Top 5 phim Hoa ngữ nổi bật: Tác phẩm của Tôn Lệ, Địch Lệ Nhiệt Ba góp mặt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong top phim Hoa ngữ nổi bật nhất thời điểm hiện tại, "Thiên long bát bộ" phiên bản 2021 dù gây chú ý thời gian qua nhưng bất ngờ không có mặt trong top 5. Riêng phim của Tôn Lệ, Nhiệt Ba đang đứng ở vị trí khiêm tốn. 
 
Phim Hoa ngữ của Tôn Lệ và Địch Lệ Nhiệt Ba có trong bảng xếp hạng. Ảnh: Xinhua.
Phim Hoa ngữ của Tôn Lệ và Địch Lệ Nhiệt Ba có trong bảng xếp hạng. Ảnh: Xinhua
Ở thời điểm hiện tại, màn ảnh Hoa ngữ bắt đầu sôi động trở lại khi có loạt phim mới ra mắt. Trong đó đáng chú ý là Dữ quân ca, Thiên long bát bộ phiên bản 2021, Trường An như cố, Tảo hắc phong bạo...
Các phim đa dạng về thể loại và có sự góp mặt của nhiều ngôi sao tên tuổi. Trong đó, phim của Tôn Lệ, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương gây chú ý.
Mới đây, Sohu đưa tin về danh sách top 5 bộ phim nổi bật vì có lượng người theo dõi trong thời gian thực cao nhất trên Douban. Kết quả gây nhiều bất ngờ khi "Thiên long bát bộ" phiên bản 2021 dù gây chú ý trong thời gian qua nhưng vẫn không có mặt trong top 5.
Cụ thể,  "Tảo hắc phong bạo" đang giữ vị trí top 1. Đây là bộ phim chủ đề phá án do Tôn Hồng Lôi đóng chính. Phim gây chú ý khi tình tiết hấp dẫn và có dàn sao kinh nghiệm như: Tôn Hồng Lôi, Ninh Lý, Giang Sơ Ảnh... Phim nhận phản hồi tốt từ khán giả khi đạt 8.0 điểm trên Douban.
Trong top 2 là "Những đứa con nhà họ Kiều". Đây là phim nói về tình cảm gia đình. Nhà họ Kiều có người mẹ qua đời sau khi sinh đứa con thứ năm. Họ lớn lên vất vả, trải qua nhiều sóng gió nhưng cuối cùng vẫn giữ được tình cảm gia đình ruột thịt. 
Phim có sự tham gia của Bạch Vũ, Tống Tổ Nhi, Mao Hiểu Đồng...
"Trường An như cố" đang xếp vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. Phim nói về chuyện tình của Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) và Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc). Họ trải qua nhiều sóng gió trong hành trình đi tìm hạnh phúc. Phim dự kiến có cái kết buồn nhưng vẫn được khán giả yêu thích.
Trong top 4 là tác phẩm "Thành phố lý tưởng" của nữ hoàng rating Tôn Lệ. Nàng tiểu hoa đán trở lại với một bộ phim ngôn tình. Riêng bộ phim kết hợp giữ Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đang ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng.
DI PY (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/top-5-phim-hoa-ngu-noi-bat-tac-pham-cua-ton-le-dich-le-nhiet-ba-gop-mat-944628.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).