"MC giàu nhất Việt Nam" gây "sốt" mạng vì mang đôi dép "có 1-0-2" đi cứu trợ dân vùng lũ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hình ảnh MC Quyền Linh đi cứu trợ người dân vùng lũ với trang phục giản dị, mỗi bên chân đi một chiếc dép khác nhau khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào.
Mới đây, dân mạng "dậy sóng" chia sẻ hình ảnh MC Quyền Linh bị thất lạc một chiếc dép tổ ong trong lúc đi cứu trợ người dân miền Trung. Đi kèm với bức ảnh này, cư dân mạng và người hâm mộ để lại những bình luận khen ngợi phong cách giản dị, tấm lòng đẹp của "MC quốc dân": "Thương người dân và cảm phục tấm lòng của chú Quyền Linh!"; "Chú Linh đi trao quà trực tiếp trong khi đôi dép chú cũng không còn nguyên vẹn"; "Hoàn cảnh của người dân và hình ảnh giản dị của anh Linh khiến tôi xúc động"; "Người nghệ sĩ giản dị nhất showbiz Việt"...
Hình ảnh MC Quyền Linh đi đôi dép
Hình ảnh MC Quyền Linh đi đôi dép "có 1-0-2" khiến dân mạng xôn xao. Trong ảnh, MC Quyền Linh đã không ngần ngại mang mỗi bên một chiếc dép khác nhau.
Ngoài trao tận tay tiền mặt cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, MC Quyền Linh cởi mở trò chuyện cùng người dân vùng lũ.
Ngoài trao tận tay tiền mặt cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, MC Quyền Linh cởi mở trò chuyện cùng người dân vùng lũ.

.

Clip: MC Quyền Linh trực tiếp đến Huế, trao tiền cứu trợ cho cụ bà 86 tuổi.
Trước đó, MC Quyền Linh khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi công khai số tiền "khủng" quyên góp được cứu trợ miền Trung. "MC giàu nhất Việt Nam" cho biết, số tiền trong tài khoản của anh lên đến 2,3 tỷ đồng chỉ trong khoảng thời gian 1 giờ đứng ra kêu gọi. 
Ngay sau đó, MC Quyền Linh đã đến miền Trung để trực tiếp trao tặng tiền cho người dân vùng lũ có hoàn cảnh khó khăn để xây lại nhà cửa, mua sắm vật dụng cần thiết trang trải cuộc sống.
Hình ảnh đẹp của MC Quyền Linh bên người dân vùng lũ ngay sau đó thu hút sự chú ý của dân mạng và người hâm mộ. Trong ảnh,
Hình ảnh đẹp của MC Quyền Linh bên người dân vùng lũ ngay sau đó thu hút sự chú ý của dân mạng và người hâm mộ. Trong ảnh, "MC giàu nhất Việt Nam" mặc bộ trang phục giản dị kết hợp với đôi dép tổ ong. Anh cũng không ngại ngồi hẳn xuống nền đất và cởi mở trò chuyện, động viên cụ bà sau bão lũ đi qua.

Theo  Thủy Vũ (Dân Việt)

https://danviet.vn/mc-giau-nhat-viet-nam-gay-sot-mang-vi-mang-dep-co-1-0-2-di-cuu-tro-dan-vung-lu-20201102161515744.htm

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).