Thúy Nga được khán giả tặng bánh mứt, lì xì 10 triệu khi diễn Tết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trước đây khi đi diễn Tết, Thúy Nga được khán giả yêu thương tặng bánh mứt, lì xì tiền lên đến 10 triệu đồng khiến nữ nghệ sĩ không khỏi bất ngờ.
Thúy Nga đón Tết tại Mỹ do ảnh hưởng của dịch Covid-19. ẢNH: FBNV
Thúy Nga đón Tết tại Mỹ do ảnh hưởng của dịch Covid-19. ẢNH: FBNV
Thúy Nga cho biết năm nay, cô đón con gái sang Mỹ ăn Tết cùng mình. Đây là lần đầu tiên nữ nghệ sĩ xa con trong thời gian dài vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cô chia sẻ: “Tôi xa con lâu rồi. Từ lúc tôi sang Mỹ đến giờ, em trai tôi sinh con luôn rồi mà tôi vẫn chưa về Việt Nam thăm”. Đồng thời, diễn viên sinh năm 1976 cho hay do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cô phải tạm gác công việc ở quê nhà. Thay vào đó, khi sinh sống tại Mỹ, cô tạo việc làm cho mình. “Lúc đầu tôi chờ đợi, cứ nghĩ một, hai tháng chắc không sao, xem như đây là dịp để mình vui chơi, nghỉ ngơi nhưng không ngờ kéo dài như vậy nên tôi cũng thấy lo", Thúy Nga cho biết.
Nữ nghệ sĩ cho hay trước đây, trong dịp đầu năm mới, cô thường đi diễn ở các tỉnh. Nhớ lại thời điểm đó, cô tâm sự: “Có nhiều nơi, dù khuya lắm nhưng khán giả vẫn chờ mình. Bây giờ thì chắc không nhiều đâu, do YouTube phát triển mạnh quá. Ngày xưa, người hâm mộ mang mứt, bánh tét ra để cho nghệ sĩ và lì xì nữa. Khán giả lì xì nhiều lắm, có lúc mở ra tôi cũng hết hồn. Có người lì xì tôi 6 triệu, 8 triệu, thậm chí là 10 triệu. Đi diễn tỉnh thì tất nhiên cát-sê nhận được sẽ cao hơn, nhưng tôi không nghĩ là mọi người yêu thương, lì xì mình nhiều đến vậy". Đồng thời, Thúy Nga cho biết thêm cát-sê đi diễn Tết ở tỉnh cũng dao động tùy theo địa điểm.
Thúy Nga mong dịch bệnh sớm được kiểm soát để cô có thể về Việt Nam làm nghệ thuật. ẢNH: FBNV
Thúy Nga mong dịch bệnh sớm được kiểm soát để cô có thể về Việt Nam làm nghệ thuật. ẢNH: FBNV
Nói về quan điểm nghệ sĩ thiệt thòi đi diễn Tết, Thúy Nga cho biết trước đây, cô từng nghĩ như vậy. Tuy nhiên, ở hiện tại, cô thấy rằng trong dịp đầu năm mới, nếu không được đi diễn, hội ngộ khán giả thì mới “đáng sợ". “Tôi cũng thử một hai cái Tết không đi diễn để về nhà với gia đình nhưng nói thật là tôi không thích xíu nào. Mặc dù về với gia đình thì mình sẽ tròn chữ hiếu nhưng về một buổi thôi thì được, còn nếu về lâu thì sẽ bị hụt hẫng. Trong khi rong ruổi đi phục vụ khán giả, đi diễn thì vẫn vui. Công tâm mà nói thì như vậy cũng tội cho gia đình, nên tôi cứ nói mẹ phải thông cảm, hiểu cho mình. Gia đình phải chấp nhận chuyện này khi con cái làm nghệ thuật", Thúy Nga bộc bạch.
Nhân dịp đầu năm mới, Thúy Nga mong muốn dịch bệnh sớm được kiểm soát để cuộc sống của cô và mọi người có thể ổn định trở lại. “Bây giờ Mỹ có vắc xin rồi thì tôi cũng hi vọng mọi thứ khởi sắc hơn. Tất cả những chuyến bay quốc tế có thể bình thường trở lại. Đối với nghệ sĩ, bay khắp nơi để diễn show quan trọng lắm. Cả năm nay, tôi không được đi diễn”, cô bộc bạch. Thúy Nga thừa nhận cô may mắn khi các nhãn hàng quảng cáo ở Việt Nam vẫn gửi sản phẩm để cô quay video hợp tác. Từ đó, nữ nghệ sĩ có thêm thu nhập mùa dịch. “Gương mặt tôi cũng sáng sủa, dễ nhìn nên các nhãn hàng cũng tìm đến tôi nhiều lắm, điều đó khiến tôi không quá áp lực, cô cho hay.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).