Quốc Cơ tiết lộ cuộc sống hôn nhân với bà xã Hồng Phượng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
"Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ nhận xét bà xã không có tính đa nghi. Bản thân diễn viên xiếc cũng luôn biết cách tạo cho đối phương sự tin tưởng trong đời sống hôn nhân.

Cặp đôi Quốc Cơ - Hồng Phượng. Ảnh: CTCC.
Cặp đôi Quốc Cơ - Hồng Phượng. Ảnh: CTCC
Trở thành khách mời trong chương trình "Son môi đỏ", Quốc Cơ thoải mái chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình với MC Hồng Phượng. “Hoàng tử xiếc" tâm sự phụ nữ thường hay đa nghi song anh chưa cảm nhận được điều này ở bà xã. Nam khách mời cho rằng có thể ở đối phương luôn dành cho anh niềm tin mãnh liệt. “Ở nhà, tôi chăm con nhiều hơn Phượng. Cho nên cô ấy ít có đa nghi. Thỉnh thoảng tôi đi đâu lâu thì cũng gọi điện một tí, hỏi rằng: Anh đi chừng nào về”.
Quốc Cơ thừa nhận đôi lúc bà xã cũng cằn nhằn chuyện anh đi hơi quá giờ. Tuy nhiên, diễn viên xiếc luôn tự giác chia sẻ, điển hình là chụp ảnh lại cho vợ xem, giúp cô yên tâm hơn. Nam khách mời bày tỏ quan điểm: “Đàn ông mà tự giác thì đàn bà sẽ rất tin tưởng mình. Khi đi ra ngoài lâu, tôi rất nhớ mấy đứa nhỏ nên thường về nhà rất sớm". Anh trai Quốc Nghiệp còn tiết lộ chính vợ là người nhắc nhở anh chăm chút ngoại hình mỗi khi đi ra ngoài thay vì cau có, khó chịu. “Khi họ đặt niềm tin ở mình thì mình phải tạo niềm tin cho họ", anh nói.
Đồng thời, Quốc Cơ cho biết bản thân anh luôn biết cách để ý để tạo cho vợ sự tin tưởng, dù Hồng Phượng không quá đa nghi. Nói thêm về cuộc sống hôn nhân, nam khách mời tiết lộ cả hai không tránh khỏi những tranh luận trong vấn đề chăm sóc con cái. Anh bộc bạch: “Tôi và vợ mỗi người sẽ có một cách chăm con khác nhau. Khi đụng đến chuyện đó, vợ chồng dễ xích mích. Tôi theo trường phái để trẻ phát triển tự nhiên, làm những gì con thích. Còn cô ấy theo hướng bài bản, ăn cơm phải đúng giờ… Cho nên chúng tôi sẽ có những xung đột".
“Hoàng tử xiếc" thừa nhận nhờ đóng “vai hiền", chiều chuộng các con mà hai bé ở nhà luôn quý mến, yêu thương anh. Bản thân diễn viên xiếc cũng thường về nhà sớm để dành thời gian cho gia đình, con cái. Nói thêm về bà xã, Quốc Cơ chia sẻ: “Tôi từng trải qua nhiều mối tình và tiếp xúc với nhiều cô gái khác nhau. Tôi thấy rằng phụ nữ đa nghi sẽ làm cho đàn ông cảm giác mệt mỏi, gò bó. Nếu người phụ nữ cho mình cơ hội nhiều hơn, không ràng buộc về thời gian thì người đàn ông sẽ chủ động quay về".
Trong chương trình, Quốc Cơ khẳng định trong đời sống hôn nhân, việc tạo cho nhau sự tin tưởng là điều cần thiết. Bởi anh quan niệm: “Khi đối phương có suy nghĩ sẽ làm việc gì đó sai trái thì đa nghi cũng không giúp ích gì cả. Có đa nghi thì người đó cũng sẽ không quay về. Khi họ xác định tư tưởng cảm thấy nhàm chán bởi cuộc sống bây giờ và đi tìm hiểu một đối phương khác. Khi đó, chuyện đa nghi sẽ làm cho người yêu càng dễ vứt bỏ mối tình".
Theo Di Py (LĐO)

https://laodongtre.laodong.vn/nhip-dap-trai-tim/quoc-co-tiet-lo-cuoc-song-hon-nhan-voi-ba-xa-hong-phuong-939140.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).