Diệu Nhi hứa hẹn khả năng diễn xuất trong "Bẫy ngọt ngào"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
"Bẫy ngọt ngào" quy tụ nhiều gương mặt có sức hút, trong đó Diệu Nhi nhận được kỳ vọng về sự "lột xác".
 
Diệu Nhi hứa hẹn lột xác trong phim
Diệu Nhi hứa hẹn lột xác trong phim "Bẫy ngọt ngào". Ảnh: NVCC.
Diệu Nhi là nữ diễn viên duy nhất của phim sitcom "Chiến dịch chống ế" có mặt ở phiên bản điện ảnh với tên gọi "Bẫy ngọt ngào".
 
Diệu Nhi cho biết, bản thân khá áp lực cho vai diễn trong
Diệu Nhi cho biết, bản thân khá áp lực cho vai diễn trong "Bẫy ngọt ngào". Ảnh: NVCC.
Sau nhiều năm, nhân vật Linh Đan (do Diệu Nhi đảm nhận) có nhiều thay đổi, trưởng thành và có phần "xù xì", gai góc hơn. Trở thành một luật sư thành đạt, tên tuổi cô gắn liền những vụ kiện ly hôn mà cô luôn giành chiến thắng. Cũng vì vậy mà Linh Đan không còn tin tưởng vào một mối quan hệ lâu bền và nói không với tình yêu.
Chính bởi những yếu tố trên, nữ diễn viên Diệu Nhi đã mất rất nhiều thời gian để phân tích nhân vật, tìm ra lối diễn xuất phù hợp để vừa giữ được màu sắc của Linh Đan, vừa thể hiện được nét tính cách mới của nhân vật.
 
Diệu Nhi và Minh Hằng cùng góp mặt trong phim. Ảnh: NVCC.
Diệu Nhi và Minh Hằng cùng góp mặt trong phim. Ảnh: NVCC.
"Tôi gặp nhiều áp lực, làm sao để khán giả quên đi Diệu Nhi và thật sự tin rằng, có Linh Đan ngoài đời thật. Đối với vai diễn này, tôi rất tập trung. Hy vọng khán giả sẽ đón xem bộ phim và nhìn thấy được sự tiến bộ trong diễn xuất của tôi", Diệu Nhi cho biết.
Ngoài ra, bản thân nữ diễn viên cũng đánh giá rằng, phiên bản điện ảnh này là sự hoà trộn hoàn hảo giữa bí ẩn, kịch tính và tất nhiên không thể thiếu những mảng màu vui vẻ, hài hước.
 
Êkíp phim có nhiều chia sẻ thú vị xoay quanh bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 5 tới đáy. Ảnh: NVCC.
Êkíp phim có nhiều chia sẻ thú vị xoay quanh bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 5 tới đáy. Ảnh: NVCC.
Khác với phiên bản sitcom, "Bẫy ngọt ngào" tập trung khai thác cuộc sống của 4 nhân vật Camy, Quỳnh Lam, Linh Đan và Ken ở độ tuổi trưởng thành. Với độ tuổi 30-33, mỗi người đều đã đạt được thành công trên con đường của mình. Bởi có những lựa chọn và hướng đi khác nhau nên nhóm bạn thân ngày nào dần trở nên xa cách. Bên cạnh việc đào sâu tâm lý phức tạp của Hội ế và bóc trần góc tối của cuộc sống hiện đại, bộ phim còn mang tới thông điệp đầy nhân văn về giá trị của tình bạn.
Thay vì ngày 16.4 như đã ấn định, "Bẫy ngọt ngào" sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 14.5. Lý giải cho sự thay đổi này, phía nhà sản xuất mong muốn "phim Việt cùng tiến", để khán giả có cơ hội thưởng thức khi rạp chiếu phim có đến 12 dự án điện ảnh cùng ra mắt trong tháng 4.
THÁI AN (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/dieu-nhi-hua-hen-kha-nang-dien-xuat-trong-bay-ngot-ngao-889978.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).