Việt Hương: Vợ chồng tôi dùng tiền tổ chức tiệc kỷ niệm ngày cưới làm từ thiện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thay vì tổ chức tiệc kỷ niệm 15 năm ngày cưới và mua quà tặng vợ, Hoài Phương quyết định cùng nghệ sĩ Việt Hương dùng tiền đó để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch.

Việt Hương và ông xã trao các nhu yếu phẩm, bánh cho người dân, các lực lượng tuyến đầu. Ảnh: FBNV
Việt Hương và ông xã trao các nhu yếu phẩm, bánh cho người dân, các lực lượng tuyến đầu. Ảnh: FBNV

Thời gian qua, Việt Hương và ông xã Hoài Phương tích cực ủng hộ các phần bánh, cơm và các nhu yếu phẩm cần thiết cho lực lượng tuyến đầu, người dân trong khu cách ly, phong tỏa và bà con gặp khó khăn vì dịch bệnh. Diễn viên Dương thế bao la sầu cho biết lý do cô tự làm mà không đứng ra kêu gọi vì thấy mình không giỏi trong việc này. Dù vấp phải một số phản ứng trái chiều từ cư dân mạng song Việt Hương khẳng định vẫn sẽ nỗ lực làm thiện nguyện để giúp đỡ bà con trong thời gian tới.

Hành động của hai vợ chồng nữ nghệ sĩ khiến nhiều khán giả cảm kích. Ảnh: FBNV
Hành động của hai vợ chồng nữ nghệ sĩ khiến nhiều khán giả cảm kích. Ảnh: FBNV
Trao đổi thêm với Thanh Niên, Việt Hương tiết lộ vợ chồng cô quyết định dùng tiền tổ chức tiệc kỷ niệm 15 năm ngày cưới để làm các công việc thiện nguyện. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Năm nay là năm đầu tiên anh Phương về nước định cư và kỷ niệm 15 năm ngày cưới nên chúng tôi dự định đãi tiệc lớn lắm. Tôi không biết anh ấy sẽ mua cho tôi quà gì, mặc dù thông thường người ta sẽ mua nhẫn hoặc túi xách. Tuy nhiên, chúng tôi quyết định không đãi tiệc, không tặng quà luôn mà dùng tiền đó làm từ thiện".
Ông xã Việt Hương viết giấy cam kết vĩnh viễn không ăn tiết canh
Theo lời diễn viên Nhà có năm nàng tiên, khi chính phủ ra chỉ thị giãn cách xã hội thêm 14 ngày, cô vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ những người dân đang gặp khó khăn. Cụ thể, nữ danh hài cùng ông xã gửi các nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, trứng, bánh... cho lực lượng tuyến đầu cũng như bà con khó khăn. “Bánh bây giờ chắc chỉ dành cho tuyến đầu thôi vì nhiều quá. Chúng tôi phải cho thêm phía bệnh viện để các y bác sĩ ăn uống. Còn gạo với trứng thì mỗi ngày đi được bao nhiêu thì tôi sẽ đi, trung bình là khoảng 1,2 đến 1,8 tấn/ngày. Tôi sẽ ráng đồng hành với bà con thêm 14 ngày nữa", Việt Hương nói.

Việt Hương khẳng định không đứng ra kêu gọi mà sẽ dùng tiền cá nhân để giúp đỡ người dân. Ảnh: FBNV
Việt Hương khẳng định không đứng ra kêu gọi mà sẽ dùng tiền cá nhân để giúp đỡ người dân. Ảnh: FBNV
Bà xã nghệ sĩ Hoài Phương tâm sự thêm công việc từ thiện này được cô làm trước đó thông qua hình thức gửi gạo cho các phường nhờ phát giúp cho người dân. Đến thời điểm kỷ niệm 15 năm ngày cưới của hai vợ chồng, tình hình dịch bệnh ở TP.HCM vẫn diễn biến phức tạp. “Chúng tôi có nói với nhau rằng nếu như vậy thì sẽ không kịp đến tay bà con nên tính đến phương án phải đi. Chúng tôi dùng xe bán tải để chở hàng. Ban đầu thì tôi cứ đi thôi chứ không biết bao nhiêu phần, nhưng sau đó bạn quản lý của tôi mới tính toán thử. Vợ chồng tôi thấy tiệc năm nay đâu có đãi nên cứ cho người dân đến khi nào không nổi nữa thì thôi", cô nói.
Theo lời Việt Hương, cứ mỗi đợt, cô nhập về khoảng 3 tấn nhu yếu phẩm cần thiết để hỗ trợ bà con. “Hai vợ chồng tôi tự làm với nhau chứ không kêu gọi quyên góp, vì tôi không giỏi trong vấn đề đó. Cho nên cứ để hai vợ chồng tôi làm hết sức mình, tới đâu hay tới đó", cô nói.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).