Chán sexy, Yaya Trương Nhi bất ngờ kín đáo với áo dài tham dự sự kiện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khác với hình ảnh sexy và gợi cảm thường thấy, Yaya Trương Nhi khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện với bộ ảnh áo dài đỏ nền nã.
 
Yaya Trương Nhi gây ấn tượng khi diện trang phục áo dài đỏ nền nã ẢNH: NVCC
Yaya Trương Nhi gây ấn tượng khi diện trang phục áo dài đỏ nền nã ẢNH: NVCC
Mới đây, diễn viên Yaya Trương Nhi xuất hiện nền nã trong tà áo dài đỏ tại sự kiện ra mắt phim Chồng người ta. Ở dự án điện ảnh này, người đẹp sinh năm 1990 vào vai Trúc - người phụ nữ "lấy nhầm chồng". Cuộc sống hôn nhân của cô bước sang một hướng khác khi biết chồng có tình nhân, lại là một người đàn ông. Từ bàng hoàng, đau xót, cô dần đối mặt bằng bản lĩnh của một người phụ nữ để chăm lo cho con. 
Hóa thân vào vai diễn này, Yaya Trương Nhi có nhiều đất diễn nhưng cũng gặp không ít thách thức bởi đây là vai diễn đòi hỏi chiều sâu nội tâm, sự từng trải. Đây cũng là vai diễn mới mẻ, đánh dấu một bước mới trong sự nghiệp diễn xuất của người đẹp này. Diễn viên Chiến dịch chống ế tâm sự cô đã dành nhiều thời gian và tâm sức để lần trở lại với điện ảnh của mình thật ấn tượng. Nữ diễn viên tiết lộ trong thời gian nhận và đọc vai diễn, cô đã lấy kinh nghiệm từ cuộc sống, từ những người bạn thân, đồng nghiệp là mầm nuôi dưỡng cảm xúc. Tuy chưa được đào tạo bài bản qua trường lớp, nhưng diễn xuất dường như ăn vào máu Yaya Trương Nhi mà không cần lý do.
 
Yaya Trương Nhi diện áo dài đỏ nền nã khoe vẻ đẹp dịu dàng phụ nữ xưa  ẢNH: NVCC
Yaya Trương Nhi diện áo dài đỏ nền nã khoe vẻ đẹp dịu dàng phụ nữ xưa ẢNH: NVCC
Chia sẻ thêm về vai diễn này, Yaya Trương Nhi cho biết: "Đó là nỗi đau dai dẳng khó có thể nói cùng ai. Người phụ nữ trong câu chuyện này cũng không biết nên ghen tuông như thế nào với tình nhân của chồng. Dù là người phụ nữ mạnh mẽ nhất vẫn sẽ cảm thấy đớn đau, cô độc trong chính gia đình của mình". Đồng thời, nữ diễn viên cho biết vai diễn này là một bước ngoặt trong nhiều năm làm nghề diễn xuất. Cô phải diễn tả được cảm xúc của người phụ nữ đứng trước ngã rẽ của sự chọn lựa: buông bỏ hay tiếp tục.
Thông qua bộ phim này, người đẹp gốc Đắk Lắk bày tỏ cô muốn truyền cảm hứng đến những người đồng nghiệp, bạn bè thân mà mình từng gặp. Theo nữ diễn viên, nhiều người mỗi ngày luôn phải chiến đấu hoặc không thể sống thật với con người của mình. "Tôi chỉ muốn nói tôi rất thương họ, tôi chỉ mong ai sinh ra trong cuộc sống này đều có quyền bình đẳng, có quyền rõ ràng và có quyền mong cầu hạnh phúc. Đừng ngại mình là ai, xuất thân như thế nào, chỉ cần xuất hiện trong cuộc đời này là có quyền được sống thật”, cô nói. 
 
Thời gian qua, Yaya Trương Nhi miệt mài trau dồi khả năng diễn xuất để khẳng định bản thân  ẢNH: NVCC
Thời gian qua, Yaya Trương Nhi miệt mài trau dồi khả năng diễn xuất để khẳng định bản thân ẢNH: NVCC
Yaya Trương Nhi chia sẻ sắp tới, cô sẽ dành nhiều thời gian hơn nữa để tìm hiểu kịch bản, nhân vật để mang đến nhiều tác phẩm tốt đến khán giả. Đồng thời, người đẹp muốn khẳng định vị trí diễn viên của mình trong lòng khán giả yêu điện ảnh, truyền hình.
Theo Hiền Trần (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).