Siêu mẫu Vĩnh Thụy, Quốc Anh... cạnh tranh khốc liệt khi casting phim Ngô Thanh Vân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Buổi casting đầu tiên cho dự án phim siêu anh hùng của Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân thu hút hàng loạt gương mặt nổi tiếng như: Vĩnh Thụy, Quốc Anh... Tại đây, họ phải 'chiến đấu' khốc liệt nhiều vòng để giành vai trong 'bom tấn' Vinaman.

Ngô Thanh Vân bất ngờ trước sự tham gia của hơn 500 ứng viên, casting phim siêu anh hùng 'Vinaman' ẢNH: ĐPCC
Ngô Thanh Vân bất ngờ trước sự tham gia của hơn 500 ứng viên, casting phim siêu anh hùng 'Vinaman' ẢNH: ĐPCC
Trước đó, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân gây “sốt” mạng xã hội khi chính thức xác nhận thực hiện dự án phim siêu anh hùng Việt Nam mang tên Vinaman. Chia sẻ về bộ phim, nữ nghệ sĩ cho biết cô đã ấp ủ dự án trong suốt 4 năm. Sở dĩ thông báo khá muộn cho khán giả vì đến hiện tại, nữ diễn viên đã hoàn toàn tự tin về khâu sản xuất và kỹ xảo.
Lựa chọn chủ đề siêu anh hùng được ưa chuộng trên toàn thế giới, Vinaman thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Theo ghi nhận, buổi casting, tuyển chọn tài năng cho hai vai diễn quan trọng trong phim là Nam và Vũ được hàng loạt người đăng ký.

Hơn 500 ứng viên tham dự buổi casting của Ngô Thanh Vân, để giành 2 vai trong Vinaman  ẢNH: ĐPCC
Hơn 500 ứng viên tham dự buổi casting của Ngô Thanh Vân, để giành 2 vai trong Vinaman ẢNH: ĐPCC
Theo đó, sáng 11.10, buổi casting đã chính thức diễn ra tại TP.HCM, với sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ. Mỗi thí sinh phải vượt qua 3 vòng kiểm tra thể lực cam go để giành tấm vé bước tiếp vào vòng diễn xuất được tổ chức vào ngày 12.10.

Trong buổi casting cũng xuất hiện một số nhân vật nổi tiếng như: Lãnh Thanh, Will, Võ Điền Gia Huy, Anh Tú Wilson, Trần Phong, Quốc Anh, Vĩnh Thụy… Tất cả đều cố gắng hết sức để phô diễn toàn bộ năng lực.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy gây ấn tượng với ngoại hình nổi bật cùng kinh nghiệm diễn xuất  ẢNH: ĐPCC
Siêu mẫu Vĩnh Thụy gây ấn tượng với ngoại hình nổi bật cùng kinh nghiệm diễn xuất ẢNH: ĐPCC
Sau 2 vòng thi thể lực được đánh giá bởi huấn luyện viên chuyên môn, 32 thí sinh nổi bật nhất lần lượt bắt cặp và tập luyện một bài đấu đối kháng trước khi gặp ban giám khảo ở vòng thi cuối cùng. Đồng hành cùng diễn viên - nhà sản xuất Ngô Thanh Vân trên ghế giám khảo còn có đạo diễn Việt Max và nhà sản xuất Lâm Nguyễn.
Dù khẳng định Vinaman là bước đi mạo hiểm, nhưng Ngô Thanh Vân bày tỏ tin tưởng và lạc quan với dự án điện ảnh mới mẻ này. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi nghĩ đã đến lúc thị trường Việt Nam, khán giả Việt Nam cần những bộ phim nghiêm túc và được đầu tư thật sự. Đã đến lúc chúng ta cần có một siêu anh hùng của riêng ta. Và tôi tin Vinaman sẽ làm được điều đó”. 
Theo Đăng Bách (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).