Diễn viên Hoàng Yến đáp trả khi bị mỉa mai "không đủ tư cách" góp mặt trong "Hương vị tình thân"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tham gia một vai diễn nhỏ trong phim “Hương vị tình thân”, diễn viên Hoàng Yến nhận được nhiều quan tâm đông đảo khán giả.
Một số khán giả bình luận: Hoàng Yến không đủ tư cách nhận vai diễn trong "Hương vị tình thân". Chị có bất bình không?
- Tại sao tôi lại phải bực mình vì những người không yêu tôi? Họ có quyền không yêu tôi mà! Cũng như hằng ngày tôi nhận được rất nhiều tin nhắn về vai diễn của tôi, bà Nguyệt, trong "Hương vị tình thân": Cô Nguyệt ơi bao giờ cô quay lại? Cô Nguyệt ơi bạn thân của cô nói xấu cô kìa.
Đời tôi có 3 thứ năng lượng: Năng lượng tiêu cực, do những người không thích mình đưa lại. Thứ 2 là năng lượng không tích cực cũng chẳng tiêu cực, đó là những người không cần biết tôi sống, chết ra sao. Và cuối cùng là năng lượng tích cực do những người yêu tôi, quan tâm tôi mang tới. Tôi sống vì những người yêu tôi nhưng không giận những người không yêu tôi, họ có quyền như thế! Tôi cũng không việc gì phải làm vừa lòng những người không ưa tôi.
Tôi nghĩ rằng, khi đạo diễn đã chọn diễn viên vào vai nào đó, có nghĩa là họ đã thấy người ấy đủ năng lực và cả tư cách để đảm nhận vai diễn.
Nhưng tôi vẫn băn khoăn không hiểu thế nào là không đủ tư cách? Có phải vì Hoàng Yến trải qua 4 đời chồng nên không đủ tư cách làm diễn viên? Tôi tự thấy, tôi xứng đáng vì tôi đã cháy hết mình cho vai diễn, sẵn sàng đổ mồ hôi sôi nước mắt cho nghề nghiêp.

Diễn viên Hoàng Yến. Ảnh: NVCC
Diễn viên Hoàng Yến. Ảnh: NVCC
Có lời đồn: Chị từng sống ở nước ngoài?
- Tôi từng ra nước ngoài sinh sống 5 năm. Nhưng sau đó nhận thấy không đâu bằng quê hương mình. Ở nước ngoài thì tôi kiếm tiền dễ hơn nhưng tiền đâu phải tất cả? Tôi cần có gia đình, tôi cần sống với các con tôi và mẹ tôi nên tôi trở về và làm việc ở trong nước.
Lại có lời đồn: Nữ diễn viên Hoàng Yến trải qua 4 đời chồng và có 4 đứa con. Trong khi chị chỉ khoe 3 con?
- Lấy đâu ra? Có khi người ta tính cả con riêng của chồng cũ cũng nên? Tôi khẳng định: Tôi chỉ có 3 con ruột.

Hoàng Yến và các con. Ảnh: NVCC
Hoàng Yến và các con. Ảnh: NVCC
Hình như chị sinh con khi còn rất trẻ?
- Tôi sinh con đầu lòng Dương Mạc Yến My vào năm 18 tuổi. Bạn ấy có ngày sinh đặc biệt, ngày rằm tháng tám, đúng giờ trăng lên. Khi nhìn thấy bạn chào đời tôi cảm thấy mọi nỗi đau tiêu tan hết, da bạn ấy trắng như tuyết, môi đỏ như son, tóc dày và đen như gỗ mun thật sự.
Sinh ra bạn ấy đã nặng 4kg. Yến My không khóc khi chào đời mà nở nụ cười. Bạn ấy năm nay 28 tuổi là một chuyên gia tâm lý.

Dương Mạc Yến My từng lọt top 20 Miss Teen 2011, từng thử sửc ở Vietnam Idol 2012, Giọng hát Việt 2017.
Dương Mạc Yến My từng lọt top 20 Miss Teen 2011, từng thử sửc ở Vietnam Idol 2012, Giọng hát Việt 2017.
Với người chồng thứ 2 chị có con chung không?
- Nếu Yến My, như người đàn ông của mẹ, bạn ấy như con trai trưởng, rất vững vàng thì bạn Yến Minh sinh năm 2001, con của tôi với chồng thứ 2 lại như dòng nước mát lành. Bạn Yến Minh lúc nào cũng nhu mì, nhẹ nhàng, không tỏa sáng, không rực rỡ như chị nhưng ẩn chứa sự mạnh mẽ và sự duyên dáng.
Trong 3 bạn, nhiều người nói Yến Minh giống tôi nhất. Bạn ấy khéo léo, nhẹ nhàng, thấu cảm mẹ. Hai bạn Yến Minh, Yến My rất yêu thương nhau. Yến Minh rất nghe lời chị còn Yến My thì dạy dỗ em như người mẹ dạy con vậy.
Các con của chị có năng khiếu nghệ thuật không?
- Cả ba bạn Yến Minh, Yến My, Yến Linh đều có gen nghệ thuật. Yến My nhảy hay hơn mẹ, hát hay hơn mẹ, diễn cũng rất hay. Các con đều có khả năng vừa diễn xuất được, vừa nhảy được, hát được. Tôi rất thích các con theo nghệ thuật.
Các con cũng từng diễn với tôi trong một bộ phim. Yến Minh đi quay với mẹ trong các phim hài. Yến My cũng đi quay với mẹ trong một số phim truyền hình. Bé Mầm, Yến Linh, cũng đi quay quảng cáo với mẹ. Hai con gái lớn không chọn nghệ thuật làm con đường chuyên nghiệp. Bé My chọn con đường giáo dục vì thấy hợp với khả năng của bạn ấy . Yến Minh đang là sinh viên năm thứ 2, khoa Truyền thông đa phương tiện, Học viện Phụ nữ Việt Nam, cũng là nhân tố rất nổi trong nghệ thuật quần chúng ở trường.
Cứ đến sinh nhật Hoàng Yến các con lại tặng một bài hát, khi các con hát lên là chạm tim mẹ. Năm Hoàng Yến 44 tuổi, 2020, bao người trong event sinh nhật của Hoàng Yến cũng rơi nước mắt vì bài hát của các con. Yến rất biết ơn các con. Trong hoàn cảnh bố mẹ chia tay nhau, các con vẫn rất ngoan và mong muốn mẹ hạnh phúc.

Hoàng Yến và con gái út, bé Mầm, trong một lần quay quảng cáo. Ảnh: NVCC
Hoàng Yến và con gái út, bé Mầm, trong một lần quay quảng cáo. Ảnh: NVCC
Con của chị nghĩ gì khi qua nhiều lần đò?
- Con cùng đồng hành với mọi nỗi đau của tôi. Những lần chia tay của Yến đều có sự thống nhất của các thành viên trong gia đình. Con của Yến hiểu Yến hơn ai hết. Tôi mong các con yêu và được yêu, không hi sinh sai người như tôi.
Cảm giác chị không những mạnh mẽ mà còn rất thông minh, hoạt ngôn?
- Không phải thông minh mà tôi rất thật thà và rất "gấu" nữa (cười ).
Đào Nguyên (Tiền Phong/Dân Việt)

https://danviet.vn/dien-vien-hoang-yen-dap-tra-khi-bi-mia-mai-khong-du-tu-cach-gop-mat-trong-huong-vi-tinh-than-20210814133051845.htm

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).