Dương Tử và sự kết hợp với Tiêu Chiến, Dương Dương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Dương Tử đang kết hợp với 2 ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hoa ngữ hiện nay là Tiêu Chiến và Dương Dương trong các phim mới.

Dương Tử kết hợp với Dương Dương và Tiêu Chiến trong các dự án mới. Ảnh: Xinhua.
Dương Tử kết hợp với Dương Dương và Tiêu Chiến trong các dự án mới. Ảnh: Xinhua
Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn
"Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn" với sự tham gia của Tiêu Chiến và Dương Tử. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Giang Tiểu Lục, kể về câu chuyện tình yêu của cô sinh viên trường nhạc Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) và chàng bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến).
Vì có sự góp mặt của hai diễn viên nổi đình đám nên đây được xem là bộ phim nổi tiếng ngay từ khi mới công khai dự án. Hơn nữa, đây cũng là bộ phim hiện đại đầu tiên mà Tiêu Chiến đảm nhiệm vai chính sau cơn sốt "Trần tình lệnh".
Tuy nhiên, phim cũng có nhiều điểm bất lợi khi trong quá trình quay, tác phẩm bị lộ quá nhiều hình ảnh lẫn video trên phim trường. Kể từ khi được đóng máy vào cuối năm 2019, phim bị "đóng băng" và đến năm 2021 mới có lịch chiếu.
Ban đầu phim dự kiến lên sóng tháng 8.2021 nhưng sau đó lại bị dời sang tháng 9. Cụ thể, bộ phim gồm 30 tập sẽ được chiếu trên đài Hồ Nam và trên trang mạng trực tuyến của Tencent ngày 8.9.2021 tới đây,
Chính vì phim bị "đóng băng" quá lâu nên sự nhiệt tình của khán giả cũng nguội dần theo năm tháng.

Dương Tử và Tiêu Chiến. Ảnh: Xinhua
Dương Tử và Tiêu Chiến. Ảnh: Xinhua
Trường Tương Tư
Sau Tiêu Chiến, Dương Dương và Dương Tử lại bất ngờ bén duyên trong dự án phim mới Trường Tương Tư.
Trường Tương Tư được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa, thuộc thể loại cổ đại. Phim là câu chuyện xoay quanh nhân vật Tiểu Yêu. Chịu nỗi thống khổ mất mẹ, xa cha từ khi còn rất nhỏ, Tiểu Yêu lưu lạc trong chốn nhân gian, chịu qua bao kiếp nạn, lúc nào cũng sợ cô đơn, sợ người khác bỏ rơi mình.
Tiểu Yêu ít khi tin người. Nàng không cần quyền cao chức trọng, không cần tiền bạc của cải, chỉ cần tìm một người ngày ngày cùng nàng trò chuyện, thưởng hoa, ăn cổ vịt chân gà. Vậy nên đến cuối, Tiểu Yêu đã chọn cho bản thân một người phù hợp hơn hết thảy, người ấy trong đáy mắt chỉ có một mình nàng, coi nàng là cả thế giới, dám từ bỏ mọi thứ chỉ để ở bên nàng suốt đời...
Theo thông tin được tung ra mới đây, Trường Tương Tư hiện đã xác định xong đội hình diễn viên chính bao gồm Dương Dương và Dương Tử. Được biết, trước đó Dương Tử từ chối đóng với Đặng Luân trong "Hương mật tựa khói sương" là vì lịch quay trùng với Trường Tương Tư.
Trước đây, Dương Dương và Dương Tử từng xuất hiện cùng nhau trong một số quảng cáo. Chính vì thế, về cơ bản họ đã có một sự ăn ý nhất định.
Hiện tại, dù thông tin Dương Dương và Dương Tử đóng cặp chỉ là dự kiến nhưng nó vẫn tạo nên sức hút không nhỏ với công chúng.
So với phim đóng với Tiêu Chiến, Dương Tử đóng với Dương Dương đang phần nào có lợi thế hơn. Thứ nhất vì đây là phim cổ trang Hoa ngữ, vốn là thế mạnh của Dương Tử. Thêm nữa, phim đang hot với khán giả và chưa có chuyện bị "đóng băng" lịch phát sóng như phim của Tiêu Chiến.
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/duong-tu-va-su-ket-hop-voi-tieu-chien-duong-duong-941347.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).