Ngọc Trinh trở lại diễn xuất với vai mẹ đơn thân: Có áp lực nhập vai?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau sự thành công của tác phẩm điện ảnh “Vu quy đại náo” (2019), Ngọc Trinh bất ngờ trở lại diễn xuất với vai mẹ đơn thân. Liệu cô có gặp áp lực trước thử thách mới này?
 
Sau thời gian vắng bóng, nữ diễn viên Ngọc Trịnh trở lại màn ảnh. Ảnh: ĐPCC.
Sau thời gian vắng bóng, nữ diễn viên Ngọc Trịnh trở lại màn ảnh. Ảnh: ĐPCC.
Ngọc Trinh là một trong số ít những “chân dài” bén duyên ở lĩnh vực diễn xuất. Bộ phim điện ảnh đầu tay của Ngọc Trinh - “Vòng eo 56” (2016) thu hút sự quan tâm của công chúng. Đến năm 2019, Ngọc Trinh tiếp tục tái xuất với vai diễn tiếp theo trong tác phẩm công chiếu Tết “Vu quy đại náo” - bộ phim chiếu Tết này đã mang về doanh thu khủng, giúp cô có bước tiến trong sự nghiệp.
Sau thời gian dài “vắng bóng” trên màn ảnh, mới đây, Ngọc Trinh trở lại vai trò diễn viên trong dự án mới “Chị mẹ học yêu”. Ngọc Trinh đảm nhận nhân vật Băng Di - một cô gái hiện đại, mạnh mẽ với quan niệm tình cảm vô cùng phóng khoáng. Thế nhưng trớ trêu thay khi một ngày Băng Di bất ngờ nhận lấy trách nhiệm nuôi dạy cậu con trai 6 tuổi của mình. Những tình huống éo le, vụng về của một “chị mẹ” cùng cậu con trai và những mối quan hệ bên lề sẽ vẽ nên nhiều câu chuyện khiến khán giả phải suy ngẫm.
Điều thú vị là ngoài cái tên Băng Di, nhân vật do Ngọc Trinh đảm nhận có nickname ở nhà là Lủng lại trùng hợp với cô nàng ngoài đời. Theo tiết lộ từ ekip, sau khi đọc kịch bản có nhiều nét tương đồng trong tính cách nhân vật nên người đẹp đã gật đầu đồng ý.
 
Ngọc Trinh trở lại diễn xuất. Ảnh: ĐPCC.
Ngọc Trinh trở lại diễn xuất. Ảnh: ĐPCC.
Từ sau phim chiếu rạp “Vu quy đại náo”, người đẹp mới trở lại nghiệp diễn xuất, đây cũng là lần đầu tiên, “Nữ hoàng nội y” sẽ bứt phá khỏi hình tượng hot girl hàng hiệu quen thuộc để hóa thân thành mẹ đơn thân, hậu đậu.
Trước áp lực về một vai diễn khác lạ, Ngọc Trinh cho biết sau vai diễn người mẫu và cô gái quê khởi nghiệp ở các bộ phim trước đây, nhân vật mẹ đơn thân trong tác phẩm mới sẽ giúp Ngọc Trinh thể hiện thêm nhiều khía cạnh diễn xuất của mình. Vậy nên cô cho rằng đây là cơ hội và khó khăn cũng chỉ cách thử lòng kiên trì của bản thân với vai diễn.
"Vai diễn lần này của Ngọc Trinh chiếm trên 90% thời lượng của bộ phim, đây cũng là một phần thử thách không nhỏ đối với tôi vì phải sắp xếp lịch trình và dành nhiều thời gian đầu tư cho vai diễn" - nữ diễn viên nói thêm.
Ngoài những câu chuyện tình yêu, người đẹp gốc Trà Vinh còn có nhiều màn tương tác với một bạn diễn nam đặc biệt - đó là nhóc tỳ Nhật Huy (quán quân cuộc thi Siêu mẫu nhí). Được biết, trong phim, Nhật Huy đảm nhận vai diễn cậu con trai 6 tuổi kháu khỉnh của Ngọc Trinh.
 
 
Phim có sự góp mặt của Huy Khánh và Mạc Văn Khoa. Ảnh: ĐPCC.
Phim có sự góp mặt của Huy Khánh và Mạc Văn Khoa. Ảnh: ĐPCC.
Bạn diễn nam xuyên suốt của Ngọc Trinh trong “Chị mẹ học yêu” không ai khác chính là diễn viên Huy Khánh. Từng đảm nhận nhiều loại nhân vật khác nhau như thư sinh hiền lành, thanh niên chịu thương chịu khó vì người yêu đến gã “sở khanh” phụ bạc tình cảm, Huy Khánh sẽ trở lại ở tác phẩm mới với một vai diễn hoàn toàn khác.
“Chị mẹ học yêu” là bộ phim mới nhất của đạo diễn Quốc Thuận. Góp mặt trong tác phẩm, ngoài Ngọc Trinh còn có sự hợp tác của những cái tên quen thuộc làng phim Việt như Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Kim Nhã, Xuân Phúc, Quách Ngọc Tuyên, Phương Dung, NSƯT Thanh Hằng, bé Nhật Huy (Quán quân cuộc thi Siêu mẫu nhí), Tân Trề, Ngọc Tưởng…
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/ngoc-trinh-tro-lai-dien-xuat-voi-vai-me-don-than-co-ap-luc-nhap-vai-864060.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).