Trương Ngọc Ánh kể kỷ niệm đóng vai chính đầu tiên cách đây gần 30 năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong chương trình Hẹn cuối tuần, Trương Ngọc Ánh có dịp chia sẻ về kỷ niệm đóng vai chính đầu tiên. Cô cũng tiết lộ về hoạt động thiện nguyện trong giai đoạn dịch bệnh.

Trương Ngọc Ánh kể sau vai chính đầu tiên, cô nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Ảnh: FBNV
Trương Ngọc Ánh kể sau vai chính đầu tiên, cô nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Ảnh: FBNV
Trương Ngọc Ánh kể vào năm 1992, cô nhận được cơ hội trở thành nữ chính trong phim Em và Michael Jackson. Trước đó, dù rất yêu thích điện ảnh song cô chưa từng nghĩ mình sẽ được giao vai. Hôm casting, đạo diễn yêu cầu Trương Ngọc Ánh thực hiện phân cảnh phát hiện bạn trai phản bội. Không cần suy nghĩ, cô dùng hết sức tát vào mặt đối phương và nói: “Anh không xứng đáng với tôi". Nhờ màn thể hiện đó, cô được mời vào TP.HCM để hợp tác cùng Huỳnh Anh Tuấn. Đối với nữ diễn viên, đó là kỷ niệm bản thân không bao giờ quên trong hành trình làm nghề của mình.
Nhắc về TP.HCM, Trương Ngọc Ánh tiết lộ khu vực hồ Con Rùa mang lại cho cô nhiều kỷ niệm đáng nhớ, thậm chí là gắn liền với sự trưởng thành của cô. Diễn viên Hương Ga chia sẻ trước đây, cô làm người mẫu quảng cáo độc quyền nên được tặng một chiếc xe máy màu đỏ. “Cứ mỗi chiều tối, tôi lấy xe máy lượn một vòng rồi ra hồ ăn bò bía, ăn ốc… Điều đó làm tôi nhớ mãi. Mình được ngồi ăn uống, nhìn mọi người đi qua đi lại, cảm thấy sung sướng vô cùng", người đẹp bồi hồi nhớ lại.

Trương Ngọc Ánh cùng gia đình nấu cơm hỗ trợ tuyến đầu chống dịch. Ảnh: FBNV
Trương Ngọc Ánh cùng gia đình nấu cơm hỗ trợ tuyến đầu chống dịch. Ảnh: FBNV
Gắn bó với thành phố trong suốt thời gian dài, Trương Ngọc Ánh không khỏi xót xa khi giờ đây, vùng đất này “im lặng một cách đáng sợ". Bản thân cô luôn đau đáu, mong muốn được giúp đỡ thành phố trong giai đoạn khó khăn vì dịch bệnh. “Tôi muốn làm điều gì đó để đóng góp, xoa dịu nỗi đau của Sài Gòn", cô chia sẻ.
Được biết thời gian qua, Trương Ngọc Ánh vào bếp nấu các bữa ăn gửi đến lực lượng tuyến đầu, tình nguyện viên chống dịch. Chia sẻ về công việc này, nữ diễn viên cho biết: “Từ trước đến nay, mọi người thấy tôi vào những vai cá tính nên không ai nghĩ tôi biết nấu ăn. Trong thời gian thành phố bị bệnh, rất cần sự san sẻ yêu thương. Tôi cùng gia đình nấu các phần cơm gửi cho bệnh viện dã chiến, tình nguyện viên và các bệnh nhân”. Người đẹp nói thêm công việc này xuất phát từ nguyện vọng giúp đỡ, san sẻ áp lực cho ngành y tế. Điều khiến Trương Ngọc Ánh thấy vui là ý tưởng này lại nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ từ phía gia đình.
Kể về kỷ niệm trong quá trình làm thiện nguyện, Trương Ngọc Ánh tiết lộ có đợt cả nhà cô đã nấu đủ 300 phần cơm. Sau đó, đội nghệ sĩ tình nguyện gọi điện xin thêm 25 phần, trong khi phía bệnh viện cũng nhờ hỗ trợ thêm vài chục phần. “Thế là chúng tôi nấu thêm. Nhưng có thể do nấu nhiều quá nên điện nhà tôi bị quá tải, hư hết. Lúc đó thì đâu có người đến sửa cho mình ngay vì đang trong giai đoạn giãn cách”, cô nhớ lại. Nữ nghệ sĩ nói thêm những ồn ào từ thiện thời gian qua không cản bước hành trình san sẻ yêu thương của cô đến với mọi người.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).