NSND Hoàng Dũng qua đời

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Quản lý NSND Hoàng Dũng xác nhận thông tin nam nghệ sĩ qua đời khiến nhiều người tiếc nuối.
Nghệ sĩ Hoàng Dũng là gương mặt quen thuộc của phim truyền hình phía Bắc. ẢNH: TL
Nghệ sĩ Hoàng Dũng là gương mặt quen thuộc của phim truyền hình phía Bắc. ẢNH: TL
Theo quản lý của NSND Hoàng Dũng, diễn viên Người phán xử mất tại Hà Nội hôm nay 14.2 sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư. Cùng thời điểm, Ngọc Hà (bà xã nghệ sĩ Công Lý) cũng xác nhận thông tin này. Cô cho biết NSND Hoàng Dũng qua đời vì bệnh ung thư. “Chú ơi cháu yêu chú lắm. Cháu biết có ngày này mà cháu đau quá", bà xã nghệ sĩ Công Lý xúc động.
Bảo Nhân, đạo diễn phim Gái già lắm chiêu có NSND Hoàng Dũng tham gia cũng chia sẻ trên trang cá nhân: “Em chào anh ạ, em bàng hoàng lắm anh ơi. Em không tin sự hạnh ngộ lần đầu của anh em mình trong điện ảnh cũng là lần cuối của chúng ta. Anh ơi, anh ra đi nhé. Chúng em luôn kính trọng và yêu quý anh. Ở bên kia anh hãy luôn vui cười như những ngày chúng ta bên nhau ở Huế anh nha. Em phải làm sao đây khi những ngày chiếu phim của chúng ta mà lại thiếu anh mãi mãi trên đời này".
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).