Diễn viên Hồng Diễm, Ninh Dương Lan Ngọc lọt đề cử giải Mai Vàng 2020, fan phấn khích

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ban Tổ chức vừa công bố các nghệ sĩ được đề cử tại các hạng mục của giải Mai Vàng 2020. Trong đó có hai nữ nghệ sĩ là Hồng Diễm và Ninh Dương Lan Ngọc lọt đề cử Nữ diễn viên phim nhận được sự yêu mến của khán giả nhất trong năm vừa qua.
Mới đây, Ban Tổ chức (BTC) và Hội đồng Nghệ thuật giải Mai Vàng lần thứ 26-2020 (do Báo Người Lao Động tổ chức) đã họp để chọn ra các ứng viên tranh giải cho các hạng mục ở vòng bầu chọn.

Diễn viên Hồng Diễm
Diễn viên Hồng Diễm
Ban Tổ chức cho biết, do dịch Covid-19 kéo dài đã tác động tiêu cực lên mọi mặt đời sống xã hội. Trong đó, hoạt động biểu diễn là một trong những lĩnh vực hứng chịu thiệt hại lớn nhất. Vì vậy, việc đề cử của bạn đọc cũng gặp không ít khó khăn. Không nhiều chọn lựa để BTC có được danh sách đa dạng, phong phú và đạt chất lượng như mong muốn. BTC và Hội đồng Nghệ thuật Giải Mai Vàng 2020 phải tính toán, cân nhắc, "gạn đục khơi trong" khi chọn lựa ứng viên tranh giải cho từng hạng mục. 
Trên tinh thần không bỏ sót nghệ sĩ, tác phẩm xứng đáng nào nhưng cũng tuân thủ đúng thể lệ của Giải Mai Vàng đã tạo lập những năm qua. BTC và các thành viên Hội đồng Nghệ thuật đã làm viếc hết sức trách nhiệm, trên cơ sở kết quả phiếu đề cử của bạn đọc để có được danh sách vào vòng bầu chọn với sự đồng thuận, nhất trí cao.

Theo BTC cho biết, năm nay hạng mục giải thưởng có khác. Nếu như mọi năm sẽ gồm có 15 hạng mục thì năm nay BTC và Hội đồng Nghệ thuật căn cứ vào kết quả phiếu đề cử của bạn đọc để quyết định có bao nhiêu hạng mục đủ điều kiện tiếp tục vào vòng bầu chọn tranh giải. Dựa trên cơ sở này, BTC giải Mai Vàng 2020 quyết định dừng hạng mục: Ca khúc được yêu thích nhất và Video ca nhạc (MV) được yêu thích nhất. 

Chính vì vậy giải Mai Vàng 2020 chỉ còn 13 hạng mục gồm: Nam ca sĩ; Nữ ca sĩ; Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca; Nhóm (ban) nhạc; Nữ diễn viên sân khấu; Nam diễn viên sân khấu; Diễn viên hài;  Vở diễn sân khấu; Nam diễn viên phim; Nữ diễn viên phim; Bộ phim; Người dẫn chương trình (MC); Chương trình truyền hình...

Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh
Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh
Cụ thể, các nghệ sĩ được đề cử tại hạng mục Nam ca sĩ gồm có: Erik, ca khúc "Em không sai chúng ta sai" (Nguyễn Phúc Thiện); Hoài Lâm, ca khúc: "Hoa nở không màu" (Nguyễn Minh Cường); Noo Phước Thịnh, ca khúc "Yêu một người sao buồn đến thế" (Nguyễn Minh Cường); Soobin Hoàng Sơn, ca khúc "BlackJack" (Soobin Hoàng Sơn).
Hạng mục Nữ ca sĩ: Hoàng Thùy Linh, ca khúc "Kẻ cắp gặp bà già" (DTAP); Mỹ Tâm, ca khúc "Đúng cũng thành sai" (Mỹ Tâm); Vũ Cát Tường, ca khúc "Hành tinh ánh sáng" (Vũ Cát Tường).

Diễn viên Nhan Phúc Vinh
Diễn viên Nhan Phúc Vinh
Hạng mục Nam diễn viên phim gồm có: Diễn viên Kiều Minh Tuấn - vai Tùng Sơn, phim "Nắng 3: Lời hứa của cha"; Lương Thế Thành - vai An, phim "Mẹ ghẻ"; Nhan Phúc Vinh - vai Minh, phim "Tình yêu và tham vọng"; Thanh Sơn - vai Thầy giáo Duy, phim "Đừng bắt em phải quên". 

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc
Đáng chú ý là ở hạng mục Nữ diễn viên phim gồm: Hồng Diễm - vai Khuê trong phim "Hoa Hồng trên ngực trái"; Ninh Dương Lan Ngọc - vai Miss Q trong phim "Gái già lắm chiêu 3"... đang gây chú ý trên mạng xã hội bởi cả hai nữ diễn viên đều là những diễn viên được yêu thích.
Vào vai Khuê trong phim "Hoa Hồng trên ngực trái", Hồng Diễm đã nhận được nhiều sự khen ngợi cho diễn xuất. Cô cũng vừa giành giải Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2020 cũng như sự thu hút sự chú ý của khán giả trong vai diễn mới của bộ phim "Hướng dương ngược nắng" sắp lên sóng trong tháng 12 này.
Ninh Dương Lan Ngọc cũng để lại nhiều ấn tượng với khán giả khi tham gia phim "Gái già lắm chiêu 3". Ngoài ra, nữ diễn viên tích cực đảm nhận vai trò dẫn chính, tham gia trong show truyền hình như "Chị em chúng mình" đang rất ăn khách trên VTV3. Điều này càng khiến cả hai nghệ sĩ tạo nên "cơn sốt" trên mạng xã hội trước thềm trao giải Mai Vàng 2020. Fan của Hồng Diễm, Ninh Dương Lan Ngọc và các nghệ sĩ đều phấn khích chờ đợi đến ngày kết quả cuối cùng được công bố. 
Được biết, vòng bầu chọn Giải Mai Vàng lần thứ 26-2020 bắt đầu từ ngày 8/12/2020 đến hết ngày 6/1/2021. Lễ trao giải diễn ra vào ngày 14/1/2021 tới đây.
Theo Huy Hoàng (Dân Việt)

https://danviet.vn/dien-vien-hong-diem-ninh-duong-lan-ngoc-lot-de-cu-giai-mai-vang-2020-fan-phan-khich-20201207151331109.htm

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).