Lê Phương tiết lộ cơ duyên lên xe hoa cùng ông xã kém tuổi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lê Phương trải lòng về cuộc hôn nhân viên mãn cùng ông xã Trung Kiên. Cả hai quấn quýt không rời trên sân khấu Sàn chiến giọng hát khiến fan thích thú.

Lê Phương kể chuyện tình cờ gặp chồng trẻ ở đảo Trường Sa rồi nên duyên vợ chồng. ẢNH: BTC
Lê Phương kể chuyện tình cờ gặp chồng trẻ ở đảo Trường Sa rồi nên duyên vợ chồng. ẢNH: BTC
Tập 3 Sàn chiến giọng hát khiến fan bất ngờ với sự tham gia của 4 cặp vợ chồng nghệ sĩ gồm: Kha Ly - Thanh Duy, Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh, Quang Thái – Yến Chi và Lê Phương - Trung Kiên. Họ không chỉ khoe tài ca hát mà còn trải lòng cùng người hâm mộ về chuyện tình yêu thuở hàn vi. Đóng vai trò giám khảo là các nghệ sĩ: NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Tử Long, nghệ sĩ Tiết Cương, ca sĩ Dương Triệu Vũ và ca sĩ Ngọc Liên. Đáng chú ý, chuyện tình của Lê Phương và ông xã kém tuổi khiến khán giả thích thú.
Tại chương trình, cả hai mang đến liên khúc Xin gọi nhau là cố nhân - Không bao giờ quên anh. Trong khi Trung Kiên khoe giọng hát cao vút thì Lê Phương gây ấn tượng với chất giọng tình cảm, sâu lắng. Cặp đôi được đánh giá có phần song ca khá hòa quyện và ngọt ngào. Đặc biệt, cả hai khoe khoảnh khắc tình tứ, quấn quýt không rời trên sân khấu. Điều này làm NSƯT Kim Tử Long lên tiếng: “Khi dứt bài hát là cặp này nắm tay nhau, ôm eo nhau giống như không muốn rời xa nhau vậy”. Dương Triệu Vũ tiếp lời: “Trước khi hát, em đã biết người ta hạnh phúc rồi. Đứng trên sân khấu một tiếng đồng hồ mà lúc nào cũng nắm tay hết”.

NSND Hồng Vân, Kim Tử Long trầm trồ với khả năng hát cải lương của Lê Phương. ẢNH: BTC
NSND Hồng Vân, Kim Tử Long trầm trồ với khả năng hát cải lương của Lê Phương. ẢNH: BTC
Ngoài ra, chương trình còn mang đến những dữ kiện đặc biệt liên quan đến cuộc sống hôn nhân của họ. Lê Phương cho biết cuộc đời mình gặp nhiều sóng gió nhưng luôn tâm niệm “té ở đâu đứng lên ở đó”. Nói đến đây, nữ diễn viên còn tiết lộ cơ duyên gặp gỡ và về cùng một nhà với ông xã kém tuổi. “Rất trùng hợp, tôi đi Trường Sa thì gặp được anh Kiên. Sau khi làm quen thì chúng tôi nên duyên vợ chồng”, Lê Phương nghẹn ngào nói. Về phía Trung Kiên, nam ca sĩ thích thú bật mí: “Tôi là lính, đã có 7 năm công tác tại Đoàn văn công Quân khu 7. Nhờ được sống và làm việc trong môi trường quân đội mà một ngày đẹp trời, tôi mới có cơ hội đi công tác ở Trường Sa. Lúc đó thì tôi gặp được một nửa của mình”.

Vợ chồng Quang Thái cùng cặp đôi Lê Phương - Trung Kiên chiến thắng chung cuộc tại 'Sàn chiến giọng hát'. ẢNH: BTC
Vợ chồng Quang Thái cùng cặp đôi Lê Phương - Trung Kiên chiến thắng chung cuộc tại 'Sàn chiến giọng hát'. ẢNH: BTC
Chia sẻ về khoảng thời gian sinh con, Lê Phương tiết lộ cân nặng là thứ ám ảnh cô nhất. Cô dí dỏm kể: “Thời có em bé, tôi rất mập, mập đến nỗi ai gặp cũng chê, cũng quở hết. Nghe thì rất buồn, nhưng tôi cũng được an ủi khi nhiều người bảo sao em giống cô Hồng Vân quá”. Tiếp lời bà xã, Trung Kiên cho biết anh đã cố gắng ăn thật nhiều để tăng cân sao cho cân xứng với bà xã, phần nào an ủi vợ mình. Tuy nhiên, sau khi Lê Phương giảm cân thành công thì anh vẫn giữ nguyên cân nặng của mình.
Kết thúc phần thi, vợ chồng diễn viên phim Khúc mưa nhận được 96 điểm. Điểm số này bằng với cặp đôi Quang Thái - Yến Chi. Hai đội khiến dàn giám khảo rơi vào thế khó để phân định người chiến thắng. Cuối cùng, ban tổ chức đã đưa ra quyết định ngoại lệ, tuyên bố cả hai cặp đôi này đều thắng cuộc. Sàn chiến giọng hát tiếp tục lên sóng vào khung giờ 21 giờ 15 thứ bảy hàng tuần trên VTV3.
Theo Đăng Bách (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).