Quỳnh Kool, Khả Ngân và những "bóng hồng màn ảnh" của Thanh Sơn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trước khi đóng cặp với Khả Ngân trong phim mới nhất "11 tháng 5 ngày", Thanh Sơn từng có duyên hợp tác với nhiều bạn diễn nữ xinh đẹp.
Lan Phương
Lan Phương là bạn diễn của Thanh Sơn trong phim “Nàng dâu order”. Trước Lan Phương, nam diễn viên sinh năm 1991 từng đóng cặp với nhiều bạn diễn hơn nhiều tuổi. Tuy nhiên ở phim “Nàng dâu order”, việc thể hiện những phân đoạn tình cảm của một cặp vợ chồng son vẫn khiến Thanh Sơn và đàn chị thấy ngượng ngùng.

Thanh Sơn kém Lan Phương 8 tuổi. Ảnh: VFC
Thanh Sơn kém Lan Phương 8 tuổi. Ảnh: VFC
Trước phim “Nàng dâu order”, Thanh Sơn từng có cơ hội làm việc cùng Lan Phương trong phim “Cả một đời ân oán”. Dù tuyến nhân vật ít tương tác với nhau nhưng Thanh Sơn vẫn có ấn tượng nhất định bởi diễn xuất điên loạn của Lan Phương. Điều này cũng khiến nam diễn viên bị ám ảnh một thời gian trước khi diễn những cảnh tình cảm với bạn diễn.
Diễm My 9x
Thanh Sơn đóng cặp với Diễm My trong phim “Tình yêu và tham vọng”. Dù kém nữ diễn viên 1 tuổi nhưng cả hai vẫn không có sự chênh lệch quá lớn về tuổi tác. Vai Sơn của nam diễn viên trong phim là một chàng giám đốc đẹp trai, ga lăng và hài hước. Hầu như xuyên suốt phim, anh một lòng dành tình cảm cho Linh (Diễm My). Tuy nhiên, Linh lại không hề đáp lại tình cảm của Sơn.
Với những tính cách ghi điểm tuyệt đối trong mắt phụ nữ, vai Sơn được khán giả vô cùng yêu mến và bày tỏ mong muốn thấy Sơn được sánh đôi với nữ chính.

Lần đầu tiên đóng cặp với nhau nhưng Thanh Sơn và Diễm My diễn cặp khá ăn ý. Ảnh: VFC
Lần đầu tiên đóng cặp với nhau nhưng Thanh Sơn và Diễm My diễn cặp khá ăn ý. Ảnh: VFC
Quỳnh Kool
“Đừng bắt em phải quên” là bộ phim đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Thanh Sơn, cũng là bộ phim mà anh được đóng cặp với bạn diễn kém tuổi. Bạn diễn nữ của Thanh Sơn là Quỳnh Kool, cả hai đã thể hiện sự ăn ý hoàn hảo trong diễn xuất.
Trong phim, Thanh Sơn vào vai thầy giáo Duy, có mối tình đẹp với Ngọc (Quỳnh Kool) – sinh viên của mình. Từ những phân đoạn đối đáp nhau đến những cảnh tình cảm, Thanh Sơn và Quỳnh Kool đều khiến người xem vô cùng thích thú.

Thanh Sơn và Quỳnh Kool tạo nên chuyện tình lãng mạn của màn ảnh Việt. Ảnh: VFC
Thanh Sơn và Quỳnh Kool tạo nên chuyện tình lãng mạn của màn ảnh Việt. Ảnh: VFC
Ngoại hình tương xứng cũng là yếu tố giúp cặp đôi diễn viên nhận được nhiều sự yêu mến. Thậm chí, Thanh Sơn và Quỳnh Kool còn vướng phải tin đồn “phim giả, tình thật” chỉ vì quá đẹp đôi và tình cảm. Tuy nhiên, cả hai đã liên tục phủ nhận điều này.
Khả Ngân
Mới đây, Thanh Sơn vừa trở lại với bộ phim “11 tháng 5 ngày”. Sau Diễm My, Khả Ngân là diễn viên phía Nam thứ hai mà Thanh Sơn đóng cặp.
Trong phim, Hải Đăng (Thanh Sơn) và Tuệ Nhi (Khả Ngân) là cặp đôi “oan gia ngõ hẹp”, liên tục mâu thuẫn và tỏ ra không ưa nhau. Tuy nhiên, càng tiếp xúc, cặp đôi sẽ càng hiểu thêm về đối phương và dần dần nảy sinh tình cảm với nhau.
Trong phim
Trong phim "11 tháng 5 ngày", Thanh Sơn và Khả Ngân liên tục có những màn đối đầu nhau. Ảnh: VFC
Về ngoại hình, Thanh Sơn và Khả Ngân có sự đẹp đôi nhất định. Vì vậy, khán giả đang mong chờ đến những phân đoạn tình cảm sắp tới của cặp đôi.
LINH PHƯƠNG (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/quynh-kool-kha-ngan-va-nhung-bong-hong-man-anh-cua-thanh-son-943620.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).