Việt Trinh, Phi Nhung - 2 ngôi sao tuyên bố độc thân cả đời bây giờ ra sao?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Việt Trinh, Phi Nhung từng là hai ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt. Ở tuổi 48, họ chọn cuộc sống an yên. Một người "ở ẩn" cùng con trai, người còn lại nhận nhiều con nuôi và chăm làm thiện nguyện.

Phi Nhung, Việt Trinh là hai ngôi sao của showbiz Việt. Ảnh: NSCC
Phi Nhung, Việt Trinh là hai ngôi sao của showbiz Việt. Ảnh: NSCC
Việt Trinh và Phi Nhung là hai ngôi sao cùng sinh năm 1972 (tức 48 tuổi). Nếu như Việt Trinh từng biết đến là người đẹp của màn ảnh Việt qua các bộ phim thuộc hàng kinh điển như: Những đóa hoa tình yêu, Người đẹp Tây Đô... thì Phi Nhung là danh ca nổi tiếng với các dòng nhạc trữ tình quê hương.
Ở thời điểm hiện tại, dù đã qua thời đỉnh cao, tuy nhiên hai ngôi sao này vẫn được công chúng nhớ đến và yêu mến.
Việt Trinh sống an yên bên con trai
Nếu như Việt Trinh trước đây thành danh với vai trò là diễn viên thì trong 10 năm trở lại đây, cô chuyển hướng sang làm đạo diễn với các tác phẩm như: Trở về, Ba điều ước...
Thuở còn đỉnh cao của sự nghiệp, cô được ví là minh tinh màn bạc thập niên 1990 với cát -xê khủng. Tuy nhiên, trải qua biến cố với những mối duyên đầy sóng gió, cô dường như chọn cuộc sống "ở ẩn" để bản thân được thư thả, vui vẻ.

Việt Trinh. Ảnh: NSCC
Việt Trinh. Ảnh: NSCC
Ở tuổi 48, “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh vẫn giữ được dáng vóc vốn có. Để được thân hình thon gọn, cô ăn chay trường và chăm chỉ luyện tập thể dục. Cách đây không lâu, người đẹp tuyên bố sẽ chọn cuộc sống độc thân suốt đời khiến khán giả vô cùng bất ngờ.
Hiện tại cô đang sống cùng con trai tại biệt thự nhà vườn ngập cây xanh ở Bình Dương. Cô dành nhiều thời gian chăm sóc vườn, nuôi dạy con cái. Thỉnh thoảng, người đẹp mới xuất hiện trên các talkshow truyền hình để tâm sự cùng với khán giả về chuyện đời, chuyện nghề.

Việt Trinh, Phi Nhung - 2 ngôi sao tuyên bố độc thân cả đời bây giờ ra sao? ảnh 5

Vẻ đẹp của Việt Trinh hiện tại. Ảnh: CTCC

Phi Nhung: Nhận nhiều con nuôi
Phi Nhung là danh ca nổi tiếng của Việt Nam. Tên tuổi của cô phủ sóng cả trong nước lẫn hải ngoại. Trước đây, nữ ca sĩ được biết đến là bạn song ca ăn ý với danh ca Mạnh Quỳnh.
Dù đã qua thời đỉnh cao sự nghiệp, nhưng sức hút của Phi Nhung vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Lý do là người đẹp thường xuyên góp mặt trong nhiều game show, chương trình ca hát với vai trò giám khảo. Thậm chí, cô còn chăm chỉ đi diễn show.
Phi Nhung từng có những màn song ca ăn ý với Mạnh Quỳnh. Ảnh: NSCC
Phi Nhung từng có những màn song ca ăn ý với Mạnh Quỳnh. Ảnh: NSCC
Dù có mức thu nhập cao nhưng Phi Nhung lại có cuộc sống rất giản dị. Nữ ca sĩ hiện có một cô con gái ruột đang làm y tá ở Mỹ. Trong đợi dịch COVID-19 vừa qua, nữ ca sĩ lo lắng cho con gái vì cô phải hỗ trợ điều trị người bị nhiễm.
Ngoài ra, tại Việt Nam, Phi Nhung nhận nhiều đứa trẻ mồ côi làm con nuôi. Nữ ca sĩ bỏ tiền xây dựng một ngôi nhà tại Bình Phước. Trong đó, có không ít con nuôi của nữ ca sĩ thành danh. Điển hình là ca sĩ Hồ Văn Cường, các con gái là ca sĩ như: Thiên Ngân, Tuyết Nhung, Quỳnh Trang...

Việt Trinh, Phi Nhung - 2 ngôi sao tuyên bố độc thân cả đời bây giờ ra sao? ảnh 8

Nữ ca sĩ nuôi dạy được nhiều người con thành tài. Ảnh: NSCC

Cũng như Việt Trinh, ở tuổi 48, Phi Nhung vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung. Cô chăm chỉ làm từ thiện, giúp đỡ người khó khăn. Trong đợt miền Trung lũ lụt, cô vận động quyên góp ủng hộ và đến tận nơi trao quà cho bà con.
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/viet-trinh-phi-nhung-2-ngoi-sao-tuyen-bo-doc-than-ca-doi-bay-gio-ra-sao-853049.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).