Khánh Thi: Đến giờ vẫn chẳng hiểu vì sao Phan Hiển 'cưa đổ' mình

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khánh Thi vừa có những lời nhắn nhủ đầy tình cảm cũng như tiết lộ về cuộc sống hôn nhân với ông xã Phan Hiển trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Phan Hiển và Khánh Thi được cô chia sẻ trên trang cá nhân. ẢNH: FBNV
Khoảnh khắc ngọt ngào của Phan Hiển và Khánh Thi được cô chia sẻ trên trang cá nhân. ẢNH: FBNV
Trên trang cá nhân, Khánh Thi đăng tải loạt khoảnh khắc tình cảm bên cạnh ông xã Phan Hiển, kèm theo đó là lời chúc mừng sinh dành cho người bạn đời. Nữ kiện tướng tự hào khoe: “Đây là bố của hai đứa con tớ đẻ ra. Kể ra thì hắn trẻ hơn tớ rất nhiều, cũng 11 tuổi chứ ít gì. Đến giờ nghĩ lại chẳng hiểu vì sao hắn cưa đổ được tớ. Một người khó tính, khó chiều như tớ (đó là lời hắn nói với báo chí nhé) là yêu rất chi mệt mỏi. Thế mà tớ cũng ưng cái bụng mà đẻ hết Kubi tới Anna".

Dù chênh lệch tuổi tác, nhiều người vẫn khen ngợi Khánh Thi trẻ trung khi đứng cạnh Phan Hiển. ẢNH: FBNV
Dù chênh lệch tuổi tác, nhiều người vẫn khen ngợi Khánh Thi trẻ trung khi đứng cạnh Phan Hiển. ẢNH: FBNV
Khánh Thi thừa nhận đôi lúc, cô cũng không hiểu mình yêu Phan Hiển vì điều gì. Trong cuộc sống hôn nhân, cả hai không ít lần giận hờn, la mắng, trách cứ, thậm chí là chửi đổng lên và “đánh nhau cũng vài chục lần chứ có ít đâu". “Bỏ hắn đi xa cũng liên tục ấy chứ, trách hắn đa tình cũng triền miên ấy chứ, rồi bỏ nhau liên tục ấy chứ. Vậy mà giờ vẫn ở bên cạnh hắn. Nhưng suy cho cùng mới hiểu là: Thì ra đó là vì yêu", cô tâm sự.
Cũng trong dịp sinh nhật, Khánh Thi gửi những lời chúc tốt đẹp đến Phan Hiển. Cô mong nam vũ công thật vui vẻ, luôn yêu thương và sống vì gia đình, hết mình với vợ con. Đồng thời, người đẹp nhắn nhủ đầy tình cảm: “Trong tim con vợ già này, bố nó vẫn là tuyệt vời nhất”. Dòng chia sẻ của Khánh Thi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người thích thú trước những lời tâm sự đầy tình cảm của nữ kiện tướng dành cho người bạn đời. 

Hiện tại, cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. ẢNH: FBNV
Hiện tại, cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. ẢNH: FBNV
Một tài khoản bình luận: “Chúc thầy luôn đẹp trai và khỏe mạnh để làm chỗ dựa vững chắc cho cô giáo và hai đứa nhóc siêu quậy". “Nhưng tóm lại là rất đẹp đôi, thậm chí chị trẻ đẹp hơn anh. Thế nên sinh nhật, chúc anh Hiển yêu chị nhiều hơn vì sẽ không tìm được người nào có thể phù hợp hơn", một cư dân mạng bày tỏ. Người xem khác cho hay: “Chẳng thấy lệch tí nào cả. Chị càng ngày càng trẻ đẹp. Ngưỡng mộ cặp đôi này ghê".
Trải qua nhiều sóng gió, Khánh Thi - Phan Hiển có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Gia đình nữ kiện tướng đã có hai thiên thần nhỏ, đủ nếp đủ tẻ. Trong một lần tâm sự với Thanh Niên, Phan Hiển từng bộc bạch: “Thi cũng ghen khi tôi nhảy với bạn nữ khác, bất kỳ ai cũng vậy. Nhưng vấn đề là mình phải hiểu đặc thù công việc, tiết chế làm sao cho hợp lý. Những lúc như thế, tôi thể hiện sự quan tâm nhiều hơn dành cho vợ. Tất nhiên đâu có người phụ nữ nào muốn chồng mình quan tâm người khác. Thỉnh thoảng tôi cũng nghe người ta nói tôi sợ vợ. Nhưng tôi nghĩ đó là cách tôi tôn trọng vợ và tất nhiên người đàn ông nào yêu thương vợ thì luôn muốn làm điều tốt nhất cho đối phương”.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).