Khả Ngân khẳng định về mối quan hệ với Thanh Sơn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Không để người hâm mộ tiếp tục phải phỏng đoán, Khả Ngân chính thức lên tiếng nói về tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Thanh Sơn.

Khả Ngân lên tiếng khẳng định về mối quan hệ với bạn diễn Thanh Sơn. Ảnh:NVCC
Khả Ngân lên tiếng khẳng định về mối quan hệ với bạn diễn Thanh Sơn. Ảnh: NVCC
Trước những hiệu ứng của bộ phim “11 tháng 5 ngày”, cặp đôi diễn viên chính Khả Ngân và Thanh Sơn luôn nhận được sự chú ý của khán giả, đặc biệt là sự tò mò với mối quan hệ trên mức tình bạn của cả hai. Nhiều hình ảnh và sự tương tác đầy ngọt ngào của Khả Ngân và Thanh Sơn khiến khán giả nhiệt tình “đẩy thuyền”.
Tuy nhiên, Khả Ngân xác nhận với báo Lao Động, cả hai chỉ đơn giản là bạn bè thân thiết.

Khả Ngân gây chú ý sau khi ra Hà Nội tham gia bộ phim “11 tháng 5 ngày“. Ảnh: NVCC
Khả Ngân gây chú ý sau khi ra Hà Nội tham gia bộ phim “11 tháng 5 ngày“. Ảnh: NVCC
Ngoài ra, người đẹp cũng làm rõ thêm về mối quan hệ của mình với Thanh Sơn trên trang cá nhân: “Tôi thường xuyên vướng phải tin đồn “phim giả tình thật” mỗi khi tham gia các dự án phim, quả thực là “có tiếng mà không có miếng”. Nên hôm nay, tôi muốn khẳng định rằng, mối quan hệ giữa tôi và anh Thanh Sơn chỉ là đồng nghiệp, bạn bè và không vượt quá giới hạn. Mọi hình ảnh hay dòng trạng thái đăng tải lên trang cá nhân mà mọi người thấy chỉ dừng lại ở vai diễn Tuệ Nhi – Hải Đăng của “11 tháng 5 ngày”.
Theo Khả Ngân, cả hai anh em đều không nghĩ vai diễn của mình lại được khán giả yêu quý nhiều đến vậy, thậm chí còn ghép đôi rất nhiệt tình. Ban cả hai đều khá ngại ngùng nhưng vì tình cảm mọi người quá lớn nên Khả Ngân và Thanh Sơn mới quyết định tạo thêm chút gia vị cho hình ảnh cặp đôi Tuệ Nhi - Hải Đăng được ngọt ngào hơn, với mong muốn hai nhân vật này sẽ là thanh xuân đẹp trong mắt khán giả.
“Còn hiện tại tôi chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp nhiều hơn thay vì chuyện tình cảm cá nhân” – nữ diễn viên nhấn mạnh.

Cô và bạn diễn Thanh Sơn được cho là “phim giả tình thật” bởi có nhiều cử chỉ tình tứ, quan tâm đặc biệt phía sau hậu trường. Ảnh: NVCC
Cô và bạn diễn Thanh Sơn được cho là “phim giả tình thật” bởi có nhiều cử chỉ tình tứ, quan tâm đặc biệt phía sau hậu trường. Ảnh: NVCC
Với Thanh Sơn, đó là tình cảm quý mến từ những đồng nghiệp dành cho nhau. “Khi cô ấy một mình ra Hà Nội quay phim, xa gia đình, người thân, việc giúp đỡ nhau là chuyện bình thường. Cũng nhờ điều này, chúng tôi có được sự gần gũi và thân thiết hơn” – Thanh Sơn nói.
Lời khẳng định trên của Khả Ngân và Thanh Sơn khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Cả hai được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Việt từ trước đến nay, vì thế người hâm mộ bày tỏ hy vọng sẽ được gặp lại Thanh Sơn và Khả Ngân trong những dự án mới tiếp theo.
TUẤN ĐẠT (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/kha-ngan-khang-dinh-ve-moi-quan-he-voi-thanh-son-973961.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).