Võ Hoàng Yến giải thích về hình ảnh "thét ra lửa" trên sóng truyền hình

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tự “minh oan” về những lời đồn đại không đúng về tính cách của cô.
 
Võ Hoàng Yến khẳng định bản thân không dữ như lời đồn. Ảnh: CTCC.
Võ Hoàng Yến khẳng định bản thân không dữ như lời đồn. Ảnh: CTCC.
Không chỉ là vedette trên sàn catwalk, Võ Hoàng Yến còn được khán giả biết đến là một giám khảo rất nghiêm khắc và gai góc trong các chương trình truyền hình về đào tạo người mẫu. Cô thậm chí còn sẵn sàng quát lớn các thí sinh mà không ngại khán giả bàn tán về mình.
Tuy nhiên, khi xuất hiện trong các gameshow truyền hình, Võ Hoàng Yến lại mang một phiên bản khác hoàn toàn với sự vui tính, dễ gần và vô cùng "lầy lội".
Lên tiếng giải thích điều này trong hậu trường “Chọn đâu cho đúng” mùa 2, Võ Hoàng Yến cho biết, bản thân chỉ muốn “hù doạ” các thí sinh, để các bạn sợ mà cố gắng. Thực tế, nữ siêu mẫu không muốn làm tổn thương bất kỳ đàn em nào mới vào nghề. “Trời ơi, Yến chỉ hù thôi! Chứ Yến hiền ‘queo’ à. Yến hay hù mà người ta tưởng thiệt á!” - cô lên tiếng minh oan.
Võ Hoàng Yến cũng tâm sự rằng, việc những lần góp mặt trong gameshow truyền hình cũng là cơ hội cho cô được thể hiện tính cách thật của mình, cô khẳng định mình không khó gần hay “thét ra lửa” như mọi người vẫn hay nghĩ.
“Khi lên sàn catwalk thì Yến sẽ là một con người khác” - Võ Hoàng Yến nói.
Nữ siêu mẫu còn tự tin khoe về những khả năng nổi trội của bản thân.
Ngoài việc sở hữu ngoại hình đẹp, kĩ năng trình diễn tốt, cô nàng “chân dài” này còn có khả năng nói nhanh mà khó có ai so bì. “Đố ai nói nhanh mà không vấp như Yến đó” - cô hài hước “thách thức”.
Theo An Nhiên (LĐO)

https://laodongtre.laodong.vn/giai-tri/vo-hoang-yen-giai-thich-ve-hinh-anh-thet-ra-lua-tren-song-truyen-hinh-899906.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).