Hà Hồ sinh đôi, Kim Lý bất ngờ viết tâm thư nói điều chưa từng hé lộ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chia sẻ mới nhất của Kim Lý khiến dân mạng bất ngờ và xúc động.
Hồ Ngọc Hà mang song thai với bạn trai Kim Lý từ đầu năm 2020. Suốt thai kỳ, cô giữ kín tin vui và chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện này. Mới đây, nữ ca sĩ mới chính thức tung bộ ảnh khoe bụng bầu và chia sẻ thông tin tới khán giả. 
 
Sáng 4.11, quản lý xác nhận ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã sinh đôi một trai, một gái tại bệnh viện phụ sản quốc tế ở TP.HCM, bằng phương pháp sinh mổ. Tin vui của cô được quản lý xác nhận khiến fan nức lòng vui sướng. Trong suốt thời gian lâm bồn, Hà Hồ đều được Kim Lý túc trực bên cạnh cổ vũ tinh thần.
 
Sau ít giờ lên chức cha, mới đây trên trang cá nhân, Kim Lý đã có những chia sẻ xúc động về hai thiên thần mới chào đời và "bạn gái" Hồ Ngọc Hà. Anh viết: "Gửi hai thiên thần nhỏ của ba và gửi vợ của anh! Hai thiên thần nhỏ đáng yêu của ba, ba không giỏi ăn nói và cũng không giỏi diễn tả cảm xúc bên trong của mình, ba chỉ muốn nói rằng ba rất hạnh phúc. Và ba thật sự cám ơn mẹ - người đã vượt qua khó khăn 9 tháng 10 ngày, đưa hai con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh ba. Đó thật sự là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba".
 
Nam diễn viên xúc động nhắn nhủ: "Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này là được nhìn thấy hai con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của ba".
Ngoài ra anh cũng thổ lộ sự lo lắng, nỗi băn khoăn hồi hộp khi lần đầu làm cha, cảm nhận trách  nhiệm với thiên thần của mình: "Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, cách chơi cùng con thế nào. Nhưng con biết không, điều ba thật sự quan tâm là ba phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của ba".
 
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò sau khi thực hiện chung dự án Cả một trời thương nhớ năm 2017. Sau 3 năm gắn bó bên nhau, tình yêu của cặp đôi "trai tài gái sắc" Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi quấn quýt không rời, dành thời gian để yêu thương, gắn bó và đồng hành bên nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống. Từng có thời gian, cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt nhưng sau tất cả, họ vẫn hạnh phúc bên nhau. Mỗi khi nhắc về đối phương, họ luôn dành những lời yêu thương, ngọt ngào đầy trân trọng.
 
Nói về Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cho biết anh là người rất có trách nhiệm. ''Một người sinh ra và lớn lên trong một gia đình dạy dỗ rất rõ ràng “một người đàn ông cần phải yêu thương và trân trọng người phụ nữ như thế nào”. Tôi thấy được điều đó rất nghiêm túc chứ không phải như những người khác “có mới nới cũ”, đây cũng là điều tôi rất tôn trọng và trân trọng. Tôi cảm thấy đó cũng là thứ duy nhất mà tôi cần''.
Mẹ Hồ Ngọc Hà cũng từng dành lời khen cho anh: "Kim Lý hiền lành, gia đình tri thức và đức độ lắm. Tôi rất quý trọng điều đó. Kim Lý đơn giản và thật thà, chất phác và thẳng thắn, đặc biệt là yêu thương yêu con gái mình. Tôi nghĩ, điều đó là đủ với Hà".
 
Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ rằng, từng có thời điểm cô nghĩ yêu ai là sẽ sinh con cho người đó. Nhưng thời gian khiến cô nhận ra rằng như thế là không đúng. Phụ nữ chỉ nên sinh con khi tin người đàn ông đó sẽ là người cha tốt. Và ở góc độ này, cô tin tưởng và dám chắc rằng Kim Lý sẽ làm tốt vai trò của một người cha.
 
Bên cạnh đó, Kim Lý còn khiến mọi người tôn trọng và ngưỡng mộ khi trong suốt khoảng thời gian yêu Hà Hồ dành rất nhiều tình cảm cho cả gia đình bạn gái, đặc biệt là con trai riêng của cô - bé Subeo.  Không chỉ dẫn bé đi chơi, Kim Lý còn dành thời gian sinh hoạt, học cùng Subeo chứng minh mối quan hệ thân thiết với bé. Chính điều này khiến Hà Hồ rất tự hào về bạn trai, cô từng khẳng định trên truyền thông rằng luôn tin tưởng Kim Lý sẽ là một người cha tốt. 
Theo Ngà Lê (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).