"Hoàn Châu cách cách" có thể bị gỡ bỏ vì ồn ào của Triệu Vy?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi Trương Triết Hạn mất trắng sự nghiệp do dính scandal trong quá khứ, đại hoa đán Triệu Vy cũng bị vạ lây. Thậm chí, các phim của nữ diễn viên, trong đó có "Hoàn Châu cách cách" còn có nguy cơ bị gỡ bỏ.

Phim
Phim "Hoàn Châu cách cách" Triệu Vy đóng chính đang có nguy cơ bị gỡ bỏ. Ảnh: Xinhua
Thời gian qua, làng giải trí Hoa ngữ chứng kiến nhiều ngôi sao Hoa ngữ rút khỏi làng giải trí sau khi dính ồn ào. Trong đó, Trương Triết Hạn là ngôi sao vướng nhiều bê bối dẫn đến việc anh bị phong sát.
Từ ồn ào của nam diễn viên, Sina đưa tin, Triệu Vy là người bị ảnh hưởng nhiều nhất. Nguyên nhân bởi Trương Triết Hạn là nghệ sĩ từng thuộc công ty giải trí mà Triệu Vy nắm giữ 70% cổ phần.
Được biết, sau khi Trương Triết Hạn dính ồn ào, Triệu Vy chọn cách im lặng và không có hành động bảo vệ nghệ sĩ của công ty mình. Khi thông tin này nổ ra, nữ diễn viên bị khán giả phản ứng. Thậm chí, các ồn ào trong quá khứ của cô cũng bị đem ra mổ xẻ.
Truyền thông Hoa ngữ phân tích, nếu sự việc bị đẩy đi quá xa thì tên tuổi của Triệu Vy có thể chịu ảnh hưởng không nhỏ. Thậm chí, các bộ phim từng làm nên tên tuổi của Triệu Vy có thể sẽ bị xóa bỏ, trong đó phải kể đến 2 phim đình đám là: Hoàn Châu cách cách và Tân dòng sông ly biệt. 
Được biết, Triệu Vy là một trong những tên tuổi lớn trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô là một trong 4 tứ đại hoa đán. Tuy nhiên, cô từng dính không ít ồn ào về kinh doanh lẫn cuộc hôn nhân không hạnh phúc với ông xã đại gia.
Sự việc của Triệu Vy khiến người ta liên tưởng đến Phạm Băng Băng- một ngôi sao cùng thời và cũng từng đóng chung phim "Hoàn Châu cách cách" với cô. Sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng mất hẳn vị thế trong làng giải trí.
Chính vì thế, Sina phân tích rằng, nàng đại hoa đán Triệu Vy sẽ khó lòng lấy lại vị thế của mình sau ồn ào này.
DI PY (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa/hoan-chau-cach-cach-co-the-bi-go-bo-vi-on-ao-cua-trieu-vy-945916.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).