Diễn viên Anh Đức công khai bạn gái

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo tiết lộ, bạn gái Anh Đức sinh năm 1991, không hoạt động showbiz. Cả hai đang có kế hoạch kết hôn trong năm 2021 song còn tùy vào tình hình dịch bệnh Covid-19.
Hình ảnh tình cảm của Anh Đức và bạn gái được chia sẻ vào dịp Lễ tình nhân. ẢNH: FBNV
Hình ảnh tình cảm của Anh Đức và bạn gái được chia sẻ vào dịp Lễ tình nhân. ẢNH: FBNV
Trên trang cá nhân, Anh Đức gây chú ý khi đăng tải hình ảnh hôn một cô gái sau lớp khẩu trang. Kèm theo đó, nam diễn viên viết: “Tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ cho điều thiêng liêng này".  
Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Trên một diễn đàn bàn luận chuyện showbiz, nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi và mong họ sớm về chung một nhà. Một tài khoản bình luận: “Thế là câu nói: “Bạn nghĩ sao về diễn viên Anh Đức" đã chính thức không còn được sử dụng nữa rồi. Chúc mừng anh". Người xem khác cho hay: “Chúc mừng hai anh chị. Chúc cả hai luôn hạnh phúc và sớm có một đám cưới hoành tráng". Một cư dân mạng bày tỏ: “Mấy người mà vui tính, hài hước như Anh Đức khi có người yêu chắc cưng dữ lắm luôn".
Trước đó, nam diễn viên liên tục bị Trấn Thành
Trước đó, nam diễn viên liên tục bị Trấn Thành "gả bán" khi tham gia các gameshow. ẢNH: FBNV
Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Anh Đức cho biết bạn gái anh sinh năm 1991, không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Cả hai quen nhau được vài tháng và có dự định tiến đến hôn nhân trong năm 2021, tùy theo tình hình dịch Covid-19. Trước khi công khai bạn gái, Anh Đức từng bị bạn thân Trấn Thành “rao bán" khi tham gia các gameshow truyền hình. Trong đó, Hiền Hồ và Midu là hai người đẹp liên tục được ghép đôi với nam diễn viên song họ lên tiếng cho biết chỉ là những đồng nghiệp thân thiết trong nghề.
Về phía Anh Đức, trong lần chia sẻ với Thanh Niên, khi được hỏi về chuyện kết hôn, anh ẩn ý: “Những năm gần đây, năm nào tôi cũng nghe hỏi vì gia đình tôi cũng lo. Ngay cả bản thân tôi cũng lo chuyện lập gia đình. Tuy nhiên, tôi lo nhưng không quá vội, mình cứ chậm mà chắc thôi. Lúc nào cũng vậy, cứ năm mới, tôi mong rằng sẽ có những cái duyên bất ngờ đến với mình theo kiểu “duyên tới cản không nổi”. Biết đâu được trong năm 2021 tôi sẽ có tin vui gì đó thì sao". 
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).