Lâm Vỹ Dạ kể về thời đi tấu hài cùng với Trường Giang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong Gõ cửa nhà sao, Lâm Vỹ Dạ có dịp kể về thời hoạt động chung nhóm hài với Trường Giang cũng như tiết lộ nhiều điều về cuộc hôn nhân với Hứa Minh Đạt.

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ Trường Giang từng đặt yêu cầu cho cô sau 1 năm phải nổi tiếng. Ảnh: TL
Lâm Vỹ Dạ tiết lộ Trường Giang từng đặt yêu cầu cho cô sau 1 năm phải nổi tiếng. Ảnh: TL
Lâm Vỹ Dạ kể năm 2013, khán giả nhớ đến Trường Giang với danh xưng “Mười khó". Sau đó, ông xã Nhã Phương quyết định thành lập một nhóm hài riêng, ngỏ ý cô cùng tham gia. Trước lời mời của người anh thân thiết trong nghề, diễn viên 8X phân vân. Cô kể: “Ngày tôi quyết định nghỉ làm ở sân khấu Nụ cười mới, tôi khóc cả đêm. Nhưng 7, 8 năm trời diễn ở sân khấu, tôi muốn tìm màu sắc mới cho mình. Thế là tôi quyết định cùng anh Trường Giang đi diễn hài".
Nhớ về khoảng thời gian đó, nữ khách mời cho biết cả hai đã rong ruổi khắp mọi miền đất nước để mang đến tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên, đến năm 2017, Trường Giang nói với Lâm Vỹ Dạ rằng: “Anh cho em 1 năm, em phải nổi tiếng" khiến cô không khỏi hoang mang. Bà xã Hứa Minh Đạt chia sẻ trong chương trình: “Tôi suy nghĩ hoài, không biết làm thế nào để nổi tiếng nên áp lực lắm. Tôi biết anh Giang rất kỳ vọng vào tôi, xem tôi giống như một đứa em vậy đó, không muốn tôi là cái bóng của anh mà phải khẳng định được vị trí của mình trong lòng khán giả".

Lâm Vỹ Dạ kết hợp ăn ý với Trường Giang trên sân khấu nhờ từng hợp tác với nhau nhiều năm trước đó. Ảnh: TL
Lâm Vỹ Dạ kết hợp ăn ý với Trường Giang trên sân khấu nhờ từng hợp tác với nhau nhiều năm trước đó. Ảnh: TL
Sau đó, Lâm Vỹ Dạ được mời góp mặt trong chương trình 7 nụ cười xuân. Theo nữ diễn viên, đây cũng là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình. “Trong vòng một năm trời, sau câu nói của anh Giang, tôi không nghĩ là may mắn đến như vậy", bà mẹ hai con chia sẻ. Đồng thời, nữ khách mời tiết lộ cô vừa thành lập một công ty giải trí và hứa sẽ ra mắt nhiều sản phẩm trong thời gian tới để dành tặng khán giả.
Về cuộc sống hôn nhân, Lâm Vỹ Dạ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp với Hứa Minh Đạt. Nữ khách mời thừa nhận chính cô là người theo đuổi bạn trai. “Hồi đó tôi mê tài năng của anh Đạt lắm. Ai nhìn cũng nghĩ tôi sẽ ghen nhiều hơn nhưng thật sự là ngược lại. Tôi dắt con đi chơi thôi là anh ấy gọi cháy máy. Với lại tôi chung sống với ảnh bao nhiêu năm nên hiểu tính của anh ấy. Anh Đạt chỉ ga lăng với duy nhất một mình vợ”, cô kể.

Nữ diễn viên cho biết cô và ông xã luôn thấu hiểu tính chất công việc của nhau. Ảnh: FBNV
Nữ diễn viên cho biết cô và ông xã luôn thấu hiểu tính chất công việc của nhau. Ảnh: FBNV
Nói về việc ông xã tham gia những dự án phim có cảnh nóng, Lâm Vỹ Dạ cho biết cô không khó chịu, thậm chí là “thấy tội nghiệp người đóng chung với ảnh". Nữ khách mời hài hước kể: “Trong phim Tiếng sét trong mưa, có phân đoạn mạng xã hội chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Bạn bè, người thân gửi cho tôi rất nhiều và hỏi tôi thấy thế nào. Tôi có trả lời là tôi thấy mắc cười và tội nghiệp cho cô đóng chung với ảnh. Nhan sắc chồng mình thế nào mình biết chứ. Không hiểu cô diễn viên đó lấy tâm lý thế nào để đóng được. Phân đoạn anh ấy bị cưỡng bức nó khủng khiếp quá".
Trên sóng truyền hình, Lâm Vỹ Dạ thường xuyên chia sẻ về mối tình cũ của mình. Song cô khẳng định ông xã không giận hờn hay ghen tuông về điều này bởi: “Vì cũ rồi. Với lại anh cũng hiểu tính nên ít khi nào hai vợ chồng mâu thuẫn nhau trong chuyện ghen tuông lắm. Chúng tôi luôn hiểu công việc của nhau nên tôi ít khi nào ghen với những vai diễn của chồng". Nữ khách mời thừa nhận cô và chồng đang mong muốn có thêm em bé. “Tôi mê dữ lắm, nên phải tranh thủ chứ bây giờ tôi cũng đã 32 tuổi rồi. Tôi tranh thủ trước 40 tuổi để có thêm một cô công chúa nữa", Lâm Vỹ Dạ nói.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).