Thanh Trúc: "Tôi cảm ơn những mối tình đã qua vì nó cho mình nhiều bài học"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thanh Trúc là mộ diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều phim, trong đó phải kể đến "Mẹ ghẻ". Ở thời điểm hiện tại, cô cho biết, đã trải qua nhiều mối tình nhưng lại không oán trách mà cảm ơn vì cho mình nhiều bài học trong cuộc sống.

Thanh Trúc là diễn viên nổi tiếng ở cả truyền hình lẫn điện ảnh. Ảnh: NSCC.
Thanh Trúc là diễn viên nổi tiếng ở cả truyền hình lẫn điện ảnh. Ảnh: NSCC.
Tôi không tham lam!
Một năm 2020 với chị thế nào?
- Năm vừa qua, được xem là năm không may mắn đối với tôi. Có nhiều thứ không lường trước được và nó làm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống gia đình, như việc, những dự án của tôi bị "đóng băng" vì dịch COVID-19. Nhưng tôi lại cố gắng nhìn vào những điều tích cực và dành thời gian luyện tập, chăm sóc sức khỏe để bản thân không phải áp lực nhiều.

Thanh Trúc tiết lộ năm 2020 có nhiều chuyện không may. Ảnh: NSCC.
Thanh Trúc tiết lộ năm 2020 có nhiều chuyện không may. Ảnh: NSCC.
Bộ phim "Chồng người ta" không gây tiếng vang, Thanh Trúc có tiếc nuối?
- Tôi không tiếc nuối khi "Chồng người ta" không được như mong đợi vì có thể khán giả có những cảm nhận riêng. Tôi cho đó là một kỉ niệm, một trong những vai diễn tôi thấy sung sướng khi được diễn và hạnh phúc khi hoàn thành nó. Tôi thấy những bạn trẻ trong phim diễn say mê, anh đạo diễn Hữu Tiến cũng tạo được dấu ấn nhất định cho phim điện ảnh đầu tiên của mình.
Khi tôi và họ đã cháy hết mình với bộ phim thì không có gì phải tiếc nuối.
Nếu nói Thanh Trúc đang tham lam vì chọn quá nhiều lĩnh vực cùng lúc, chị nghĩ sao?
- Tôi thấy mình không tham lam khi vừa ca hát lại đóng phim truyền hình lẫn điện ảnh. Thực chất, ban đầu tôi đã là một ca sĩ nhưng may mắn cái duyên của tôi hợp với diễn xuất và bị cuốn vào guồng quay công việc diễn xuất nhiều hơn. Sau đó, tôi có một thời gian lơ là trong việc phát hành bài hát. Đến một lúc này đã ổn định thì tôi trở lại với ca hát.
Hát hay diễn xuất thì cũng là làm nghệ thuật. Bản thân còn trẻ thì hãy làm thỏa đam mê, không có gì phải chần chừ hết. Phương châm của tôi không bao giờ tạo áp lực cho mình mà luôn hết mình với công việc còn kết quả thế nào cũng không hối tiếc.

Cô vừa trở lại âm nhạc. Ảnh: NSCC.
 
Cô vừa trở lại âm nhạc. Ảnh: NSCC.
Cô vừa trở lại âm nhạc. Ảnh: NSCC.
Ca khúc "Học cách chấp nhận" dường như là lời nhắn nhủ của chị dành cho bản thân sau khi trải qua những chuyện buồn trong tình yêu?
- Trong ca khúc "Học cách chấp nhận" dĩ nhiên là nói về đổ vỡ trong tình yêu. Bởi, tôi tin rằng 100 người thì đã có 99 người có tình yêu không trọn vẹn. Mình nên học cách chấp nhận chứ không thể trách móc ai hết. Đó là lời tự sự của người con gái, dù họ đúng hay sai họ cũng cần những sự cảm thông nhất định.
Cảm ơn những mối tình không trọn vẹn!
Mối tình không trọn vẹn mang đến cho chị bài học gì?
- Với tôi không có khái niệm "mối tình không trọn vẹn". Thật sự mà nói, tôi đã có nhiều mối tình, nhưng tôi không nhìn nó một cách đầy tiêu cực. Sau những mối tình đó, tôi học được cách chấp nhận, trưởng thành hơn để xây dựng cho cuộc sống sau này tốt hơn và nhẹ nhàng hơn chứ không phải oán trách và không thoát ra được.

Tôi phải nói lời cảm ơn những mối tình đã qua vì đã cho mình có nhiều bài học hơn trong cuộc sống này.

Gặt hái được không ít thành công, nhưng Thanh Trúc từng sợ thất bại hay không?

Người đẹp không oán trách những mối tình cũ. Ảnh: NSCC.

Gặt hái được không ít thành công, nhưng Thanh Trúc từng sợ thất bại hay không?

- Thất bại lớn nhất khiến tôi phải sợ là không thể ở bên mẹ mỗi ngày và không thể lo cho mẹ thật nhiều như tôi mong đợi. Tôi sợ những điều mình dặn lòng sẽ làm tốt nhất cho mẹ nhưng không thể thực hiện.
Nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình, vì mẹ chịu khổ vì tôi nhiều rồi. Còn mọi thứ hiện tại thì tôi luôn luôn hài lòng, không phải tiếc nuối gì.
Để có một Thanh Trúc mạnh mẽ như hiện tại, chị đã thay đổi ra sao?
- Thật ra mới bước vào showbiz, tôi rất khờ và ngây thơ. Bây giờ tôi như một khối rubik vì trải qua nhiều vai diễn, nếm trải đủ hỉ nộ ái ố, nó dần dà thay đổi tôi và khiến tôi mạnh mẽ hơn.
Cảm ơn chia sẻ của chị!
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/thanh-truc-toi-cam-on-nhung-moi-tinh-da-qua-vi-no-cho-minh-nhieu-bai-hoc-870665.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).