Cuộc sống hôn nhân của Lương Thế Thành – Thúy Diễm sau 5 năm về chung 1 nhà

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Để kỉ niệm cho 5 năm ngày cưới, cặp đôi Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã xúc động nhìn lại hành trình của mình cùng với những tâm sự thật lòng về bí quyết để giữ lửa hôn nhân.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm chia sẻ hạnh phúc sau 5 năm kết hôn. Ảnh: NSCC.
Lương Thế Thành - Thúy Diễm chia sẻ hạnh phúc sau 5 năm kết hôn. Ảnh: NSCC.
Lương Thế Thành là một diễn viên nổi tiếng. Sau "Miền đất phúc", ông xã của Thúy Diễm ngày một phát triển bản thân và có nhiều vai diễn ấn tượng.
Còn với Thúy Diễm, xuất thân từ người mẫu và giành danh hiệu Miss Sunplay 2007 nhưng cô được công chúng yêu mến qua vai trò diễn viên. Mới nhất cô tham gia "Cát đỏ" và "Dâu bể đường trần".
Cặp đôi có duyên hợp tác với nhau trong "Trái tim hoa hồng". Thời điểm đó, cả hai chỉ xem nhau là bạn thân, chưa phát triển mối quan hệ tình cảm. Đến khi đóng trong tác phẩm "Rau muống tháng 9", Lương Thế Thành và Thúy Diễm chính thức phải lòng nhau.

Cặp đôi bén duyên với nhau từ phim ảnh. Ảnh: NSCC.
Cặp đôi bén duyên với nhau từ phim ảnh. Ảnh: NSCC.
Sau 4 năm hẹn hò, vào 14.4.2016, cặp đôi tổ chức đám cưới được bạn bè, đồng nghiệp nhiệt tình ủng hộ cùng với sự đồng thuận, hợp ý của hai bên gia đình.
Sau 5 năm kết hôn, cặp đôi vàng của làng điện ảnh có được cậu con trai kháu khỉnh. Không chỉ được khán giả yêu mến mà con trai của cặp đôi còn được fan hâm mộ quan tâm mỗi khi xuất hiện cùng bố mẹ ở sự kiện.
Không chỉ dành cho nhau tình cảm ở ngoài đời, dù ở cạnh nhau hay mỗi người một nơi trên phim trường thì cặp đôi này thường xuyên thể hiện sự quan tâm và viết những câu bình luận hài hước trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng thích thú.
Trong ngày kỉ niệm 5 năm ngày cưới, vợ chồng trẻ chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc của mình rằng: “Nếu biết tạo niềm vui cho người khác thì đó cũng là tạo niềm vui cho mình. Hạnh phúc là tạo niềm tin dù có xảy ra bất cứ điều gì trong cuộc sống”.
Hôn nhân của Lương Thế Thành và Thúy Diễm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi chưa từng xảy ra ồn ào nào trên mặt truyền thông. Thúy Diễm chia sẻ với Lao Động rằng khi cô quay phim với các bạn diễn khác, thường trao đổi với ông xã để cả hai thấu hiểu hơn, đặc biệt khi phim có những cảnh nóng với bạn diễn nam. Chính vì sự chia sẻ, thấu hiểu trong công việc nên cặp đôi luôn giữ được lửa hôn nhân.
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/chuyen-nha-minh/cuoc-song-hon-nhan-cua-luong-the-thanh--thuy-diem-sau-5-nam-ve-chung-1-nha-898566.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).