Hari Won hé lộ hình ảnh được Trấn Thành cầu hôn cách đây 5 năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hari Won đăng tải khoảnh khắc được Trấn Thành cầu hôn cách đây 5 năm. Hiện tại, họ có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trấn Thành từng chuẩn bị tấm bảng có dòng chữ đầy tình cảm dành cho giọng ca 'Hương đêm bay xa'. ẢNH: FBNV
Trấn Thành từng chuẩn bị tấm bảng có dòng chữ đầy tình cảm dành cho giọng ca 'Hương đêm bay xa'. ẢNH: FBNV
Trên trang cá nhân, Hari Won gây chú ý khi đang tải hình ảnh kỷ niệm ngày được Trấn Thành cầu hôn kèm theo dòng chia sẻ: “Ngày ấy, cách đây 5 năm rồi hả". Được biết diễn viên Bố già đã không ngần ngại chi cả trăm triệu để ngỏ lời “về chung một nhà" với bà xã tại một nhà hàng sang trọng. Thậm chí, anh còn cất công chuẩn bị một tấm liễn có dòng chữ: Xìn (tên gọi thân mật của Trấn Thành) yêu em nên cấm ‘say no'. Nhân kỷ niệm 5 năm được cầu hôn, Hari Won còn đăng tải khoảnh khắc tựa vào ông xã đầy tình cảm.

Trấn Thành tiết lộ Hari Won từng bật khóc khi anh bí mật cầu hôn. ẢNH: FBNV
Trấn Thành tiết lộ Hari Won từng bật khóc khi anh bí mật cầu hôn. ẢNH: FBNV
Dưới bài viết nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống viên mãn của cặp đôi sau khi về chung một nhà. Một tài khoản bình luận: “Mãi một tình yêu nhé anh chị. Hãy truyền lửa tình yêu của anh chị đến với các cặp đôi khác". Người xem khác nhắn nhủ: “Chúc anh chị hạnh phúc. Luôn ngưỡng mộ tình yêu anh chị dành cho nhau".
Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành tiết lộ chuyện cầu hôn của anh xuất phát từ bữa ăn tối với Trác Thúy Miêu. Được đàn chị gợi ý, nam diễn viên bắt đầu kế hoạch "tấn công" Hari Won. “Đêm đó tôi hẹn cô ta tới với một lý do là cô ấy vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về phải đi gặp khách hàng liền. Tôi đóng vai một đạo diễn muốn mời quảng cáo tiền khủng và phải đến casting liền để xem có hợp với mẫu quảng cáo đó hay không. Bà Hari Won rất tham tiền nên bả đi ngay. Khi lên trên lầu, bà ấy rất ngạc nhiên. Hari đâu biết gì, chỉ nghĩ là tôi mời ăn tối thôi”, nam diễn viên chia sẻ.

Trải qua sóng gió, cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. ẢNH: FBNV
Trải qua sóng gió, cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. ẢNH: FBNV
Trấn Thành kể thêm sau khi đưa Hari Won ra cửa sổ, anh bắt đầu “búng tay để hành động”. "Bên dưới dòng chữ đèn led hiện lên, sáng bừng cả một góc, nhưng Hari cứ nhìn mây trời không thèm nhìn xuống. Tôi giận, tôi "rị" đầu xuống để cô ấy nhìn thấy dòng chữ bằng tiếng Hàn Quốc: "Hari, hãy làm vợ anh nhé!". Vừa ngó xong tôi đâu có cho kịp phản ứng. Ngước mặt lên đối diện khách sạn thả xuống dòng chữ: "Cấm em say no”, anh kể lại. Trấn Thành nói thêm lúc đó, các vũ công đã tập hợp lại để nhảy chúc mừng anh và Hari Won. Trước tình cảm của nam diễn viên, giọng ca Hương đêm bay xa không khỏi xúc động và nhận lời.
Còn nhớ thời điểm công khai hẹn hò, cặp đôi vướng không ít tranh cãi. Thậm chí, nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR tên tuổi của Trấn Thành và Hari Won. Vượt qua những sóng gió tình cảm, bộ đôi diễn viên gắn bó cùng nhau và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc hiện tại.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).