Nam Anh công khai bạn trai, ôm hôn ngọt ngào trên thảm đỏ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Xuất hiện tại một sự kiện, Nam Anh sánh đôi cùng bạn trai Sỹ Hưng. Cả hai gây chú ý khi hóa thành cô dâu - chú rể và ôm chú mèo cưng gây chú ý trên thảm đỏ.

Nam Anh cùng bạn trai diện trang phục cô dâu - chú rể, không ngại tình tứ trên thảm đỏ ẢNH: NVCC
Nam Anh cùng bạn trai diện trang phục cô dâu - chú rể, không ngại tình tứ trên thảm đỏ ẢNH: NVCC
Nam Anh xinh đẹp nhẹ nhàng trong trang phục cô dâu, sánh đôi cùng Sỹ Hưng lịch lãm tham dự sự kiện khiến truyền thông chú ý. Trong suốt sự kiện, Sỹ Hưng liên tục thể hiện tình cảm với bạn gái. Anh không ngại ngần hôn trán và tay trong tay không rời người yêu xinh đẹp.
Đây là lần đầu tiên Nam Anh xuất hiện cùng bạn trai sau những "sóng gió" trong chuyện tình cảm. Chị gái Nam Em cho biết cô đã mơ ước đến một đám cưới hạnh phúc cùng Sỹ Hưng trong tương lai. Hiện tại, Nam Anh đang rất hạnh phúc với tình yêu mới. 

Nam Anh và Sỹ Hưng xuất hiện tình tứ trong trang phục cô dâu - chú rể tại sự kiện. Người đẹp ôm cả mèo lên thảm đỏ thu hút sự chú ý  ẢNH: NVCC
Nam Anh và Sỹ Hưng xuất hiện tình tứ trong trang phục cô dâu - chú rể tại sự kiện. Người đẹp ôm cả mèo lên thảm đỏ thu hút sự chú ý ẢNH: NVCC

Sự kiện còn có sự tham gia của Nam Em. Người đẹp diện váy voan xếp ly nữ tính. Tuy nhiên lối trang điểm cùng kiểu tóc khiến cô trông già hơn  ẢNH: NVCC
Sự kiện còn có sự tham gia của Nam Em. Người đẹp diện váy voan xếp ly nữ tính. Tuy nhiên lối trang điểm cùng kiểu tóc khiến cô trông già hơn ẢNH: NVCC
Xuất hiện với hình ảnh cô dâu - chú rể, Nam Anh cho biết: "Ước mơ của đời người con gái là được diện áo cưới và sánh đôi cùng với người mình yêu, Nam Anh hi vọng trong tương lai sẽ có được hạnh phúc trong tình yêu. Còn riêng về Sỹ Hưng, Nam Anh cảm nhận được tình cảm của anh và ở bên cạnh luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Nam Anh không dám hứa trước điều gì, chỉ mong rằng sẽ luôn được sống trong tình yêu và tận hưởng hạnh phúc". 
Trong khi đó, Sỹ Hưng cũng bày tỏ: "Với người đàn ông, hạnh phúc là được chăm lo cho người con gái mình yêu thương. Dù ở Hà Nội nhưng Hưng vẫn cố gắng thường xuyên vào Sài Gòn cùng Nam Anh. Cả hai đã biết nhau trước đó, nhưng đến hiện tại mới dám ngỏ lời yêu nên sẽ khá hiểu nhau và rất trân trọng tình cảm này".

Sau những thị phi, Nam Anh chia sẻ cô đang rất hạnh phúc bên bạn trai  ẢNH: NVCC
Sau những thị phi, Nam Anh chia sẻ cô đang rất hạnh phúc bên bạn trai ẢNH: NVCC

Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ trước đám đông  ẢNH: NVCC
Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ trước đám đông ẢNH: NVCC
Vào đầu tháng 9 vừa qua, Nam Anh khiến khán giả bất ngờ khi có động thái thông báo việc "đã đính hôn" trên trang cá nhân. Trước đó, cô còn đăng loạt khoảnh khắc về một chàng trai và cho hay mình đã cầu hôn người này. Được biết, cặp đôi có duyên khi đứng chung sân khấu đăng quang ngôi vị quán quân ở một cuộc thi người mẫu. Hiện tại, chuyện tình cảm của Nam Anh - Sỹ Hưng đang nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Nhiều người mong cô sớm có cái kết đẹp với bạn trai. 
Theo Hiền Trần (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).