Nam Em: Khi yêu ai, người ta nói sao là tôi nghe vậy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nam Em thừa nhận tình cảm là điểm yếu lớn nhất của cô. Hoa khôi sinh năm 1996 cho biết trước đây, bản thân hoàn toàn tin tưởng vào đối phương khi yêu. 

Nam Em thoải mái trải lòng về chuyện tình cảm sau loạt biến cố. Ảnh: Chụp màn hình
Nam Em thoải mái trải lòng về chuyện tình cảm sau loạt biến cố. Ảnh: Chụp màn hình
Tập 6 Vinawoman lên sóng với khách mời là Hoa khôi Nam Em, người mẫu Hương Ly và người đẹp Đào Hà. Cả ba sẽ cùng MC Liêu Hà Trinh bàn luận về chủ đề Được phép yếu đuối.
Xuất hiện trong chương trình, Nam Em cho rằng phụ nữ cần được sống đúng với chính bản thân mình, được khóc khi muốn hay cười lúc vui. Cô khuyên mọi người nên sống với cảm xúc song không bị cuốn theo nó. “Đã có khoảng thời gian tôi yếu đuối, bị cuốn đi rất xa, thậm chí lúc đó tôi không biết mình là ai. Có những câu chuyện bây giờ tôi nghe lại, tôi cũng không biết tại sao lúc đó mình cư xử như vậy. Giờ suy nghĩ lại tôi thấy đó là trẻ con, là mình nhõng nhẽo với cuộc sống để người ta yêu thương mình nhiều hơn. Nhưng mình càng làm như thế thì người lại càng không hiểu mình", người đẹp sinh năm 1996 bộc bạch.

Nam Em cho rằng phụ nữ cần mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Ảnh: Chụp màn hình
Nam Em cho rằng phụ nữ cần mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Ảnh: Chụp màn hình
Bàn luận thêm về đề tài này, Nam Em nói nếu phụ nữ không mạnh mẽ thì sẽ tự làm mình đau khổ. Cô cho hay: “Bây giờ trong cuộc sống này, phụ nữ kém may mắn rất nhiều. Nên chính bản thân mình phải tạo động lực để vượt lên nghịch cảnh chứ không chấp nhận nghịch cảnh để tiếp tục cuộc sống địa ngục trần gian". Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đồng tình rằng bản năng của phụ nữ là yếu đuối. Song cô nói thêm mỗi người phải cố gắng mạnh mẽ để cuộc sống của bản thân tốt và giúp được nhiều người hơn.
Giọng ca Vai phụ tiết lộ bản thân đã phải đối diện với không ít sóng gió trong cuộc đời. Tuy nhiên sau này, cô thấy rằng nghịch cảnh sẽ làm mình trưởng thành, mạnh mẽ hơn. “Để tôi tiếp tục ngồi đây đó là sự nỗ lực mỗi ngày, từng giờ, từng phút. Drama (kịch tính) đến với cuộc đời tôi nhiều đến mức tôi không diễn tả bằng lời. Nhiều khi tôi nói người khác không hiểu, họ nghĩ tôi đang tạo drama. Nên tôi phải học cách chấp nhận”, người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ.

Người đẹp sinh năm 1996 thừa nhận bản thân thường
Người đẹp sinh năm 1996 thừa nhận bản thân thường "đâm đầu" khi yêu. Ảnh: Chụp màn hình
Cũng trong chương trình, Nam Em thừa nhận điểm yếu của cô nằm ở vấn đề tình cảm. Người đẹp khẳng định bản thân không chối bỏ quá khứ nhưng đang học cách chấp nhận để mạnh mẽ hơn. “Sau này nếu có yêu ai tôi sẽ học cách giữ cho mình một chút. Chứ thường khi yêu ai, người ta nói sao là tôi nghe vậy, tôi đặt hết niềm tin cho người ta", mỹ nhân 9X bộc bạch.
Nam Em cho rằng phụ nữ thường bị lệ thuộc tình cảm vào đàn ông. Giải thích về điều này, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 nói: “Phụ nữ là phái yếu, nên khi yêu ai luôn chân thành. Còn đàn ông nhiều khi chỉ nói cho vui miệng thôi nhưng mình lại tưởng thiệt, rồi mình đâm theo lao, cuối cùng mất xuồng và chết chìm".
Đồng thời, người đẹp quê Tiền Giang thấy mình sống rất nghệ sĩ nên cảm xúc đa chiều. “Nếu hiện tại, không ổn định cuộc sống mà cứ đâm đầu yêu hết người này người kia mà không có mục tiêu thì nên dừng lại. Cuộc sống tôi chỉ có hai lựa chọn, công việc và tình cảm. Khi yêu ai tôi hay đâm đầu lắm. Nhưng được cái tôi “cứng” lắm. Dạo này cũng nhiều người "cua" mà tôi không đồng ý, tôi thấy mình đã làm được. Cuộc đời vả vào mặt nhiều quá thì mình cũng tỉnh ra thôi”, Nam Em bày tỏ.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).