Hoa hậu H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trước những hoài nghi của khán giả, H'Hen Niê lên tiếng xác nhận chuyện chia tay bạn trai khiến nhiều người tiếc nuối.

H'Hen Niê xác nhận đã chia tay và muốn tập trung vào công việc thời điểm này ẢNH: FBNV
H'Hen Niê xác nhận đã chia tay và muốn tập trung vào công việc thời điểm này ẢNH: FBNV
Trên trang cá nhân, H'Hen Niê gây chú ý khi đăng tải dòng chia sẻ tâm trạng khiến cư dân mạng hoang mang. Cụ thể, người đẹp viết: “Chia tay không phải là hết mà là nhường cho nhau có được hạnh phúc riêng". Điều này khiến không ít cư dân mạng hoài nghi người đẹp sinh năm 1992 đang ẩn ý chuyện “đường ai nấy đi" với bạn trai là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Tuy nhiên, khi liên lạc với phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chân dài từ chối chia sẻ. Đại diện của cô nói: “Hiện tại H'Hen Niê không thể chia sẻ về chuyện này. Cô ấy đang bận đi Hà Nội để quay phim".
Mới đây nhất, người đẹp sinh năm 1992 cũng lên tiếng trước thông tin về chuyện tình cảm đang gây xôn xao dư luận. Cô xác nhận việc chia tay người yêu và nói thêm: “Mọi người, cả anh chị báo chí thắc mắc cái tin H'Hen Niê đăng. Dạ thì trước giờ công nhận mình có người yêu rồi, là ai thì H'Hen chưa bao giờ xác nhận với cả nhà mình. Thì hôm nay xác nhận là H'Hen không có người yêu nữa. Hi vọng mọi người luôn bên cạnh và ủng hộ H'Hen. H'Hen đang ở Hà Nội và trong quá trình tập luyện cho phim nên H'Hen cũng không lo nghĩ nhiều”.

Chia sẻ của người đẹp sinh năm 1992 khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối  ẢNH: FBNV/CHỤP MÀN HÌNH
Chia sẻ của người đẹp sinh năm 1992 khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối ẢNH: FBNV/CHỤP MÀN HÌNH
Cuối bài viết, H'Hen Niê tâm sự trong giai đoạn này, cô dành thời gian cho việc tập luyện, tham gia các hoạt động nghệ thuật. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tâm sự cô ưu tiên cho gia đình của mình, đồng thời nhắn nhủ người hâm mộ: “Cả nhà yên tâm nhé, cảm ơn cả nhà đã hỏi thăm và bên cạnh H'Hen”. Dòng chia sẻ của H'Hen Niê nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi tiếc nuối trước thông tin này vì trước đó, người đẹp Ê Đê khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp với bạn trai.
Sau khi trở về từ Miss Universe 2018, H'Hen Niê gây chú ý khi công khai chuyện đã có bạn trai. Sau đó, nhiều cư dân mạng cho rằng người yêu của mỹ nhân Ê Đê là nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi khi cả hai cùng check-in ở cùng một địa điểm. Trong một bài phỏng vấn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết từ khi yêu, cô bớt mạnh mẽ hơn. “Bạn trai cũng ủng hộ tôi theo đuổi nghệ thuật. Anh ấy chăm lo tôi đến mức chưa ai chăm sóc tôi như thế. Tôi thấy có hình ảnh ông ngoại của mình trong người này. Tại vì ba mẹ tôi ngày xưa đông anh em, lo công việc nhiều nên không quan tâm tôi nhiều. Tôi được ông ngoại chăm sóc nên bây giờ, anh ấy là người thứ hai chăm sóc tôi rất kỹ”.
Trước đó, cặp đôi cũng từng vướng tin đồn rạn nứt. Nguồn tin này xuất phát từ việc nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi đăng tải dòng trạng thái: “Độc thân" trên trang cá nhân và gỡ toàn bộ những hình ảnh liên quan đến người đẹp Ê Đê. Hay mới đây nhất, nhiều cư dân mạng tinh ý phát hiện ra việc cả hai đã hủy theo dõi nhau trên Instagram. Điều đó khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, sau đó người đẹp chia sẻ hình ảnh được người yêu tặng vàng, thậm chí là ra mắt anh với nhóm bạn thân làm nhiều người mong chờ một đám cưới trong tương lai.
Theo Thạch Anh (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).