Ồn ào bủa vây Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhắc tới Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch của hiện tại, người ta chỉ bàn tán những ồn ào của họ thay vì diễn xuất và các tác phẩm phim ảnh.

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch liên tiếp dính ồn ào. Ảnh: Xinhua.
Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch liên tiếp dính ồn ào. Ảnh: Xinhua.
Triệu Lệ Dĩnh
Người hâm mộ từng rất tiếc nuối khi cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cuối cùng cũng đi đến hồi kết. Mới đây truyền thông Hoa ngữ đã đưa thông tin về nguyên nhân sâu xa khiến cả hai tan vỡ.
Theo đó, Triệu Lệ Dĩnh từng suy sụp khóc lóc, thẳng thắn nói rằng, nếu mẹ chồng không yêu cầu cô chuyện quá đáng, cô sẽ không ly hôn với Phùng Thiệu Phong. Trước những nghi vấn, Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận sau khi kết hôn, mẹ Phùng Thiệu Phong đã yêu cầu Triệu Lệ Dĩnh từ bỏ sự nghiệp và tập trung cho gia đình, sinh con.
Thế nhưng, Triệu Lệ Dĩnh cho rằng, sinh con là chuyện của hai vợ chồng cô, mẹ chồng đã quản quá nhiều, vì vậy quan hệ mẹ chồng con dâu chưa bao giờ tốt đẹp.
Trang QQ ngày 14.7 có 1 bài viết gây xôn xao khi tiết lộ về mối quan hệ giữa mỹ nhân họ Triệu và mẹ chồng cũ hậu ly hôn. Bài viết này cho hay, hậu ly hôn, mẹ chồng cũ và cô vẫn "như nước với lửa" và không nhìn mặt nhau.
Giờ đây, Triệu Lệ Dĩnh đã trở về thời độc thân, không hề bỏ bê bản thân hay bị ảnh hưởng bởi cuộc hôn nhân đổ vỡ. Tuy nhiên, mới đây lại rộ lên thông tin cô có đại gia theo đuổi, hứa nuôi con riêng của cô. Vị đại gia này đã say mê Triệu Lệ Dĩnh từ lâu, không quan tâm đến chuyện nữ diễn viên từng kết hôn và có con. Thậm chí, anh này còn khẳng định sẽ tiếp nhận con của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, coi đứa trẻ như con ruột mà nuôi dưỡng.
Trước tin đồn này, Triệu Lệ Dĩnh hiện tại vẫn im lặng. Nữ diễn viên chỉ cho biết cô đang không muốn nói về tình cảm, chỉ muốn làm việc một cách nghiêm túc, không dựa dẫm vào ai.
Từng là một ngôi sao đắt giá của làng giải trí Hoa Ngữ, thế nhưng thời gian gần đây, có vẻ như danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng đi xuống và không còn được đánh giá cao như trước.
Trong chương trình "Làm ơn đi tủ lạnh" mùa 7 dù khách mời chính của chương trình, nhưng Triệu Lệ Dĩnh không hề được đối đãi tử tế. Không chỉ có thế, Triệu Lệ Dĩnh còn thường xuyên bị ngó lơ tại chương trình, đến tấm ảnh chụp cận mặt cũng vô cùng hiếm hoi.
Ngược lại, chương trình này lại khá ưu ái với người mới. Những gương mặt mới của làng giải trí khi tham gia chương trình này không chỉ thường xuyên được chụp những hình ảnh cận cảnh, mà còn được đặc cách giới thiệu bản thân. Triệu Lệ Dĩnh chẳng khác nào một người thừa. Phim ảnh của cô gần đây cũng không mấy khá khẩm hơn, đặc biệt tác phẩm "Hữu phỉ" gây nhiều tranh cãi.

Từng là hai tiểu hoa đán hàng đầu, giờ đây họ gặp ồn ào liên tiếp. Ảnh: Xinhua.
Từng là hai tiểu hoa đán hàng đầu, giờ đây họ gặp ồn ào liên tiếp. Ảnh: Xinhua.
Dương Mịch
Dương Mịch thành công trong sự nghiệp nhưng cũng nhận nhiều chỉ trích vì không hoàn thành tốt vai trò người mẹ với con gái.
Theo truyền thông Hoa ngữ, cô và con gái Tiểu Gạo Nếp đã không gặp mặt suốt hơn một năm qua. Nữ diễn viên chủ yếu giao lưu với con qua những cuộc gọi video với thời gian ngắn. Cũng vì thế, tình cảm mẹ con ngày càng xa cách.
Đầu tháng 7 vừa qua, khi trả lời phỏng vấn tạp chí ELLE, Dương Mịch bày tỏ rằng mỗi người con gái gặp đúng nửa kia của mình sẽ giống như gặp được cầu vồng và hiện tại, nữ diễn viên đang tìm kiếm cầu vồng của mình. Lời chia sẻ này của Dương Mịch như bộc lộ bản thân cô vẫn còn độc thân, ngầm ám chỉ chuyện tình với Ngụy Đại Huân đã tan vỡ.
Tuy nhiên, mới đây, Dương Mịch xuất hiện tại trạm tàu cao tốc từ Thượng Hải đến Bắc Kinh. Cô bị bắt gặp mặc đồ đôi với Ngụy Đại Huân dấy lên tin đồn chia tay là giả.
Việc Dương Mịch vẫn gặp gỡ, qua lại với Ngụy Đại Huân, trong khi báo chí đưa tin cô đã không gặp con gái Tiểu Gạo Nếp trong suốt một năm qua. Nguyên nhân khiến nữ diễn viên không ở bên con là vì quá bận rộn, lịch trình dày đặc. Điều này khiến Dương Mịch bị dư luận chỉ trích là người mẹ bỏ bê con cái.
DI PY (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/on-ao-bua-vay-trieu-le-dinh-duong-mich-932009.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).