năng động, ngoại hình xứng đôi. Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân còn ngọt ngào chúc mừng sinh nhật bạn trai và thổ lộ: “Happy Birthday the one only” (Chúc mừng sinh nhật chàng trai chỉ một và duy nhất). Đây là lần hiếm hoi Ngô Thanh Vân công khai ảnh chụp cùng Huy Trần.
 
Ngô Thanh Vân tình cảm bên Huy Trần. Ảnh: FBNV
Ngô Thanh Vân tình cảm bên Huy Trần. Ảnh: FBNV
Từ trước đến nay, Ngô Thanh Vân và Huy Trần thường xuyên chia sẻ kiểu úp mở về đối phương. Huy Trần nhiều lần xuất hiện trong ảnh, video mà Ngô Thanh Vân đăng tải nhưng thường sẽ không lộ mặt. Dù không lên tiếng khẳng định mối quan hệ, song, việc liên tục có động thái tình cảm dành cho nhau chứng tỏ tình yêu của cặp đôi ngày càng mặn nồng. Ngô Thanh Vân cùng chàng CEO trẻ hiện đang sống cùng nhau tại Sofia, Bulgaria. Được biết, Huy Trần đã đồng hành cùng Ngô Thanh Vân đến châu Âu trong thời gian cô luyện tập, chuẩn bị cho phần 2 bom tấn Hollywood The Old Guard.
Tại Bulgaria, Ngô Thanh Vân lẫn Huy Trần đều rất siêng năng cập nhật tình hình cuộc sống nơi xứ người qua hình ảnh, vlog. Cặp đôi thỉnh thoảng dạo phố cùng nhau, tham quan các thắng cảnh, cùng đi chợ, nấu ăn. Mỗi ngày, Ngô Thanh Vân đều chia sẻ những món ngon do chính tay người yêu chế biến. Hồi tháng trước, cộng đồng mạng cũng được dịp xáo động khi Huy Trần đăng ảnh ngọt ngào bên đả nữ tại Na Uy như một lời công khai tình yêu. Như để đáp lại tình cảm, Ngô Thanh Vân cũng mạnh dạn hơn trong việc chia sẻ về chuyện tình yêu kể từ đó.
 
Cặp đôi hạnh phúc bên nhau như vợ chồng son. Ảnh: FBNV
Cặp đôi hạnh phúc bên nhau như vợ chồng son. Ảnh: FBNV
 
Huy Trần luôn đồng hành cùng Ngô Thanh Vân. Ảnh: FBNV
Huy Trần luôn đồng hành cùng Ngô Thanh Vân. Ảnh: FBNV
Ngô Thanh Vân cùng Huy Trần hiện đang là một trong những cặp đôi chị em được quan tâm nhiều nhất showbiz Việt. Dù chênh lệch 11 tuổi nhưng cả hai hòa hợp trong phong cách sống, ngoại hình lại tương xứng nên được người hâm mộ ủng hộ nhiệt liệt. Huy Trần hiện đang kinh doanh thời trang và là chủ của một nhà hàng tại TP.HCM. Anh còn được biết đến nhờ xuất hiện trong các MV ca nhạc, chương trình truyền hình Người ấy là ai.
Theo Như Võ (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).