Nam Em: 'Ông trời cho tôi nhan sắc thì phải lấy lại thứ khác'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau những ồn ào về tình cảm, Nam Em quyết tâm sống tích cực và lạc quan hơn. Cô cũng không còn đặt nặng danh vọng vì sự nổi tiếng mang đến nhiều áp lực.

Nam Em hứng 'búa rìu' dư luận vì những ồn ào tình cảm. Ảnh: NVCC
Nam Em hứng 'búa rìu' dư luận vì những ồn ào tình cảm. Ảnh: NVCC
Sau một thời gian "chiến đấu" với bệnh trầm cảm, Nam Em quay lại với nghệ thuật bằng việc tham gia gameshow Vô lăng tình yêu. Trong chương trình, người đẹp gốc Tiền Giang nhận được không ít sự chú ý từ dàn cố vấn cũng như những người chơi nam. Đặc biệt, mối quan hệ tình cảm giữa cô và Lãnh Thanh luôn khiến khán giả "đứng ngồi không yên". 

Nam Em và Lãnh Thanh là cặp gây sốt trong Vô lăng tình yêu. Ảnh: NVCC
Nam Em và Lãnh Thanh là cặp gây sốt trong Vô lăng tình yêu. Ảnh: NVCC
'Tôi không chủ động trước Lãnh Thanh nữa'
* Vì sao sau nhiều lùm xùm tình cảm, Nam Em lại quyết định tham gia chương trình hẹn hò như Vô lăng tình yêu. Bạn có lo lắng sẽ tiếp tục có những làn sóng tiêu cực kéo đến?
- Nam Em: Tôi là một người sống vì tình yêu. Tình yêu là lý do tôi thức dậy mỗi ngày, là nguồn cảm hứng cho cuộc sống của tôi. Tôi có thể buồn, có thể tổn thương nhưng vẫn quan niệm những gì trải qua với mình đều có ý nghĩa. Vì vậy mà khi nhận được lời mời từ chương trình, tôi nhận lời ngay. Tự dưng có cơ hội tìm được người thương, tại sao không thử? (cười). 
* Sau bao nhiêu tổn thương, Nam Em có nỗi sợ nào khi tiếp tục tham gia một chương trình có nội dung về tình cảm?
- Bấy lâu nay tôi luôn có một nỗi sợ là sợ trở thành trở ngại cho người khác. Trong suốt quá trình quay đã nhiều lần tôi hỏi anh Lãnh Thanh rằng em có phải là cục đá cản đường không. Tôi luôn sợ hành động của mình khiến người khác tổn thương, rồi ảnh hưởng công việc, cuộc sống của họ. Bởi vì con người tôi nó kì lạ lắm, chỉ biết nghe theo con tim, chứ theo lý trí thì rất khó. 

Nam Em cho biết chuyện tình cảm giữa cô và Lãnh Thanh còn phụ thuộc vào duyên số. Ảnh: NVCC
Nam Em cho biết chuyện tình cảm giữa cô và Lãnh Thanh còn phụ thuộc vào duyên số. Ảnh: NVCC
* Bạn có thể chia sẻ một vài cảm nhận về Lãnh Thanh?
- Lãnh Thanh là người luôn mang đến cho tôi năng lượng tích cực. Tôi có ấn tượng tốt với anh ấy ngay từ lần đầu ghép cặp. Ở thử thách bán hàng trên sông, dù có những người dùng thái độ khó chịu trước Lãnh Thanh, nhưng anh ấy vẫn cư xử rất đúng mực. Tôi thấy anh ấy là một người tử tế. Anh Thanh thông minh trong cả công việc và cuộc sống. Trong suốt thời gian qua anh ý luôn mang đến khối năng lượng tích cực cho tôi. Cách Lãnh Thanh đối đãi với mọi người xung quanh cũng khiến tôi có cảm tình nữa. Dù đang là một "nam thần điện ảnh" được mọi người săn đón, nhưng ảnh không chảnh chọe, sống cũng rất nhiệt tình. Mà nói thiệt là lúc đầu mới gặp tôi không thích anh Thanh đâu, không có một chút ấn tượng nào luôn. Như tôi đã nói trong chương trình rồi, gu đàn ông của tôi hoàn toàn không giống Lãnh Thanh chút xíu nào. 
* Sau chương trình mối quan hệ của hai người sẽ như thế nào?
- Tôi cũng chưa nói trước được điều gì. Tôi nghĩ mối quan hệ thì phải tùy duyên nữa. Cuộc sống là của Lãnh Thanh, lựa chọn cũng là của Lãnh Thanh nên lựa chọn thế nào tôi không can thiệp. Những thứ cần làm tôi cũng đã làm rồi, những điều cần nói tôi cũng đã nói, vì vậy mà tôi sẽ không chủ động thêm nữa. Thời gian tới nếu vẫn cảm thấy hợp nhau tôi và Thanh sẽ tiến xa hơn, còn nếu không may mắn đạt được thì vẫn làm những người bạn tốt. Nhân duyên không nói trước được điều gì, duyên đến thì nhận, duyên đi thì buông. 

Nam Em khẳng định sẽ yêu thương bản thân nhiều hơn. Ảnh: NVCC
Nam Em khẳng định sẽ yêu thương bản thân nhiều hơn. Ảnh: NVCC
'Thời gian trước, tôi thảm lắm!'
* Nam Em là người con gái rất nhiệt tình trong tình yêu, có phải đó là cách yêu thông minh?
- Tôi là người sống hết mình cho thanh xuân và tuổi trẻ của mình. Tính chủ động mà tôi có được có lẽ vì nhà có gốc là quân nhân, tôi luôn muốn bảo vệ cho mình và người khác. Nhìn vậy thôi chứ cốt cách tôi là "đàn ông" đó.
* Đâu là cột mốc khiến bạn khẳng định Nam Em ngày xưa đã chết?
- Là khi tôi chấp nhận tham gia Vô lăng tình yêu. Tham gia chương trình rồi tôi nhận ra là còn rất nhiều người quan tâm, thương yêu và lo lắng cho mình. Những anh chị trong ê-kíp luôn săn sóc chăm lo cho tôi từng chút một. Nếu mình cứ chìm đắm trong nỗi buồn mãi cũng không hay, có suy nghĩ nhiều hơn nữa cũng không giúp ích được gì. Hồi xưa có những việc tôi không có làm nhưng vẫn phải chịu trách nhiệm cho nó, tôi cũng chẳng có cơ hội để giải thích thêm. Tôi hiểu ra dư luận mỗi người một ý, đã bị hiểu lầm thì nên học cách im lặng và cho qua. Mình không thể quyết định điều gì, vậy thì mình chỉ nên thay đổi chính bản thân mình. 
* Nếu quay về quá khứ, bạn muốn thay đổi điều gì?
- Tôi sẽ yêu thương bản thân mình hơn.
* Nam Em hiện tại là cô gái như thế nào?
- Yêu đời, lạc quan, tự tin, tích cực. Buồn thì cho qua, ghét ai thì tập quên. Mỗi ngày tôi đi học múa, hát, nhảy. Tôi lại có nhiều bạn bè hơn sau chuyến hành trình.
* Tình trạng sức khỏe có cản trở việc duy trì sự tích cực?
- Có chứ. Thỉnh thoảng mình bế tắc vì sức khỏe không hồi phục nhanh như mình mong muốn. Nhưng mình phải dần làm quen với nó. Ông trời đã cho tôi nhan sắc thì phải lấy lại một thứ khác chứ. Tôi không biết trong tương lai mình có khỏe lại hay không, nhưng tôi thấy mình đang tốt dần lên từng ngày. Bây giờ tôi đỡ hơn rất nhiều rồi, thời gian trước tôi thảm lắm mọi người không tưởng tượng ra được đâu.
* Định hướng nghệ thuật của Nam Em thời gian sắp tới?
- Thời điểm bị trầm cảm, tôi muốn mình phải có chỗ đứng như Sơn Tùng M-TP, nhưng sau đó tôi lại sợ sự nổi tiếng gây thêm cho mình áp lực. Lúc này tôi xem showbiz như một cuộc dạo chơi, chương trình nào phù hợp thì sẽ tham gia, còn không sẽ tìm một công việc khác để làm. Có thể là lên Đà Lạt xây một homestay, sống cuộc sống bình yên.
* Định hướng của Nam Em sẽ là một nghệ sĩ đa năng, vừa tham gia phim ảnh vừa ca hát?
- Thiên thời địa lợi nhân hòa, đôi khi ông trời đang cho tôi những thử thách để vượt qua nên tôi vẫn chưa nói trước được điều gì. Nếu nói trước thì tôi sợ mình bước không qua, vô tình điều đó lại khiến tôi thêm áp lực. Tôi cứ làm nhạc, bài nào mọi người thích thì tôi vui thôi. Cụ thể là trong Vô lăng tình yêu tôi có ra mắt ca khúc Nơi có anh là nhà được mọi người rất yêu thích. Trùng hợp là khi nhận lời tham gia chương trình là thời điểm tôi vừa thực hiện ca khúc này, cảm thấy rất phù hợp nên đề nghị chương trình sử dụng. Hiệu ứng của ca khúc làm tôi rất vui.
* Cám ơn Nam Em đã chia sẻ!
Theo Minh Hy-Anh Thư (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).