Goo Hye Sun gặp chỉ trích trong teaser phim "Dark Yellow"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Goo Hye Sun vấp phải chỉ trích trong “Dark Yellow” - bộ phim đánh dấu sự trở lại sau 4 năm vắng bóng của nữ diễn viên.

Goo Hye Sun gặp chỉ trích ngay trong teaser phim ngắn “Dark Yellow”. Ảnh: Xinhua
Goo Hye Sun gặp chỉ trích ngay trong teaser phim ngắn “Dark Yellow”. Ảnh: Xinhua
Mới đây, đoạn giới thiệu bộ phim mới nhất của Goo Hye Sun chính thức được giới thiệu trên mạng xã hội. Trái ngược với những gì mà người hâm mộ mong chờ, “Dark Yellow” lại vấp khả nhiều chỉ trích, đặc biệt là các phân cảnh mà nữ chính hút thuốc quá nhiều.
Một số ý kiến cho rằng, hình ảnh Goo Hye Sun đốt thuốc liên tục trong “Dark Yellow” đã làm giảm đi hình ảnh trong sáng, ngây thơ bấy lâu cô luôn giữ gìn.

Goo Hye Sun đảm nhận vai trò đạo diễn trong bộ phim mới “Dark Yellow“. Ảnh: Xinhua
Goo Hye Sun đảm nhận vai trò đạo diễn trong bộ phim mới “Dark Yellow“. Ảnh: Xinhua
Thậm chí, các fan hâm mộ nữ nghệ sĩ đã để lại nhiều bình luận trên trang cá nhân của thần tượng bày tỏ rằng, việc thay đổi phong cách là điều cần thiết đối với nghệ sĩ, nhưng phải cẩn trọng lựa chọn hướng đi phù hợp, nếu không sẽ gặp “phản ứng ngược” như trường hợp của Goo Hye Sun.
Không ít tiếc nuối trước cách mà cô lựa chọn trở lại và nhiều dự đoán “Dark Yellow” sẽ phải đối mặt không ít sự đánh giá khắt khe từ giới chuyên môn lẫn khán giả khi phim ra mắt vào cuối năm 2021. Hiện phía Goo Hye Sun vẫn giữ im lặng và chưa có động thái phản hồi nào trước sự việc trên.
“Dark Yellow” là dự án phim đầu tay của Goo Hye Sun trong vai trò đạo diễn. Tác phẩm cũng có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi Hàn Quốc như Im Ji Kyu, Yeon Jae Hwang, Yoon Hyuk Jin và Ahn Seo Hyun. Nội dung xoay quanh cuộc sống thường nhật của nữ chủ nhân một tiệm hoa. Một ngày nọ, cô gặp một người khách kỳ lạ và từ đó, mọi rắc rối gặp phải khiến cuộc sống vốn bình yên của cô hoàn toàn thay đổi…
THANH HƯƠNG (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/goo-hye-sun-gap-chi-trich-trong-teaser-phim-dark-yellow-926285.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).