Triệu Lệ Dĩnh sắp nhận Tiêu Chiến làm "tình trẻ"?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bộ phim truyền hình Triệu Lệ Dĩnh được cho là sắp tham gia cùng Tiêu Chiến có tên là "Savage Growth”.
Theo Sina, một nguồn tin cho biết Triệu Lệ Dĩnh đang đàm phán và chuẩn bị cho một vai diễn mới trong bộ phim truyền hình mang tên "Savage Growth”.
Được biết, nhân vật nữ chính do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai sẽ là một cô gái xấu xí. Không có xuất phát điểm tốt vì được sinh ra từ nông thôn, cô gái phải nỗ lực hết mình để tiến tới thành công. Vì vậy có thông tin cho rằn, Triệu Lệ Dĩnh đang nỗ lực tăng cân để phù hợp với vai diễn. Được biết cô đang dành nhiều tâm huyết để tập trung giành các giải thưởng điện ảnh nhờ vai diễn này.
Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh từng không ngại tăng cân để vào vai Sam Sam trong bộ phim "Sam Sam tới đây ăn nào". Bộ phim thành công, là tác phẩm đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên lên hàng ngôi sao.

Nam chính của phim có thể do Tiêu Chiến đảm nhận.
Nam chính của phim có thể do Tiêu Chiến đảm nhận.
Hiện tại, nhân vật nam chính vẫn chưa được quyết định. Tuy nhiên, Tiêu Chiến là cái tên sáng giá đang được đưa ra. Trước đây, Tiêu Chiến và Triệu Lệ Dĩnh không ít lần bị đồn hợp tác với nhau. Cả hai từng bị đồn sẽ hợp tác trong dự án “Hộ tâm” của Cửu Lộ Phi Hương nhưng Tiêu Chiến đã phủ nhận. Hiện tại, cả hai vẫn chưa có một tác phẩm đóng chung đình đám nào.

Dù thông tin này chưa được xác thực nhưng tin đồn này khiến người hâm mộ của hai ngôi sao chờ đợi. Bởi, cả Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến đều đang là hai gương mặt nổi bật của làng giải trí Hoa Ngữ hiện nay.
Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, là Tiểu Hoa Đán hàng đầu ở CBiz thời điểm hiện tại. Ở Trung Quốc, có 1 giai đoạn Triệu Lệ Dĩnh bị xem thường. Bởi lẽ, cô có xuất thân thuộc hàng bình dân, cha là nhân viên cảnh sát địa phương, mẹ chỉ bán hàng tạp hóa, gia đình không thuộc dòng dõi trâm anh thế phiệt như Cảnh Điềm, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi.
Triệu Lệ Dĩnh lại càng không phải cô gái ngay từ bé đã được gia đình cho theo đuổi các bộ môn nghệ thuật như Dương Mịch hay Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhưng bằng nỗ lực không ngừng nghỉ, Triệu Lệ Dĩnh đã phá tan định kiến, đồng thời vươn lên hàng sao hạng A có sức hút khổng lồ. Đếm sơ sơ, Triệu Lệ Dĩnh đã có 40 giải thưởng trong các hoạt động nghệ thuật.
Theo Đinh Đang (Dân Việt)

https://danviet.vn/trieu-le-dinh-sap-nhantieu-chien-lam-tinh-tre-20210713235207943.htm

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).