Nhịp showbiz: Hồng Đăng không nhận gói hỗ trợ, Hương Tràm đổi nghệ danh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hồng Đăng không nhận gói hỗ trợ nghệ sĩ gặp khó khăn mùa dịch, Hương Tràm bất ngờ đổi nghệ danh mới… tiếp tục là những thông tin văn hóa – giải trí nổi bật trong hôm ngày 31.8.
Hồng Đăng không nhận gói hỗ trợ khó khăn mùa dịch
Nam diễn viên Hồng Đăng cho biết, bản thân khá bất ngờ và hoàn toàn không biết mình nằm trong danh sách nghệ sĩ được hưởng gói hỗ trợ khó khăn do dịch COVID-19. Tuy nhiên, Hồng Đăng quyết định không nhận gói hỗ trợ mà sẽ gửi lại số tiền cho Nhà hát Kịch Hà Nội – nơi anh công tác để chia sẻ với anh chị em làm công tác hậu đài gặp khó khăn hơn.
Theo Hồng Đăng, việc có tên trong danh sách diễn viên của Nhà hát được nhận gói hỗ trợ là một sự động viên lớn nhưng nam nghệ sĩ cảm thấy vẫn còn nhiều đồng nghiệp khác cần sự trợ giúp để có thể vượt qua giai đoạn này.
Hồng Đăng quyết định gửi

Hồng Đăng quyết định gửi số tiền được hỗ trợ cho những anh chị em trong Nhà hát gặp khó khăn hơn. Ảnh: NVCC
Hồng Đăng quyết định gửi số tiền được hỗ trợ cho những anh chị em trong Nhà hát gặp khó khăn hơn. Ảnh: NVCC
Mới đây, Sở VHTT Hà Nội vừa chính thức công bố danh sách 99 viên chức hạng IV là đạo diễn nghệ thuật, diễn viên, họa sĩ của 6 Nhà hát trực thuộc Sở được hưởng khoản trợ cấp 3,7 triệu đồng. Trong danh sách lần này có nhiều tên tuổi gây chú ý như Hồng Đăng, Thanh Hương, Ngọc Quỳnh, Thuý Hà, Mạnh Cường…
Hương Tràm đổi nghệ danh mới
Nữ ca sĩ Hương Tràm khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi đổi nghệ danh mới trên trang fanpage gần 1 triệu lượt theo dõi. Theo đó, Hương Tràm đã thay đổi tên thành Charmy Pham. Nhiều khán giả cho rằng việc cô “tây hóa” nghệ danh của mình nhằm tiện phục vụ hoạt động nghệ thuật tại Mỹ.

Ca sĩ Hương Tràm khiến khán giả tò mò trước quyết định đổi nghệ danh mới. Ảnh: NVCC
Ca sĩ Hương Tràm khiến khán giả tò mò trước quyết định đổi nghệ danh mới. Ảnh: NVCC
Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ đang “sính ngoại” và việc đổi tên mới sẽ khiến khán giả của Hương Tràm phải mất thêm một khoảng thời gian để làm quen. Về phía Hương Tràm vẫn chưa có phản hồi hay đưa ra lời giải thích về việc quyết định thay đổi nghệ danh mới này.
Jack bị tẩy chay tại giải thưởng MTV Việt Nam 2021
Trước thông tin Jack có tên trong danh sách đề cử hạng mục của giải thưởng MTV Việt Nam 2021, ngay lập tức cư dân mạng quyết liệt kêu gọi tẩy chay. Cụ thể, trên trang fanpage chính thức của MTV Việt Nam đã có rất nhiều lời đề nghị không bình chọn cho Jack, thậm chí không ít yêu cầu loại nam ca sĩ ra khỏi danh sách.

Jack tiếp tục bị tẩy chay tại giải thưởng MTV Việt Nam 2021. Ảnh: LĐ
Jack tiếp tục bị tẩy chay tại giải thưởng MTV Việt Nam 2021. Ảnh: LĐ
MTV Việt Nam là chương trình tiếp theo, sau “Running Man Việt Nam” mùa 2 mà giọng ca “Là một thằng con trai” phải đối mặt với sự phản đối gay gắt của dư luận. Sau những ồn ào về chuyện tình cảm, hiện Jack hoàn toàn biến mất khỏi các hoạt động nghệ thuật và lui về “ở ẩn”.
Cuộc thi Hoa hậu quốc tế chính thức bị huỷ bỏ
Ban tổ chức Hoa hậu Quốc tế (Miss International) chính thức xác nhận thông tin về việc huỷ bỏ cuộc thi vì dịch COVID-19. Theo dự kiến, cuộc thi sẽ được tổ chức vào tháng 11 tại Nhật Bản. “Chúng tôi rất tiếc khi phải đưa ra quyết định không mong muốn. Hy vọng sẽ nhận được sự thông cảm và tiếp tục có được sự cổ vũ của các bạn” – đại diện ban tổ chức nói.

Á hậu Phương Anh được lựa chọn tham gia tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Ảnh: NVCC
Á hậu Phương Anh được lựa chọn tham gia tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Ảnh: NVCC
Được biết, cuộc thi Hoa hậu quốc tế sẽ được dời sang mùa thu năm 2022. Tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế lần này, Á hậu Phương Anh được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham gia tranh tài. 
Diễn viên “Thương nhớ ở ai” buông lời chỉ trích Khánh Thi
Nữ diễn viên của bộ phim “Thương nhớ ở ai” - Trà My khiến dư luận phẫn nộ khi đăng tải dòng trạng thái nhắm đến “nữ hoàng Dance Sport” Khánh Thi.
Trên trang cá nhân, Trà My dùng nhiều từ ngữ xúc phạm khi cho rằng, Khánh Thi năm xưa “bẫy” Phan Hiển để mang bầu nhưng không được đăng ký kết hôn.
Ngoài ra, cô còn đề cập đến vấn đề tuổi tác chênh lệch giữa Khánh Thi và chồng, đồng thời khuyên kiện tướng Dance Sport “trả tự do” cho chồng.

Nữ diễn viên Trà My (trái) khiến dư luận phẫn nộ khi buông lời chỉ trích Khánh Thi. Ảnh: LĐ
Nữ diễn viên Trà My (trái) khiến dư luận phẫn nộ khi buông lời chỉ trích Khánh Thi. Ảnh: LĐ
Bài viết của Trà My khiến nhiều người không hài lòng và cho rằng, nữ diễn viên hoàn toàn không có quyền phê phán hay bàn luận đến những vấn đề riêng tư của người khác, nhất là khi cô cũng là một nghệ sĩ.
Quyền Linh thay người dân bày tỏ nguyện vọng đến cơ quan chức năng
Mới đây, trong chương trình “Dân hỏi, Thành phố trả lời”, MC Quyền Linh cho biết anh nhận rất nhiều tin nhắn của người dân. Đa phần các tin nhắn đều mong muốn được phản ánh tình trạng an sinh hiện tại trên địa bàn TPHCM như việc phát phiếu đi chợ, nhận quà từ thiện, tiêm vaccine…

MC Quyền Linh thay người dân bày tỏ nguyện vọng gửi đến cơ quan chức năng. Ảnh: NVCC
MC Quyền Linh thay người dân bày tỏ nguyện vọng gửi đến cơ quan chức năng. Ảnh: NVCC
Nghệ sĩ Quyền Linh cũng thay mặt bà con bày tỏ một số nguyện vọng gửi đến đại diện cơ quan chức năng với mong muốn sẽ sớm được xem xét, giải quyết. Ngoài ra, MC Quyền Linh cũng hy vọng người dân thông cảm, thấu hiểu bởi các cơ quan chức năng cũng đang làm việc đến kiệt sức và vẫn cố gắng giải quyết hết mọi trường hợp.
TUẤN ĐẠT (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/nhip-showbiz-hong-dang-khong-nhan-goi-ho-tro-huong-tram-doi-nghe-danh-948368.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).