Showbiz Việt lại giông tố: Sau từ thiện, quảng cáo đến đấu tố, hạ bệ nhau

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt vốn “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Tuy nhiên, thay vì im lặng, thời gian gần đây, họ bắt đầu đấu tố, bóc phốt nhau với nhiều thông tin gây sốc.

Showbiz Việt liên tục xảy ra những chuyện đấu tố. Ảnh: CTCC.
Showbiz Việt liên tục xảy ra những chuyện đấu tố. Ảnh: CTCC.
Showbiz chưa một ngày bình yên
Sau thời gian showbiz Việt trải qua những ngày giông tố bởi ồn ào làm từ thiện và quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, những tưởng mọi chuyện lắng xuống, các nghệ sĩ sẽ rút kinh nghiệm cho mình thì bất ngờ làn sóng đấu tố nhau trên mạng xã hội bắt đầu bùng nổ.
Cụ thể, thời gian vừa qua, ồn ào giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn vẫn chưa có hồi kết. Nguyên nhân xuất phát từ những mâu thuẫn lời qua tiếng lại trước đó.
Bên cạnh đó, thời gian gần đây, Nathan Lee còn quyết mua lại các bản hit của Cao Thái Sơn từ các nhạc sĩ như Nguyễn Văn Chung, Khắc Việt nhằm không cho nam ca sĩ này trình diễn khiến công chúng tranh cãi.
Một ồn ào khác nổi cộm mấy ngày nay chính là việc hoa hậu Thu Hoài bất ngờ “vạch tội” ca sĩ Vy Oanh. Cụ thể, cô đã khơi lại hàng loạt “chuyện xưa tích cũ” và đăng đàn tố Vy Oanh vu khống mình là người đứng sau thuê người chọi mắm tôm vào tiệm trà sữa của Phạm Hương, hay “yêu sách” đòi cát-xê cao ngất khi đi hát…

Hoa hậu Thu Hoài. Ảnh: CTCC.
Hoa hậu Thu Hoài. Ảnh: CTCC.
Ngay lập tức, Vy Oanh khẳng định nội dung những lời tố từ hoa hậu Thu Hoài là hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật và thậm chí vu khống cô. Nữ ca sĩ cho biết giữa cô và Thu Hoài không có ân oán gì xưa nay.
“Dịch đang rất căng, tôi không muốn làm mọi người mệt vì những tin tức như thế này nữa. Tôi thấy chửi nhau không hay ho gì giữa lúc dịch bệnh” -Vy Oanh chia sẻ.
Ngoài những lời giãi bày vụ việc, Vy Oanh cũng cung cấp một số hình ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa cô và hoa hậu Thu Hoài, cho thấy việc nàng hậu tố nữ ca sĩ đòi cát-xê 50 triệu là chưa đúng.
Đặc biệt, trong ngày 9.7, mạng xã hội xôn xao trước đoạn tin nhắn bóc phốt liên quan đến Kim Lý. Nội dung cuộc trò chuyện là một vị bác sĩ từng có ý định mời Kim Lý đến tham gia buổi tiệc cùng các hot girl với giá 50.000 USD. Đoạn chat này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Ngay sau đó, Kim Lý đã có những phản hồi gay gắt về thông tin được mời tham gia buổi tiệc cùng các hot girl. Cụ thể, diễn viên này chia sẻ: “Hãy ngưng ngay việc đăng những thông tin giả mạo, vớ vẩn thế này".
Không có lửa thì làm sao có khói?
Có thể nói những màn đấu tố qua lại nếu không có bên nào dừng, thì cuộc tranh luận sẽ kéo theo vô số người và vô số những chuyện khiến công chúng ngán ngẩm.
Một thực tế cho thấy, showbiz chưa bao giờ hết những tranh cãi hay thiếu vắng những ồn ào, drama. Tuy nhiên, việc chuyện đấu tố theo kiểu dây chuyền và tiếp nối nhau như những ngày qua thì thật sự là một hồi chuông đáng báo động.

Vy Oanh liên tiếp dính ồn ào. Ảnh: CTCC.
Vy Oanh liên tiếp dính ồn ào. Ảnh: CTCC.
Tiến sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Anh phân tích: "Việc đấu tố, tranh cãi giữa các nghệ sĩ trên mạng xã hội không chỉ làm xấu hình ảnh các nghệ sĩ mà còn khiến lòng tin của khán giả vào nghệ sĩ đã giảm đi ít nhiều, và chính bản thân nghệ sĩ đó chưa chuyên nghiệp.
Xét về kia cạnh tâm lý, việc con người bức xúc và muốn bày tỏ là chuyện rất thỏa đáng. Tuy nhiên, việc bày tỏ bức xúc bằng cách "khua chiêng gõ trống" và khơi lại hàng loạt những ồn ào quá khứ chỉ khiến người ta thấy ngán ngẩm vì cách hành xử thiếu cảm tính của nghệ sĩ.
Suy cho cùng, không có lửa làm sao có khói, bản thân nghệ sĩ bị bóc phốt và nghệ sĩ bóc phốt cũng cần phải xem lại chính mình đã thật sự đúng chưa và thay vì tố nhau hãy chọn cách giải quyết văn minh hơn thông qua pháp luật".
Việc nghệ sĩ Việt tranh cãi trên mạng xã hội xưa nay không phải hiếm. Tuy nhiên, cộng đồng tranh cãi gay gắt vì trong thời điểm dịch bệnh, việc họ cần thấy ở những nghệ sĩ có tiếng nói ở cộng đồng chính là việc chung tay kêu gọi, cổ vũ chống dịch chứ không phải những màn bóc phốt vô bổ, thiếu chuyên nghiệp.
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa/showbiz-viet-lai-giong-to-sau-tu-thien-quang-cao-den-dau-to-ha-be-nhau-928933.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).