Lý Nhã Kỳ: "Người ta nói số tôi thị phi, ngồi ở nhà cũng dính tin đồn"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lý Nhã Kỳ cho biết, cô là người có số thị phi nên thường dính vào những tin đồn "tai bay vạ gió".

Lý Nhã Kỳ lên tiếng về những ồn ào vừa qua. Ảnh: NSCC
Lý Nhã Kỳ lên tiếng về những ồn ào vừa qua. Ảnh: NSCC
- Thời gian qua, có thông tin ồn ào liên quan đến việc cho rằng, chị đưa nghệ sĩ lên resort của mình giữa thời dịch. Thông tin này thế nào?
Tôi đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân rằng đó là những thông tin bịa đặt, ảnh hưởng lớn đến uy tín và danh dự, đặc biệt nhạy cảm trong thời điểm hiện tại khi TP.HCM và nhiều địa phương thực hiện nghiêm Chỉ thị 16.
Cá nhân tôi chỉ ở trong nhà, không tụ tập và càng không đưa ai đến resort của mình. Cũng cần nói thêm là resort cũng đã đóng cửa ngưng kinh doanh thời gian qua để phòng ngừa dịch COVID-19.
Trước đây, Lý Nhã Kỳ thường dính những ồn ào "tai bay vạ gió". Có vẻ chị có số thị phi?
Người ta nói tôi có số thị phi. Ngay cả khi tôi ngồi ở nhà thì tin đồn vẫn xuất hiện. Đơn cử, trong lúc tôi đang ở nhà thì đâu đó lại đồn rằng, tôi tụ tập ở Đà Lạt.
Thật ra, nếu không hoạt động showbiz thì bấy lâu nay scandal vẫn cứ “bủa vây” tôi. Có ngồi ở nhà thôi, không nói gì cũng bị thị phi.
Nhưng, tôi quen rồi. Tôi không phải nghệ sĩ mới vào nghề để bị sốc bởi những tin đồn nữa. Hơn 10 năm sống trong nghề, tôi đã quen với áp lực làm người của công chúng. Có những tin thất thiệt phải đính chính, có những tin đồn chỉ cười để nó qua đi.

Nữ diễn viên thừa nhận trong nhiều năm qua, cô dính không ít tin đồn. Ảnh: NSCC
Nữ diễn viên thừa nhận trong nhiều năm qua, cô dính không ít tin đồn. Ảnh: NSCC
- Với những tin đồn như thế nào chị sẽ lên tiếng đính chính? Chị có nhờ pháp luật can thiệp hay không?
Trước nay, những tin đồn chỉ ở dạng nói xấu, đặt điều vô thưởng vô phạt, chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống và công việc của tôi.
Còn tin đồn này sẽ ảnh hưởng đến cộng đồng và nhiều người nữa bởi đây là thời điểm cả nước oằn mình chống dịch. Chỉ vì kinh doanh mà vu khống người khác là bất nhẫn. Tôi phải lên tiếng để người khác không hiểu sai.
- Thời gian dịch, không tham gia hoạt động nghệ thuật, chị làm gì?
Những ngày này, ngoài lúc làm việc online với công ty và các đối tác nước ngoài, thời gian còn lại tôi dành hết cho gia đình và chăm sóc bản thân.
Những ngày nghỉ hầu như không có ngày nào nhàm chán. Mỗi ngày, tôi đều chăm chút bản thân với những món ăn healthy, những bài tập đơn giản, chăm sóc cây cối, nhà cửa, đặc biệt trang trí nhà là sở thích của tôi, video call với mẹ và các cháu của tôi.
Tôi vừa bắt tay thực hiện công trình xây Lynk tower riêng cho mình nên cũng khá bận rộn và tốn nhiều tâm sức bày trí, trang hoàng cho nó.
Tôi vẫn luôn ở nhà trong những ngày vừa qua. Tôi mong TP.HCM nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường mới. Điều tôi thấy quan trọng nhất bây giờ là niềm tin chiến thắng, lạc quan, giữ sức khỏe thật tốt.

Lý Nhã Kỳ chọn cách sống tích cực thời dịch. Ảnh: NSCC
Lý Nhã Kỳ chọn cách sống tích cực thời dịch. Ảnh: NSCC

Mới đây, có thông tin lan truyền trên mạng cho rằng, Lý Nhã Kỳ cùng 350 nghệ sĩ đi theo 4 chuyến bay để lên TP.Đà Lạt, sau đó cùng nhau đi "săn" biệt thự, mua đất đai, nhà cửa...

Sau đó, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô giận đến mức hết kiềm chế được và phải lên tiếng trước ồn ào này.

ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa/ly-nha-ky-nguoi-ta-noi-so-toi-thi-phi-ngoi-o-nha-cung-dinh-tin-don-932260.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).