Thân Thúy Hà: Người ta đồn con tôi là con của nhiều đại gia ở Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thân Thúy Hà có dịp trải lòng về chuyện làm mẹ đơn thân khi trở thành khách mời của chương trình Chuyện ngại nói với Xuân Lan.
 
Thân Thúy Hà kể dù đã là mẹ hai con, cô vẫn đối diện với những tin đồn xoay quanh cuộc sống của mình. ẢNH: FBNV
Thân Thúy Hà kể dù đã là mẹ hai con, cô vẫn đối diện với những tin đồn xoay quanh cuộc sống của mình. ẢNH: FBNV
Trong chương trình, Thân Thúy Hà có dịp trải lòng về cuộc sống của mình. Cô kể thời điểm 16 tuổi, cô quyết định lên TP.HCM tìm việc làm phụ giúp gia đình. Nữ diễn viên khẳng định cho đến hiện tại, khi bắt tay làm bất kỳ một công việc nào, bản thân luôn nghĩ đến danh dự của gia đình. “Mình cần gia đình hãnh diện vì đứa con của mình. Tôi không bao giờ vượt quá giới hạn, gây điều tiếng. Tôi luôn suy nghĩ để tránh những va chạm đáng tiếc xảy ra chứ không phải kiểu mạnh mẽ hồ đồ, bộc phát”, diễn viên Nếu còn có ngày mai tâm sự.
Nữ diễn viên cho rằng khi hoạt động nghệ thuật, ai cũng phải đối diện với những tin đồn. Bản thân cô từng trải qua cảm xúc khó chịu, sợ người thân, gia đình hiểu lầm khi tiếp nhận thông tin sai. Vì vậy, cô quyết định lên tiếng đính chính. Song Thân Thúy Hà nói thêm: “Tuy nhiên, hết tin này đến tin khác thì làm sao mình đi đính chính hoài được. Tôi dần thích nghi, quen với thị phi. Tôi luôn trấn an rằng có hay không thì bản thân, gia đình, bạn bè biết. Còn chuyện đó nếu đi giải thích với 100 người thì cũng sẽ có người không tin. Mà mình không phải sống cho họ". Người đẹp sinh năm 1978 chia sẻ chính suy nghĩ đó giúp cô vượt qua những tin đồn để tập trung cho công việc.
 
Nữ diễn viên cho biết bản thân đã quen với những thị phi khi hoạt động showbiz. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Nữ diễn viên cho biết bản thân đã quen với những thị phi khi hoạt động showbiz. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Người đẹp cho biết ở hiện tại, khi đã là mẹ hai con, cô vẫn phải đối mặt với những lời đồn đoán. Điển hình là thông tin “con của Thân Thúy Hà là con của nhiều đại gia ở Việt Nam". Nói về điều này, nữ diễn viên hài hước: “Đúng ra tôi cũng thích vì nói con tôi có ba là đại gia, mà nhiều ba nữa nên đỡ phải cực khổ thức đêm, dậy sớm đi đóng phim kiếm tiền nuôi con. Nhưng đó chỉ là tin đồn thôi. Thời gian và sự im lặng của mình sẽ trả lời hết". Thân Thúy Hà cho rằng tin đồn xuất phát từ những người tò mò, muốn cô tức tối song cô đã “miễn nhiễm" với những lời đồn đoán. 
Sau đó, Xuân Lan nhắc đến danh xưng “bà mẹ đơn thân bí ẩn nhất showbiz” mà mọi người đặt cho Thân Thúy Hà. Nói về điều này, nữ diễn viên cho rằng đó là do mọi người đồn đoán. Với riêng cô, việc này hết sức bình thường bởi: “Tôi như bao người phụ nữ khác, cũng có chồng, có con. Một mình tôi đâu thể đẻ được. Nhưng tôi nghĩ mỗi người có một cách chọn. Tôi không cần thiết phải công khai vì có đưa ra mọi người cũng không biết, mà lại để người ta bàn tán. Điều đó làm phiền đối phương. Mình đã quen với thị phi thì nên hứng trọn điều đó cho bản thân và dành sự bình yên cho người ta".
 
Thân Thúy Hà ghi dấu ấn với khán giả bởi khả năng diễn xuất ấn tượng, đặc biệt là vai phản diện. ẢNH: FBNV
Thân Thúy Hà ghi dấu ấn với khán giả bởi khả năng diễn xuất ấn tượng, đặc biệt là vai phản diện. ẢNH: FBNV
Thân Thúy Hà tâm sự việc sống trong showbiz, cô không cho phép bản thân yếu đuối vì “rất dễ bỏ nghề". Ở môi trường này, nữ diễn viên hiểu được việc sẽ có những thị phi, đố kỵ và chính điều đó giúp người nghệ sĩ hình thành tính cách mạnh mẽ. Cô quan niệm: “Ai cũng vậy, mạnh mẽ làm chủ cuộc sống thì sẽ giúp cho mình. Về kinh tế, khi làm ra tiền, không phụ thuộc ai thì sẽ tự tin”. Ở hiện tại, cô phải tự dậy sớm để tự lái xe đến phim trường làm việc. Cô suy nghĩ tích cực đó là cơ hội để được thoải mái, du lịch và làm những điều bản thân yêu thích.
Thân Thúy Hà kể thêm từ bé, cô đã thích công việc buôn bán nên sau khi làm nghệ thuật, cô để dành tiền để mở shop. Người đẹp xem đó là cách thử thách bản thân để xem “khả năng kiếm tiền đến đâu". Trải lòng về tình bạn với Tăng Thanh Hà, bà mẹ hai con cho biết trong suốt nhiều năm làm nghề, cô có những tình bạn đẹp. Tuy nhiên, vì tên tuổi đàn em được chú ý nên tình bạn của cả hai cũng thu hút sự quan tâm hơn. Cô bộc bạch: “Có nhiều bài báo viết về tôi nhưng lại ghi bạn thân Tăng Thanh Hà. Mọi người phải biết tính tôi rất thẳng, tình cảm. Tôi không nhìn sự nổi tiếng của người đó để chơi. Nếu dùng điều đó để lập một nhóm bạn quyền lực thì tôi có rất nhiều người".
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).