Lê Dương Bảo Lâm: Vợ cấm tôi đóng 'cảnh nóng' với một số sao nữ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ về tật hay ghen của vợ. Nam diễn viên gây bất ngờ khi cho biết bà xã lập hẳn một danh sách các diễn viên nữ mà chồng không được đóng cảnh tình cảm. 
Chương trình Tài tám tếu trình làng tập 3 với chủ đề tranh luận là phụ nữ khi ghen. Góp mặt trong số phát sóng lần này gồm: Khả Như, Nam Em, Lê Dương Bảo Lâm. Đặc biệt, sự xuất hiện của Mạc Văn Khoa khiến khán giả thích thú.
Là người giàu kinh nghiệm tình trường và đã lập gia đình, nam diễn viên Mạc Văn Khoa cho biết phụ nữ nên hạn chế việc ghen tuông để giữ hòa khí trong nhà. Anh cũng bức xúc tiết lộ bản thân từng khổ sở khi phải chịu đựng cơn ghen của vợ. Diễn viên phim Lật mặt 5 dí dỏm cho biết dù “nhan sắc có hạn" nhưng bà xã lúc nào cũng sợ anh bị người khác quyến rũ.

Mạc Văn Khoa gây bất ngờ khi tiết lộ bản thân ‘xấu đau xấu đớn’ nhưng ra đường vẫn bị vợ ghen. Ảnh: BTC
Mạc Văn Khoa gây bất ngờ khi tiết lộ bản thân ‘xấu đau xấu đớn’ nhưng ra đường vẫn bị vợ ghen. Ảnh: BTC
“Thà như em đẹp, ra đường con gái nhìn theo thì cô ấy ghen còn chấp nhận được. Đằng này, em xấu đau xấu đớn, nhìn phát con gái không có cảm tình mà vợ vẫn ghen mới đau chứ”, Mạc Văn Khoa hài hước chia sẻ.
Đồng thời, nam diễn viên cho biết nếu quá ghen tuông, phụ nữ sẽ dễ bỏ bê công việc và bản thân. Anh nói: “Khi ghen, phụ nữ lúc nào cũng nghĩ đến việc chồng đi với ai, nhắn tin với ai, nghĩ về ai thì thời gian đâu mà đi kiếm tiền. Có những người còn đánh ghen để giải tỏa sự nóng giận của mình”.
Đồng tình, Khả Như nhắn nhủ nữ giới nên biết trân trọng bản thân và hiểu giá trị của mình. Thay vì dành thời gian cho việc giận hờn vô bổ, hãy tập trung xây dựng sự nghiệp và tích góp tài sản. Trái ngược với các đồng nghiệp, Nam Em cho rằng cần phải có sự ghen tuông để tạo thêm "gia vị" cho tình yêu.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ vợ anh đồng ý cho đóng cảnh tình cảm với nghệ sĩ Lê Giang. Ảnh: BTC
Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ vợ anh đồng ý cho đóng cảnh tình cảm với nghệ sĩ Lê Giang. Ảnh: BTC
Tại đây, Lê Dương Bảo Lâm cũng hài hước kể lại kỷ niệm ghen tuông của vợ mình. Nam diễn viên cho biết bà xã có hẳn “danh sách đen” những nữ diễn viên anh không được phép đóng cặp trong những "cảnh nóng". Thay vào đó, phía này “bật đèn xanh” cho ông xã đóng vai tình cảm với các nhân vật sau: Khả Như, Puka, Lê Giang, Nam Thư. Anh than thở: “Chị Lê Giang làm sao mà đóng bồ tôi được, nên cuối cùng chọn Puka. Mà mặt Puka rất là hề, tôi không thể có cảm xúc diễn cảnh tình cảm được”.
Sau này, khi đóng phim, Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận anh chủ động tránh những cảnh tình cảm vì sợ bà xã ghen. Đáng chú ý, Mạc Văn Khoa cũng tiết lộ vợ anh rất yên tâm khi chồng đóng cảnh tình cảm với đàn chị Khả Như. Điều này khiến khán giả bật cười bởi những câu chuyện hiếm người biết về cuộc sống của các diễn viên đằng sau ống kính. Chương trình Tài tám tếu phát sóng về lúc 19 giờ, chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.
Theo Đăng Bách (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).